3 món đồ không thể thiếu dành cho chị em

Áo trễ vai bánh bèo và quyến rũ

Áo trễ vai cứ đến hè là lại hot , xu hướng năm nay cũng có chút khác so với năm ngoái ở chất liệu, họa tiết cũng như kiểu dáng. Nếu đang có ý định đi du lịch thời gian sắp tới thì họa tiết hoa lá cực hợp với màu nắng vàng rực rỡ, chất vải mềm mại, chắc chắn sẽ khiến các nàng cảm thấy nhẹ nhõm và thư thái hơn rất nhiều.

Empty Empty Empty

(Ảnh: Trí thức trẻ)

Với các nàng yêu thích phong cách tối giản, hãy chọn cho mình những kiểu áo trơn với phần tay áo chun bồng hoặc loe để khiến mình tiểu thư và xinh đẹp hơn bội phần nhé.

Váy vải linen mát mẻ (Vải thô đũi)

Vừa mát mẻ lại thoải mái, những chiếc váy vải linen chắc chắn không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng.

Empty Empty Empty

(Ảnh: Trí thức trẻ)

Trong những ngày thời tiết nóng nực sẽ dễ chịu hơn khi khoác lên mình những chiếc váy trơn đơn giản với chất liệu nhẹ tênh, thoáng mát. Năm nay vẫn phổ biến những gam màu trung tính vô cùng nhẹ nhàng, nhã nhặn như trắng, trắng kem, be hay vàng nhạt, xanh nhạt phù hợp với mọi cô nàng.

Kính râm thời trang

Năm nào cũng vậy, kính râm sử dụng rất phổ biến cho cả ngày thường và những chuyến đi du lịch. Đây là một món phụ kiện nhỏ, nhưng lại rất quan trọng với hầu hết các chị em trong dịp hè này, vừa thời trang lại có tác dụng chống nắng cho đôi mắt nhạy cảm.

Empty Empty Empty

(Ảnh: Internet)

Bạn đừng ngại đầu tư vào những chiếc kính đắt tiền với khả năng chống tia UV. Trong thời tiết mùa hè nắng nóng, chỉ diện quần jeans áo phông thì chiếc kính râm chính là điểm nhấn nổi bật giúp bộ đồ thêm phần thời thượng.

Theo Giadinhvietnam.com