Tuần từ 31/7/2017 đến 6/8/2017 năm 2017 có nhiều phim bom tấn sẽ ra rạp như Sắc đẹp ngàn cân, Đội quân cảm xúc, Người gác đêm ... Bài viết dưới đây gửi tới độc giả lịch chiếu phim rạp tuần từ 31/7/2017 đến 6/8/2017 với đầy đủ thông tin lịch chiếu nhất theo ngày khởi chiếu. Cùng điểm qua những bộ phim rạp tuần từ 31/7/2017 đến 6/8/2017 này nhé:

1. Lịch chiếu phim The Dark Tower NC16 - Tòa Tháp Bóng Đêm

Dự kiến công chiếu phim: 4/8/2017

Lịch chiếu phim The Dark Tower NC16 - Tòa Tháp Bóng Đêm

Lịch chiếu phim The Dark Tower NC16 - Tòa Tháp Bóng Đêm

Bộ phim đưa người xem bước chân vào một không gian đa thế giới tồn tại song song với nhau mà tòa tháp bóng đêm nắm giữ sự tồn vong của cả vũ trụ. Hai nhân vật chính gồm Roland Deschain (Idris Elba), thành viên cuối cùng trong dòng dõi Gunslinger danh giá với tài bắn súng thiện xạ và tên phù thủy áo đen Walter Padick (The Man in Black), kẻ đang nung nấu âm mưu hủy diệt ngọn tháp, mong muốn đưa Chúa quỷ Crimson King cai trị thực tại.
Walter và Roland đấu tranh với nhau để tranh giành tòa tháp, tạo nên một cuộc chiến khốc liệt nhưng không kém phần thú vị khi họ không thể triệt tiêu nhau hoàn toàn cho đến khi đặt chân tới ngọn tháp.

Trailer phim The Dark Tower NC16 - Tòa Tháp Bóng Đêm

2. Lịch chiếu phim Emojimovie: Đội Quân Cảm Xúc

Dự kiến công chiếu phim: 4/8/2017

  Lịch chiếu phim Emojimovie: Đội Quân Cảm Xúc

Lịch chiếu phim Emojimovie: Đội Quân Cảm Xúc

Cùng ghé thăm thành phố nơi mà các emoji đang sinh sống. Ở đây mỗi emoji đều được sinh ra với 1 biểu hiện gương mặt cố định ngoại trừ Gene - emoji được sinh ra trong tình trạng loạn cảm xúc. Với sự giúp đỡ của người bạn thân Hi-5 và Jailbreak nổi tiếng. Bộ 3 bắt đầu chuyến du lịch ra khỏi thành phố để tìm cách giúp Gene tìm ra đúng bản chất của mình.

Trailer phim Emojimovie: Đội Quân Cảm Xúc

3. Lịch chiếu phim Sắc Đẹp Ngàn Cân

Dự kiến công chiếu phim: 4/8/2017
Lịch chiếu phim Sắc Đẹp Ngàn Cân

Lịch chiếu phim Sắc Đẹp Ngàn Cân

Ngay từ những phút đầu, Hà My xuất hiện với bộ dạng thừa cân quá đà và được cô bạn thân nhắc nhở hãy bớt sống mơ mộng khi nhìn thấy Jolie tỏa sáng trên sân khấu hoành tráng, được hàng nghìn khán giả dõi theo. Dù được khuyên ngăn, song Hà My vẫn không từ bỏ đam mê ca hát bằng việc chấp nhận hát hỗ trợ Jolie ở hậu trường buổi biểu diễn. Thậm chí cô diễn hăng say tới mức nhảy sập cả sân khấu.

Trailer phim Sắc Đẹp Ngàn Cân

4. Lịch chiếu phim Gintama live-action - Linh Hồn Bạc

Dự kiến công chiếu phim: 4/8/2017

Lịch chiếu phim Gintama live-action - Linh Hồn Bạc

Lịch chiếu phim Gintama live-action - Linh Hồn Bạc

  Bối cảnh trong Gintama là một phiên bản hư cấu của kinh thành Edo thế kỷ 19. Lúc này, Nhật Bản bị các giống người ngoài hành tinh được gọi là chung là Amanto xâm lược.

Trailer phim Gintama live-action - Linh Hồn Bạc

5. Lịch chiếu phim Security - Người Gác Đêm

Dự kiến công chiếu phim: 4/8/2017

  Lịch chiếu phim Security - Người Gác Đêm

Lịch chiếu phim Security - Người Gác Đêm

Một nhân viên bảo vệ ca đêm của một khu mua sắm đã liều mình bảo vệ một bé gái vô tội khỏi sự truy đuổi điên cuồng của một băng đảng xã hội đen. Không được trang bị bất cứ một loại vũ khí nào, liệu anh ấy sẽ làm gì khi phải đối đầu với những kẻ tấn công đang sẵn sàng tiêu diệt mọi vật cản trên đường truy đuổi con mồi của chúng?

Trailer phim Security - Người Gác Đêm

6. Lịch chiếu phim The House That Never Dies 2 - Nhà Số 81 Kinh Thành

Dự kiến công chiếu phim: 4/8/2017

 Lịch chiếu phim The House That Never Dies 2 - Nhà Số 81 Kinh Thành

Lịch chiếu phim The House That Never Dies 2 - Nhà Số 81 Kinh Thành

  Ở Bắc Kinh thuộc Trung Quốc người ta đồn đại rằng có 4 ngôi nhà ma ám nổi tiếng từ nhiều thập kỷ qua và ngôi nhà số 81 thuộc 1 trong 4 ngôi nhà ấy. Nay các nhà làm phim quyết định sản xuất bộ phim The House That Never Dies- Nhà số 81 Kinh Thành- lấy bối cảnh xoay quanh ngôi nhà số 81 này. Các câu chuyện xoay quanh ngôi nhà có thật trong truyền thuyết này sẽ được biên kịch khai thác 1 cách cụ thể. Cùng khám phá nha.

Trailer phim The House That Never Dies 2 - Nhà Số 81 Kinh Thành

7. Lịch chiếu phim Ghost House - Ngôi Nhà Ma Ám

Dự kiến công chiếu phim: 4/8/2017

  Lịch chiếu phim Ghost House - Ngôi Nhà Ma Ám

Lịch chiếu phim Ghost House - Ngôi Nhà Ma Ám

Một cặp đôi trẻ người Mỹ - Jim và Julie đang trong một kỳ nghỉ, họ đã quyết định chọn Thái Lan là điểm đến cho chuyến đi chủa mình mà không hề hay biết một mối nguy hiểm rình rập và đe dọa tới mạng sống của mình. Tại Thái Lan, Julie đã "phải lòng" bức ảnh chụp lại một ngôi nhà được cho là bị ma ám tại Thái Lan, nhiều người tin rằng nơi đây chính là nơi mà các linh hồn yên nghỉ và chờ ngày siêu thoát. Trong cuộc hành trình của mình Jim và Julie tình cờ quen được một cặp đôi người anh cũng đang trong kỳ nghỉ tại Thái Lan, bốn người quyết định thực hiện một chuyến hành trình về vùng nông thôn hẻo lánh - nơi hứa hẹn sẽ đưa Jim với Julie đến với ngôi nhà ma với những ngôi mộ trong sân mà Julie bị mê hoặc. Sau khi đến thăm khu mộ và để lại đó một món đồ lưu niệm, Julie quay trở lại nhà trọ và nhiều sự việc kinh hoàng khó có thể lý giải đã xảy ra với cô. Julie bị nguyền rủa và mỗi càng lúc càng nhiều các linh hồn vất vưởng, không thể siêu thoát tìm đến và đe dọa tới cuộc sống cũng như sự an toàn của cả Julie và vị hôn phu của cô. Sau nhiều lần chống trọi và tìm cách thoát khỏi những bóng ma đang ám ảnh và gây nguy hiểm đến mình, Julie đã bị hoảng loạn và bất tỉnh, Jim phải tìm mọi cách để hóa giải lời nguyền cũng như mạng sống của hai người trong thời hạn 3 ngày, bằng không linh hồn của Julie sẽ mãi mãi mắc kẹt trong thế giới của những linh hồn. Trong lúc hoảng loạn và tuyệt vọng, Jim đã nhớ ra người bạn cũ của mình - Reno, anh đã tìm đến và nhờ cậy sự giúp đỡ của bạn mình. Reno đã đưa Jim và Julie đi sâu vào trong rừng, với hy vọng sẽ tìm thấy được thầy phù thủy bí ẩn - người duy nhất có thể tìm cách cứu rỗi linh hồn Julie và chống lại những linh hồn đen tối ngoài kia. Cuối cùng Jim và Reno cũng tìm thấy thầy phù thủy, cả ba người cùng tiến hành nghi lễ, trong lúc đó các hồn ma quyết tâm ngăn chặn Jim khỏi việc cứu lấy Julie, một cuộc chiến cam go hơn bắt đầu...

Trailer phim Ghost House - Ngôi Nhà Ma Ám

 

 

 

Theo Thúy Hà/ Reatimes