Thế giới cổ tích thần tiên của Disney đã cực kỳ quen thuộc với cả trẻ nhỏ lẫn người lớn Việt Nam bằng những nhân vật như: vịt Donal, chuột Mickey - Minne, chó Goofy ... và thế giới đẹp đẽ mà Disney xây dựng lên đã làm say đắm biết bao nhiêu thế hệ người lớn và trẻ nhỏ. 

Những nhân vật hoạt hình quen thuộc này sẽ tới Việt Nam và trình diễn trong "lễ hội âm nhạc Disney" vào ngày: 

- TP. Hồ Chí Minh: từ ngày 29/9/2015 đến 05/10/2015 tại nhà hát Hoà Bình TPHCM.

- Hà Nội: từ ngày 09 - 11/10 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Đại Lộ Thăng Long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm.

Lễ Hội Âm Nhạc của Mickey, lần đầu tiên diễn ra ở Việt Nam, qua những bài hát Disney đứng đầu các bảng xếp hạng được hoà âm phối khí theo nhiều phong cách âm nhạc thịnh hành nhất hiện nay như Hiphop, Pop, Swing, Reggae, Rock, nhạc đồng quê và còn hơn thế nữa. 

Lễ hội âm nhạc Disney

Lễ hội âm nhạc Disney tại Việt Nam.

Những tiết mục trình diễn của hơn 25 ngôi sao Disney, gồm Chú Chuột Mickey, Cô Chuột Minnie, Chú Vịt Donald, Chú Chó Goofy, Nàng Tiên Cá Ariel, Công chúa Ba tư Jasmine, Chàng lang thang Aladdin, Cảnh sát trưởng Woody, Chàng người máy nghĩa hiệp Buzz… hứa hẹn mang đến tiếng cười thú vị.

Chương trình có sự tham gia của 50 nghệ sĩ đến từ Mỹ cùng 18 container đạo cụ được chuyên chở trực tiếp từ Mỹ về, nhằm hỗ trợ tuyệt đối phần nghe nhìn. Ngoài ra, chương trình còn có rất nhiều hoạt động thú vị mỗi ngày như: ca nhạc, vẽ mặt, tô màu tranh, xem tạo hình bong bóng, nghe kể chuyện....

Video clip chương trình "Lễ hội âm nhạc của Disney" trên thế giới: 

Tham khảo thêm thông tin về lịch biểu diễn, giá vé và địa điểm mua vé tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh: tại đây  

Quỳnh Trang (tổng hợp)/ Theo Ngày Nay Online