Mùa chụp ảnh Tết 2019 đã khởi động chưa lâu và đây là lúc những nơi cung cấp dịch vụ này “ăn nên làm ra” bởi mỗi ngày lượng khách tìm đến lên đến con số hàng nghìn người.

Tại những địa điểm cung cấp dịch vụ này cách đây cả tháng trời đã trang trí bối cảnh, không khí cũng như trồng các loại hoa phù hợp với Tết để phục vụ khách hàng.

Theo ghi nhận của PV, để chuẩn bị cho một địa điểm chụp ảnh Tết chủ vườn cũng đã phải tốn rất nhiều công sức, tiền bạc để đầu tư.

Chiều ngày 19/, tại nhiều vườn hoa cung cấp dịch vụ chụp ảnh tại Nhật Tân (Tây Hồ - Hà Nội), hàng nghìn người từ khắp nơi đổ đến.

Ngoài vé vào cổng từ 20.000 – 100.000 đồng/người/lượt, những dịch vụ khác cũng “ăn theo” như thuê chụp ảnh, thuê áo dài, làm tóc, trang điểm… đều được khách hàng lựa chọn.

Trao đổi với PV, chị Hằng – nữ nhân viên văn phòng cho hay: “Tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần, nhóm bạn bè chúng tôi đã có mặt tại đây để cùng lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trước thềm năm mới 2019”.

Trong khi đó, gia đình chị Hạnh trú tại Ba Đình vui mừng chia sẻ: “Năm nào gia đình chúng tôi cũng có một bộ ảnh dịp Tết, để tạo sự khác biệt với mọi năm nên gia đình tôi đã có mặt tại đây để thực hiện”.

Theo đánh giá của nhiều người, dù có nhiều dịch vụ cung cấp ra cho khách hàng nhưng tất cả đều chấp nhận được. Đơn cử như để thực hiện một bộ ảnh cho cả gia đình cả tiền trang điểm, thuê áo dài, thuê thợ ảnh chỉ chưa hết 1 triệu đồng.

Theo Bảo Linh/Đô thị mới