1. Snoopy - The Peanuts Movie - Điều kì diệu của tình bạn

Ngày khởi chiếu dự kiến: 21/12/2015

Snoopy - The Peanuts Movie

Snoopy - The Peanuts Movie

Snoopy: The Peanuts Movie sẽ là phim hoạt hình được công chiếu cuối cùng của năm 2015. Đây là một bộ phim hay, một món ăn tinh thần ý nghĩa khán giả cho mọi lứa tuổi trong dịp Giáng sinh và đón năm mới sắp đến.

Phim hoạt hình Snoopy - The Peanuts Movie được đạo diễn bởi Steve Martino, dựa trên bộ truyện tranh Snoopy được các bạn trẻ trên thế giới ưa thích. Peanuts kể về một cậu Charlie Brown yếu đuối, nhu mì, hay lo lắng và luôn luôn thiếu tự tin với các bạn của mình.

Và vào một ngày đặc biệt, cậu được bố tặng một món quà cực kì đáng yêu, đó là một chú chó nhỏ dễ thương và cũng cực kì hài hước. Snoopy là tên mà cậu đã đặt cho chú chó tinh nghịch này. 

The Peanuts Movie là một câu chuyện đẹp đẽ về sự trung thực, tình yêu thương và mơ ước. Chú chó Snoopy đầy mơ mộng, đôi khi hơi viễn vông, nhưng đầy thiện tâm, trung thành và tốt bụng, đại diện cho một người bạn tuyệt vời đáng mơ ước.

Chính Snoopy đã kéo người chủ - người bạn Charlie Brown bước ra khỏi sự rụt rè, tự ti và cô độc để bước vào một cuộc sống hoàn toàn khác với nhiều ước mơ, tràn đầy can đảm và sự mở lòng với mọi người. Cùng với Snoopy, Charlie Brown đã trải qua nhiều ngày tháng đầy sinh động, nhiều sắc màu, và cả hai đã cùng lớn lên bên nhau, cùng hoàn thiện bản thân.

Hơn cả một bộ phim hoạt hình 3D đẹp và vui nhộn, Snoopy: The Peanuts Movie chinh phục người xem bởi những thông điệp đầy tính nhân văn. The Peanuts Movie chính là một món quà Giáng sinh đầy ý nghĩa mà bạn dành tặng cho bé yêu nhân dịp noel 2015.

Các rạp chiếu The Peanuts Movie tại Hồ Chí Minh

Galaxy - Quang Trung

Galaxy - Nguyễn Du

Galaxy - Nguyễn Trãi

Galaxy - Tân Bình

Galaxy - Kinh Dương Vương

BHD Star Mega Mall

BHD Star Cineplex ICON 68

BHD Star Cineplex 3/2

BHD Star Cineplex Quang Trung

CGV Parkson Paragon

CGV Hùng Vương Plaza

CGV Thủ Đức

CGV SC VivoCity

CGV Celadon Tân Phú

CGV Pandora City

CGV Pearl Plaza

CGV Liberty Citypoint

CGV Crescent Mall

CGV CT Plaza

CGV Thảo Điền Pearl

CineStar Quốc Thanh

Lotte Cinema Nam Sài Gòn

Lotte Cinema Cộng Hòa

Lotte Cinema Cantavil

TTCP - Đống Đa

Các rạp chiếu The Peanuts Movie tại Hà Nội

CGV Aeon Long Biên

CGV MIPEC Tower

CGV Vincom Nguyễn Chí Thanh

CGV Hồ Gươm Plaza

CGV Vincom Center Bà Triệu

Lotte Cinema Landmark

Lotte Cinema Hà Đông

TTCP - Quốc Gia

Platinum - Vincom Long Biên

Platinum - The Garden Shopping Center

Platinum - Vincom Royal City

Platinum - Vincom Times City

Trailer của phim:

 

 

2. Chú Khủng Long Tốt Bụng

Ngày khởi chiếu dự kiến: 25/11/2015

Chú Khủng Long Tốt Bụng

Chú Khủng Long Tốt Bụng

Chú khủng long tốt bụng (The Good Dinosaur) là một bộ phim hoạt hình máy tính 3D hài hước Mỹ do Pixar Animation Studiossản xuất và phát hành bởi Walt Disney Pictures. Bộ phim sẽ được phát hành vào ngày 25 tháng 11, 2015. Đây là phim hoạt hình dài thứ 16 của Pixar. 

Trong một thế giới mà trái đất không bị va chạm bởi thiên thạch và loài khủng long không bao giờ bị tuyệt chủng, chú khủng long Apatosaurus có tên là Arlo bị mất bố trong một tai nạn. Một ngày, Arlo rơi xuống một con sông và bị đánh ngất bởi một hòn đá. Khi tỉnh dậy, cậu thấy mình đang ở cách nhà rất xa. Trong khi cố gắng tìm đường trở về nhà tại Clawed-Tooth Mountains, cậu trở thành bạn với một người thượng cổ tên là Spot.

Chú Khủng Long Tốt Bụng - The Good Dinosaur đem tới những hình ảnh hoạt hình đầu tiên về loài khủng long và thiên nhiên kỳ vĩ xa xưa. Trong đó, chú khủng long thiếu niên màu xanh lá có tên Arlo là nhân vật chính.

Arlo thuộc loài Apatosaurus, không may bị cuốn trôi theo một dòng sông đang chảy xiết và lạc mất gia đình. Từ đây, cậu bắt đầu cuộc hành trình của riêng mình và may mắn tìm được người bạn đồng hành là cậu bé Spot.

Làm bạn với loài người, cùng nhau chu du qua những nơi khắc nghiệt và bí ẩn, Arlo dần học được cách đối đầu với nỗi sợ của mình và phát hiện ra khả năng tiềm ẩn bấy lâu.

Các rạp chiếu Chú Khủng Long Tốt Bụng tại Hồ Chí Minh

Galaxy - Quang Trung

CGV Crescent Mall

Các rạp chiếu Chú Khủng Long Tốt Bụng tại Hà Nội

CGV MIPEC Tower

TTCP - Quốc Gia

Platinum - Vincom Times City

Platinum - Vincom Royal City

Kim Đồng

Trailer của phim:

 

Theo Thúy Hà/ Gia đình Việt Nam