Làm đẹp chuyên sâu đang là xu hướng

Khi bạn còn trẻ, ở độ mười tám đôi mươi, da dẻ vẫn đang căng tràn sắc xuân thì và bạn chỉ cần giữ da mặt sạch sẽ, dưỡng ẩm thường xuyên thì sẽ có làn da mượt mà.

Tuy nhiên, đến tuổi 30, khi các dấu hiệu lão hóa bắt đầu rõ nét. Lượng collagen và elastin được tổng hợp trong cơ thể giảm đi đáng kể, làm cho lớp mô liên kết xẹp xuống khiến da mất đi độ đàn hồi, kém săn chắc và xuất hiện các nếp nhăn.

Cùng với đó, hàng rào bảo vệ của da hoạt động kém đi, lượng acid hyaluronic tổng hợp không đủ dẫn đến hậu quả là da mất nước, thiếu độ ẩm và trở nên khô hơn.

Theo quy trình, cứ 28 ngày, các tế bào của da sẽ trải qua một chu kỳ đào thải. Để có được những tế bào da khỏe mạnh, bạn cần tẩy các tế bào da chết và loại bỏ các tạp chất, dầu ôxy hóa. Tế bào chết sẽ làm bí lỗ chân lông, gây tắc nghẽn da.

Hơn nữa, ở tuổi này những đốm mụn thường không phải là mụn đầu trắng như tuổi 20 nữa mà là những đốm mụn nằm sâu bên dưới da. Nếu dùng sản phẩm trị mụn nhẹ thì không hiệu quả mà trị mụn mạnh thì da sẽ bị khô và kích ứng. 

Làm đẹp chuyên sâu đang là xu hướng

Làm đẹp chuyên sâu đang là xu hướng

Bạn cần tới spa hoặc chăm sóc với các quy trình chuyên sâu mỗi tháng 1 lần để làm da được "hít thở" và khỏe mạnh hơn. Việc chăm sóc da phải chuyên sâu hơn với các sản phẩm chuyên dụng mới mong có thể cải thiện làn da bạn.

Làm đẹp chuyên sâu là dùng công nghệ điều trị da chuyên sâu bằng laser, ánh sáng hoặc truyền dẫn ion, da bạn sẽ nhanh chóng khoẻ và hồi phục từ bên trong. Các phương pháp này sẽ cung cấp nhiều vitamin cho da, hiệu quả truyền vitamin vào da sẽ cao gấp 30 lần so với các phương pháp thông thường mà bạn hay sử dụng tại nhà.

Làm đẹp chuyên sâu cũng loại bỏ được tình trạng da bị nám và khô, cải thiện được hiện tượng viêm da do mụn, khắc phục tình trạng lỗ chân lông to giúp da bạn nhanh chóng lấy lại vẻ trắng sáng và mịn màng sau vài lần điều trị.

Máy Biolong của Deaura

Hiện nay, ngoài việc đi đến các spa, thẩm mỹ viện để làm đẹp chuyên sâu thì bạn cũng hoàn toàn có thể mua một thiết bị làm đẹp tại nhà, tiện lợi và rẻ hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, bạn nên chọn một chiếc máy đa chức năng để thực hiện việc làm đẹp chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

Máy Biolong của Deaura

Máy Biolong của Deaura

Một trong số đó là máy Biolong của Deaura. Chiếc máy không chỉ để rửa mặt và massage mà nó còn tích hợp nhiều chức năng tiên tiến và hiện đại. Bạn chỉ cần sắm một chiếc máy biolong và không cần mua thêm một thiết bị chuyên dụng chăm sóc da mặt nào cả.

Một trong những chức năng ưu việt của Bioloing là làm sạch sâu bằng ion (+) và đẩy dưỡng chất bằng ion (-). Bên cạnh đó, máy còn có chế độ phát ra các tia sóng giúp nâng cơ, giảm mỡ và đem lại khuôn mặt thon gọn săn chắc.

Đặc biệt, chiếc máy này còn có thể phát ánh sáng Photon xanh - đỏ trị liệu chuyên sâu các vấn đề về da như mụn, thâm, nhiễm sắc tố, lỗ chân lông to. Ánh sáng xanh hiệu quả tuyệt vời trong trị mụn trứng cá khi có thể tác động sâu đến 0.2 – 0.4mm dưới da.

Còn đối với ánh sáng đỏ thì có tác dụng kích thích tuần hoàn máu, tăng sinh collagen và kích thích nhân mụn trồi đặc biệt thích hợp với những vùng  da dễ bị lão hóa như khóe miệng, giữa lông mày, góc hàm, đuôi mắt.

Đối với chế độ ánh sáng hỗn hợp xanh và đỏ sẽ kích thích tế bào da, tăng sức đề kháng thích hợp với những làn da đã bị lão hóa.

Sự kết hợp tuyệt vời giữ công nghệ ion, sóng âm và ánh sáng photon sẽ tác động chuyên sâu lên da để tăng sinh collagen và giúp điều trị nếp nhăn và tình trạng da chảy xệ vùng mặt, vùng cổ, sụp mi mắt, vết chân chim quanh mắt, da chảy xệ vùng má, da khô thiếu ẩm trầm trọng. 

Biolong còn được lòng phái đẹp là gọn nhẹ, dễ dàng mang đi bất cứ đâu. Máy chỉ nhỏ gọn có thể cầm tay và trọng lượng nhẹ, tay cầm vừa vặn dễ dùng mà không lo mỏi tay.

Theo Mộc Trà/Đô Thị Mới