Tháng 10 năm nay được xem là thời điểm cạnh tranh khốc liệt nhất tại các rạp ở Việt Nam, nhưng khán giả lại là người có lợi nhất. Cùng điểm qua 29 bộ phim rạp tháng 10 này nhé:

1. Lịch chiếu "Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh"

Dự kiến công chiếu phim: 2/10/2015

Lịch chiếu phim

Lịch chiếu phim "Tôi thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh"

Bộ phim điền đúng vào khoảng trống lớn mà điện ảnh Việt Nam đang thiếu: sự tươi mát, cái đẹp thuần khiết khi tâm hồn còn trong trẻo và đầy cảm xúc.Tôi thấy hoa vàng trong cỏ xanh của đạo diễn Victor Vũ kể về tuổi thơ nhưng không trẻ con, mà đó là một thế giới xôn xao hoài niệm, khiến người lớn cũng phải cùng khóc, cùng cười để nhớ về thời mình đã lớn lên, về quê hương, tình cảm gia đình và hương vị mối tình đầu.

Trailer phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh:

2. Lịch chiếu "Người Về Từ Sao Hỏa – The Martian"

Dự kiến công chiếu phim: 2/10/2015

Lịch chiếu phim tháng 10: Người về từ Sao Hỏa

Lịch chiếu phim tháng 10: Người về từ Sao Hỏa

Bộ phim xoay quanh hành trình trở về đầy phi thường của phi hành gia Mark Watney. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trên sao Hỏa, Mark Watney (do diễn viên Matt Damon thủ vai) được cho rằng đã tử nạn sau một trận bão lớn và bị mọi người bỏ lại phía sau.

Tuy nhiên, Watney may mắn sống sót và bị mắc kẹt một mình trên hành tinh cằn cỗi. Anh sẽ phải sử dụng tất cả kinh nghiệm và kiến thức của mình để tiếp tục tồn tại trên một hành tinh không có sự sống và hi vọng một ngày sẽ được cứu thoát.

Quan trọng hơn cả, Watney luôn giữ cho mình một nghị lực kiên cường và tinh thần thật lạc quan. Mặc dù cách xa đến hàng triệu dặm, NASA và các nhà khoa học quốc tế vẫn làm việc không mệt mỏi để có thể đưa Watney trở về an toàn.

Trailer phim Người về từ sao Hỏa

3. Lịch chiếu "Mắt Ma – Eyes"

Dự kiến công chiếu phim: 2/10/2015

Lịch chiếu phim tháng 10: Mắt Ma

Lịch chiếu phim tháng 10: Mắt Ma

“Eyes” là một bộ phim kinh dị của đạo diễn Yôhei Fukuda với phần kịch bản được biết bởi Kôji Suzuki (đồng tác giả của series phim kinh dị nổi tiếng The Ring và Sadako).

Bộ phim kể về cuộc sống bị đảo lộn của Yukari (do Marika Itô thủ vai) sau khi nhìn thấy một cô gái lạ qua lỗ nhòm trên cửa. Hàng loạt những câu chuyện bí ẩn lần lượt xảy ra sau đó và sự thật kinh hoàng trong quá khứ dần được hé mở… Bộ phim hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo màn ảnh rộng trong mùa Halloween năm nay!

Trailer phim Mắt Ma

4. Lịch chiếu "9 Rưỡi Tối – The Visit"

Dự kiến công chiếu phim: 2/10/2015

Lịch chiếu phim tháng 10: 9 rưỡi tối

Lịch chiếu phim tháng 10: 9 rưỡi tối

Chuyện phim xoay quanh những trải nghiệm kinh hoàng của hai chị em Becca và Tyler trong chuyến về thăm ông bà của mình ở vùng nông thôn Pennsylvania. Sau khi được dặn dò “không được ra khỏi phòng sau 9 rưỡi tối”, cả hai đã phá vỡ luật lệ và phát hiện ra những sự thật khiến chúng hiểu lý do đến tận bây giờ vẫn luôn bị mẹ ngăn cấm gặp ông bà.

Trailer phim The Visit

5. Lịch chiếu "Thanh Niên “Cứng” – Man Up"

Dự kiến công chiếu phim: 9/10/2015

Lịch chiếu phim tháng 10: Thanh niên cứng

Lịch chiếu phim tháng 10: Thanh niên cứng

Phim kể về chàng trai 19 tuổi lười nhác tên là Martin (do Kevin Wu thủ vai). Mùa hè đã đến, Martin chỉ mong chờ được chơi bời với cô bạn gái Madison (Galadriel Stineman) và cậu bạn thân nhí nhố Randall (Justin Choi). Kế hoạch của Martin cho cả một mùa hè đơn giản là chơi game, đọc truyện tranh, và rong chơi.

Tuy nhiên, Madison đã giáng bom xuống làm nổ banh kế hoạch buông thả của anh chàng. Cô báo cho Martin biết là mình đã có con với anh và quyết định sẽ chuyển sang ở thị trấn khác để tập trung vào tương lai nơi không có Martin – một kẻ lười biếng, không có chí cầu tiến.

6. Lịch chiếu "Song Sinh Sát Thủ – Legend"

Dự kiến công chiếu phim: 9/10/2015

Lịch chiếu phim tháng 10: Song Sinh Sát Thủ

Lịch chiếu phim tháng 10: Song Sinh Sát Thủ

Hai anh em nhà Ronald Kray và Reginald Kray về ngoại hình được phân biệt bằng kiểu suit và cặp kính, nhưng thực sự họ mang những nét tính cách hoàn toàn khác biệt. Reginald nhẹ nhàng, tinh tế và có hứng thú với những cô gái Ðẹp. Trong khi Ðó, Ronald có vẻ như là một kẻ bạo lực, có dấu hiệu tâm thần phân liệt và thích các chàng trai, Ðặc biệt là trai Ý.

7. Lịch chiếu "Thám Tử Gà Mơ – An Accidental Detective"

Dự kiến công chiếu phim: 9/10/2015

Lịch chiếu phim tháng 10: Thám tử gà mờ

Lịch chiếu phim tháng 10: Thám tử gà mờ

Dae-man là một blogger nổi tiếng chuyên phân tích và viết về các vụ án giết người máu lạnh, đồng thời là admin đầy tên tuổi trong cộng đồng mạng. Nhưng cuộc sống thực tế thì “không lên hương” như cuộc sống… ảo, vì anh ta chỉ làm chủ một cửa hàng truyện tranh nhỏ, luôn bị vợ càu nhàu phải trả tiền nhà và là một ông bố… chăm con giỏi siêu cấp. Thế nên những kỹ năng nghiệp vụ tích lũy từ… “ngâm cứu” Sherlock Holmes gần như chẳng giúp ích được gì cho Dae-man cả!

Vô cùng bận rộn với công việc ở cửa hàng truyện tranh nhưng khi hay tin anh bạn nối khố là thám tử Joon-Soo bị bắt vì liên đới trong một vụ án mạng, Dae-Man không thể đứng ngoài cuộc. Nhờ vào tài suy luận, óc quan sát hết sức tinh tế, Dae-Man “may mắn” nhận được sự tin tưởng của thám tử kỳ cựu No và trở thành trợ lý bất-đắc-dĩ của ông. Ngược lại ngài No cũng trở thành vú-em-bất-đắc-dĩ của ông bố trẻ Dae Man khi giúp anh vừa trông con vừa phá án.

Những tình huống hết sức trớ trêu cười ra nước mắt giữa Dae Man cùng đồng nghiệp già sẽ khiến khán giả thót tim và hồi hộp theo từng phân cảnh hành động hết sức ly kỳ, bí ẩn. Bộ phim dựa trên kịch bản đoạt giải nhất năm 2006 hứa hẹn sẽ làm hài lòng khán giả khi ra rạp.

8. Lịch chiếu "Không Lối Thoát – No Escape"

Dự kiến công chiếu phim: 9/10/2015

Lịch chiếu phim tháng 10: Không lối thoát

Lịch chiếu phim tháng 10: Không lối thoát

Câu chuyện bắt đầu khi Jack Dwyer (Owen Wilson) và gia đình quyết định xây dựng cuộc sống mới tại châu Á. Nhưng bất ngờ thay, họ bị vướng vào một cuộc đụng độ chính quyền giữa các phiến quân tại nước bản xứ.

Trong bối cảnh loạn lạc, chính quyền mới quyết định hành quyết bất cứ vị khách ngoại quốc nào đang ở tại nước đó.

Hoảng sợ tột độ, Jack tìm cách đưa gia đình thoát khỏi chốn nguy hiểm, cùng sự giúp đỡ của Hammond (Pierce Brosnan) – một gã đàn ông người Anh sống biệt xứ tại Châu Á. Tất cả họ tìm đường chạy đến những nơi có thể cứu vớt mạng sống của mình trong đó có Việt Nam.

9. Lịch chiếu "Pan & Vùng Đất Neverland"

Dự kiến công chiếu phim: 9/10/2015

Lịch chiếu phim tháng 10: Pan và Vùng Đất NeverLand

Lịch chiếu phim tháng 10: Pan và Vùng Đất NeverLand

Xoay quanh cậu bé 12 tuổi – Peter (do Levi Miller thủ vai), rất hiếu động và thường xuyên nổi loạn ở trại trẻ mồ côi tại thành phố London. Một đêm nọ, cậu bị bắt cóc và đưa tới thế giới kỳ ảo, chỉ toàn cướp biển, chiến binh và cả những nàng tiên mang tên Neverland.

Từ đây, Peter rơi vào cuộc phiêu lưu kỳ thú, đó cũng là một cuộc chiến sống còn để tìm ra sự thật về mẹ đẻ, người đã bỏ cậu lại trại trẻ mồ côi rất nhiều năm về trước. Nhóm của Peter sẽ phải đánh bại tên cướp biển Blackbeard (do Hugh Jackman thủ vai) để bảo vệ vùng đất Neverland. Cuộc chiến này cũng giúp cậu tìm ra “xứ mệnh” của mình là trở thành người hùng vô cùng nổi tiếng với tên gọi Peter Pan.

10. Lịch chiếu "Ma Sói – The Howl"

Dự kiến công chiếu phim: 9/10/2015

Lịch chiếu phim tháng 10: Ma Sói

Lịch chiếu phim tháng 10: Ma Sói

Bộ phim lấy bối cảnh chuyến tàu đêm cuối cùng rời khỏi London. Chuyến tàu đột nhiên gặp trục trặc và phải dừng lại giữa rừng sâu, buộc người lái tàu phải một mình ra bên ngoài kiểm tra để khắc phục sự cố, và đã không bao giờ quay trở lại. Một đêm kinh hoàng mới chỉ bắt đầu với người soát vé trẻ tuổi Joe (Ed Speelers thủ vai) và đoàn hành khách (Shauna Macdonald, Sean Pertwee,…) khi họ nghe được những tiếng hú bắt đầu tiến gần về phía đoàn tàu…

11. Lịch chiếu "Truy Sát – Momentum"

Dự kiến công chiếu phim: 16/10/2015

Lịch chiếu phim tháng 10: Truy Sát

Lịch chiếu phim tháng 10: Truy Sát

Xoay quanh Alex (Olga thủ vai), một nữ siêu trộm chưa từng một lần thất bại. Trước khi giải nghệ, Alex đồng ý tham gia cùng đồng bọn trong phi vụ khổng lồ cuối cùng.

Nhưng siêu trộm không ngờ cô đã vô tình bị dính vào một tổ chức vô cùng nguy hiểm vì đây không đơn thuần chỉ là một vụ cướp kim cương. Bị truy đuổi bởi những sát thủ khét tiếng, Alex phải dùng hết khả năng quân nhân được huấn luyện trước đây để vừa phải bảo vệ tính mạng, đồng thời phải tìm ra được sự thật và “truy sát” chính những kẻ đứng trong bóng tối đang săn lùng cô để kết thúc mọi chuyện.

12. Lịch chiếu "Người Yêu Tôi Là Ai – Beauty Inside"

Dự kiến công chiếu phim: 16/10/2015

Lịch chiếu phim tháng 10: Người yêu tôi là ai

Lịch chiếu phim tháng 10: Người yêu tôi là ai

Anh chàng thiết kế nội thất Woo-Jin (nhiều diễn viên đóng) mỗi ngày khi thức dậy lại bị biến đổi thành một người khác, thuộc bất kì độ tuổi, giới tính hay quốc gia nào. Có lúc anh ta là đàn ông, cũng có lúc là đàn bà, già hoặc trẻ; có khi lại là người ngoại quốc.

Bên trong anh vẫn là anh, mặc dù bên ngoài thay đổi liên tục. Mỗi ngày nhìn vào gương lại thấy một con người khác là điều không dễ dàng với anh, chưa kể đến những khó khăn, trở ngại riêng mà ngoại hình mới đem lại. Chính vì sự kì lạ này mà Woo-jin luôn cô đơn và chỉ quanh quẩn trong cuộc sống bí ẩn của bản thân. Oái oăm thay, anh ta phải lòng yêu một cô gái tên là Lee-soo (Han Hyo-joo). Lee-soo sẽ phản ứng thế nào với bí mật của Woo-jin đây?

13. Lịch chiếu "Lost In HongKong"

Dự kiến công chiếu phim: 16/10/2015

Lịch chiếu phim tháng 10: Lost In HongKong

Lịch chiếu phim tháng 10: Lost In HongKong

Lost in Hong Kong là tập tiếp theo trong chuỗi phim Lost in… sau Lost in Journey (2010) và Lost in Thailand (2012). Danh hài Hoàng Bột không trở lại trong tập phim mới mà nhường chỗ cho “én nhỏ” Triệu Vy.

14. Lịch chiếu "Trót Yêu"

Dự kiến công chiếu phim: 16/10/2015

Lịch chiếu phim tháng 10: Trót yêu

Lịch chiếu phim tháng 10: Trót yêu

Huy và Vy đã từng là đôi uyên ương hạnh phúc. Nhưng cuộc sống với biết bao bộn bề lo toan đã cuốn họ đi theo cơn lốc của tiền tài, danh vọng. Cho đến một ngày Vy nhận ra mái ấm của cô thường xuyên vắng bóng người chồng.

Cho đến một ngày Huy hiểu rằng trái tim anh đã thuộc về Uyên – nữ trợ lý xinh đẹp và quyến rũ, người luôn quan tâm chăm sóc anh.

Cuộc chiến của hai người phụ nữ ngấm ngầm bắt đầu, để giành lại người đàn ông mà họ đã trót yêu. Ai sẽ là người thắng cuộc? Ai sẽ là kẻ trắng tay? Nỗi đau sẽ chia đều cho cả ba người trong một kết cuộc bất ngờ và xúc động.

15. Lịch chiếu "Câu Chuyện Lúc Nửa Đêm – Goosebumps"

Dự kiến công chiếu phim: 16/10/2015

Lịch chiếu phim tháng 10: Câu Chuyện Lúc Nửa Đêm – Goosebumps

Lịch chiếu phim tháng 10: Câu Chuyện Lúc Nửa Đêm – Goosebumps

Nhà văn R.L. Stine (do Jack Black thủ vai) xuất hiện đầy bí ẩn, kỳ quái và có phần “nguy hiểm”. Những hiện tượng lạ xảy ra bên trong nhà của R.L. Stine đã khiến cậu bé hàng xóm – Zach Cooper (Dylan Minnette đóng) tò mò và nghi ngại.

Lo sợ cô bé Hannah gặp phải nguy hiểm khi ở chung với người cha kỳ dị, Zach cùng bạn đã đột nhập vào nhà của R.L. Stine. Trong lúc truy tìm bằng chứng bên trong căn nhà, Zach phát hiện một cuốn sách duy nhất đã được khóa kín.

Táy máy và hiếu kỳ, Zach mở khóa cuốn sách và thả toàn bộ những quái vật đang bị nhốt bên trong. Cuộc chiến giữa tác giả của bộ truyện – R.L. Stine và những quái vật do chính ông tạo ra bắt đầu.Bộ sậu quái vật có thể điểm mặt trong đoạn trailer vừa mới được phát hành, gồm: Người tuyết (Snowman), bọ khổng lồ (The Giant Preying Mantis), người sói (Will Blake the Werewolf), cây ăn thịt người (Dr. Brewer the Plant), thần lùn (The Lawn Gnomes) cùng hàng loạt thây ma, phù thủy, xác ướp… cũng sẽ góp mặt trong bữa tiệc Halloween tại Greendale, Maryland.Khác những bộ phim phát hành trong dịp Halloween, Goosebumps mang màu sắc bí ấn, phiêu lưu và kinh dị “vừa đủ”, thêm vào đó là những tố hài hước sẽ khiến khán giả cười hả hê.

Những “kẻ xấu” trong phim tuy có sức phá hủy cả thành phố trong nháy mắt nhưng lại có phần “dễ thương” và ngây ngô. Nhà văn R.L. Stine – tác giả của bộ truyện và là nguyên mẫu của nhân vật trong phim chia sẻ: “Thật thú vị vì tất cả những quái vật trong loạt truyện sẽ có mặt trong bộ phim. Slappy ranh ma, Người tuyết và hàng trăm thần lùn…”. 

16. Lịch chiếu "Đại Chiến Titan 2 – Attack on Titan 2: End of the World"

Dự kiến công chiếu phim: 16/10/2015

Lịch chiếu phim tháng 10: Đại Chiến Titan 2 – Attack on Titan 2

Lịch chiếu phim tháng 10: Đại Chiến Titan 2 – Attack on Titan 2

Phần 1 của phim kết thúc với màn chiến đấu đầy kịch tính giữa các chiến binh và bọn Titan. Liệu sự tái sinh của Eren sẽ mở ra những bí ẩn gì đằng sau sự hình thành của lũ khổng lồ kia? Eren thực sự là người hay Titan? Và đội trinh sát sẽ phải làm gì để cứu nhân loại phía trong bức tường?

17. Lịch chiếu "SM Town: The Stage"

Dự kiến công chiếu phim: 16/10/2015

Lịch chiếu phim tháng 10: SM Town: The Stage

Lịch chiếu phim tháng 10: SM Town: The Stage

Chung một nhịp đập như một món quà gửi tới các fan K-pop của các nhóm nhạc cũng như các ca sĩ đang làm “chao đảo” con tim của các khán giả yêu K-pop ở Việt Nam như Kangta, BoA, TVXQ, Super Junior, Girls’ Generation, SHINee, f(x), EXO và Red Velvet.

Bộ phim là tập hợp những chia sẻ, suy nghĩ không chỉ của các ca sĩ , nhóm nhạc mà còn của nhà sản xuất trong suốt quá trình chuẩn bị, hoặc những câu chuyện vui sau cánh gà… nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp khi lên sân khấu. Các fan K-pop ở Việt Nam có cơ hội “chu du” cũng như mãn nhãn về độ hoành tráng được đầu tư hết sức công phu trong từng tiết mục biểu diễn của thần tượng, nổi bật nhất là buổi biểu diễn tháng 8 ở Seoul (Hàn Quốc) và tháng 10 ở Tokyo (Nhật Bản) và Thượng Hải (Trung Quốc) vào năm ngoái.”

18. Lịch chiếu "Con Ma Nhà Học Vương"

Dự kiến công chiếu phim: 22/10/2015

Lịch chiếu phim tháng 10: Con Ma Nhà Học Vương

Lịch chiếu phim tháng 10: Con Ma Nhà Học Vương

Nam, 22 tuổi chạy trốn lên Sài Gòn vì tội sát nhân. Trong một lần tình cờ, Nam lọt vào tầm ngắm của Huy, 25 tuổi, một nhân vật bí ẩn hoàn toàn lạ mặt. Vì biết Nam cần tiền để sinh tồn, nên Huy hứa sẽ trả cho Nam 200 triệu để đổi lại có thể sở hữu Nam trong vòng 20 tiếng.

Và Nam phải làm tất cả mọi điều Huy yêu cầu trừ những chuyện phạm pháp. Nam được bí mật đưa về căn biệt thự bí ẩn của Huy, và từ đây Nam phải đối mặt với những trò chơi nguy hiểm và quái đản của gã này.

Trong ngôi nhà này không phải chỉ có một mình Huy như lời hắn ta kể mà còn có 1 cô gái trẻ bị đâm chết và 1 ngôi mộ. Và khi Nam định trốn thoát khỏi căn nhà ma quái thì phát hiện ra Huy cũng bị đâm chết.

Tên giết người đang ở đâu trong căn nhà? Cô gái ấy là ai? Mối quan hệ của Huy với cô gái ấy như thế nào? Nam có ra đi an toàn với 200 triệu hay không?

19. Lịch chiếu "Bắt Cóc Trái Tim – Heart Attack"

Dự kiến công chiếu phim: 23/10/2015

Lịch chiếu phim tháng 10: Bắt Cóc Trái Tim – Heart Attack

Lịch chiếu phim tháng 10: Bắt Cóc Trái Tim – Heart Attack

Bộ phim là một câu chuyện đầy thú vị về Yoon (Sunny Suwanmethanon) – một nhân viên thiết kế đồ hoạ và chỉnh sửa ảnh với đam mê làm việc hàng giờ bên máy tính. Mọi chuyện dường như bị chững lại khi Yoon phát hiện những nốt phát ban kỳ lạ trên cơ thể khiến anh phải tới gặp bác sỹ Imm (Davika Hoorne) hàng tháng. Và cuộc gặp gỡ này đã làm thay đổi cuộc đời anh. Tuy nhiên, liệu bác sỹ Imm có chuẩn đoán được bệnh tình của Yoon trước khi nó trở nên tệ hơn? Và điều gì sẽ giúp Yoon vượt qua tất cả?

20. Lịch chiếu "AntiGang"

Dự kiến công chiếu phim: 23/10/2015

Lịch chiếu phim tháng 10: AntiGang

Lịch chiếu phim tháng 10: AntiGang

Trong thế giới ngầm ở Paris, Buren chưa bao giờ ngại dùng tay chân và súng ống để thực thi pháp luật. əến lúc bị săm soi bởi người sếp mới – Lenoir, Buren biết rõ là ông đã hết thời. Nhưng khi một vụ ẩu Ðả có manh mối Ðến một vụ bắt cóc xảy ra, theo cảm tính của mình Buren Ðã lùng sục ngôi nhà của Kasper – từng là một tù nhân.

Tuy nhiên Kasper Ðã Ðưa ra bằng chứng ngoại phạm xác thực, Buren buộc phải thả ông ta tự do. đến lúc nhân ra vụ ẩu Ðả kia chi là một phần của một phi vụ vô cùng lớn khác, không còn gì Ðể mất, Buren quyết Ðịnh phải vào cuộc dù biết rõ Ðó là một trận chiến Ðẫm máu.

21. Lịch chiếu "Bước Đi Thế Kỷ – The Walk"

Dự kiến công chiếu phim: 23/10/2015

Lịch chiếu phim tháng 10: Bước Đi Thế Kỷ – The Walk

Lịch chiếu phim tháng 10: Bước Đi Thế Kỷ – The Walk

Bộ phim lấy cảm hứng từ ước mơ “bước trên những đám mây” của nghệ sĩ bạo gan Philippe Petit người Pháp, người đã thực hiện đi thăng bằng giữa 2 tòa tháp đôi của Trung tâm Thương mại Thế giới – biểu tượng đầy tự hào của nước Mỹ và cũng là tòa nhà cao kỷ lục vào những năm 1970. Để thực hiện được “cuộc dạo chơi” có một không hai này, Petit đã ấp ủ kế hoạch chinh phục trong suốt 6 năm và mạo hiểm cả mạng sống của mình, bất chấp mọi ngăn cấm về luật pháp.

22. Lịch chiếu "The Chosen: Forbidden Cave"

Dự kiến công chiếu phim: 23/10/2015

Lịch chiếu phim tháng 10: The Chosen: Forbidden Cave

Lịch chiếu phim tháng 10: The Chosen: Forbidden Cave

Phim có những yếu tố kinh điển của phim kinh dị Hàn: ma và giáo phái Saman. Nhà tâm lý học và trừ tà Jin Myeong (Kim Sung Kyun) cùng trợ lí Ji-Kwang (Kim Hye-Seong) nỗ lực cứu lấy nữ giám đốc bảo tàng nghệ thuật Keum Joo (Yoo Sun)- người đang bị một thứ kì quặc chiếm lấy thể xác. Họ phát hiện ra rằng đang ngự trị trong thể xác của Geum-Joo là một thế lực siêu nhiên đáng sợ.

23. Lịch chiếu "Chiến Binh Săn Phù Thủy – The Last Witch Hunter"

Dự kiến công chiếu phim: 23/10/2015

Lịch chiếu phim tháng 10: Chiến Binh Săn Phù Thủy – The Last Witch Hunter

Lịch chiếu phim tháng 10: Chiến Binh Săn Phù Thủy – The Last Witch Hunter

Bộ phim đặt người xem vào bối cảnh thế giới bị lũng đoạn bởi sự hiện diện của tộc phù thuỷ. Cuộc chiến giữa chúng và những người thợ săn kéo dài hàng bao thế kỷ cho kết khi Kaulder (Vin Diesel) tiêu diệt được Nữ Hoàng (Julie Engelbrecht). Trước khi chết, mụ đã kịp nguyền rủa Kaulder với sự bất tử của chính mình, khiến anh mãi mãi rời xa vợ con, sống một cuộc sống cô độc kiếp này qua kiếp khác.

Trở về với thế kỷ 21, Kaulder là thợ săn phù thuỷ duy nhất còn sót lại, vẫn tiếp tục tìm kiếm và tiêu diệt những sinh vật siêu nhiên chết người kia. Nhưng, anh không thể ngờ rằng, thủ lĩnh của chúng – Nữ Hoàng đã được hồi sinh và đang tìm cách trả thù loài người.

24. Lịch chiếu "Người Đàm Phán – Bridge of Spies"

Dự kiến công chiếu phim: 23/10/2015

Lịch chiếu phim tháng 10: Người Đàm Phán – Bridge of Spies

Lịch chiếu phim tháng 10: Người Đàm Phán – Bridge of Spies

Những năm 1960 được xem là thời kỳ đỉnh điểm của chiến tranh Lạnh khi cuộc chiến không chỉ “căng thẳng” trên mặt trận quân sự mà còn diễn ra vô cùng “nảy lửa” trên mặt trận “thông tin”. Bộ phim đã tái hiện lại sự kiện chiếc máy bay U-2 của quân đội Mỹ bị bắn rơi tại Xô-viết.

Và Xô-viết đã phát hiện ra người phi công do thám ấy là một trong những tình báo năm giữ rất nhiều thông tin mật của chính phủ Mỹ. Trước tình thế “ngàn cân treo sợi tóc”, CIA đã quyết định cử luật sư James Donovan (do Tom Hanks thủ vai) tới phía đông Berlin để thương lượng cho vụ trao đổi người này. Đây dường như là một nhiệm vụ bất khả thi với James bởi anh xuất thân là luật sư bảo hiểm và có rất ít kinh nghiệm về các vụ án hình sự.

25. Lịch chiếu "Lời Nguyền Con Đầm Bích – Queen of Spades: The Dark Rite"

Dự kiến công chiếu phim: 28/10/2015

Lịch chiếu phim tháng 10: Lời Nguyền Con Đầm Bích

Lịch chiếu phim tháng 10: Lời Nguyền Con Đầm Bích

Truyền thuyết đã được lưu truyền hơn 100 năm về một nghi lễ để triệu tập một linh hồn độc ác được gọi là “Đầm Bích”. Linh hồn này sẽ được gọi về khi vẽ lên tấm gương hình ảnh một cánh cửa với những bậc cầu thang và gọi tên Đầm Bích 3 lần. Bốn thanh thiếu niên vì tò mò đã quyết định thực hiện nghi lễ triệu hồi “Đầm Bích”. Và những điều bí ẩn lần lượt xảy ra, cướp đi mạng sống từng người trong số họ…

26. Lịch chiếu "Scouts Guide to the Zombie Apocalypse"

Dự kiến công chiếu phim: 30/10/2015

Lịch chiếu phim tháng 10: Scouts Guide to the Zombie Apocalypse

Lịch chiếu phim tháng 10: Scouts Guide to the Zombie Apocalypse

Có vẻ như sự thành công trong công việc DJ lẫn producer vẫn chưa làm cho Dillon Francis hài lòng lắm khi sắp tới đây anh sẽ lấn sân màn ảnh rộng với vai diễn Zombie trong bộ phim của đạo diễn Christopher B.“Scouts Guide To The Zombie Apocalypse” nói về ba chàng lính sử dụng những kỹ năng trinh thám của mình để cùng nhau chống lại đội quân Zombie, những cái xác sống đang xâm chiếm thị trấn của họ.

27. Lịch chiếu "Hood (Mae Bia)"

Dự kiến công chiếu phim: 30/10/2015

Lịch chiếu phim tháng 10: Hood (Mae Bia)

Lịch chiếu phim tháng 10: Hood (Mae Bia)

Mekala một người phụ nữ giàu có, quyến rũ, yêu thích tự do do và Ðang sống trong một ngôi biệt thự cổ ở một ngôi làng. Có lời Ðồn thổi rằng, hễ bất kỳ một ngừời Ðàn ông nào có tình cảm và qua lại với nàng Ðều kết thúc cuộc Ðời một cách bí ẩn. Và chàng Chanachol Ðã bất chấp, anh Ðã thử vận may của Ðời mình bằng cách Ðối mặt với người hộ vệ Ðặc biệt của nàng suốt bao năm qua…

Ðó chính là “chàng” mãng xà Ðáng sợ và ghê rợn nhất…

28. Lịch chiếu "Ngược Dòng – Regression"

Dự kiến công chiếu phim: 30/10/2015

Lịch chiếu phim tháng 10: Ngược Dòng – Regression

Lịch chiếu phim tháng 10: Ngược Dòng – Regression

Lấy bối cảnh bang Minnesota, Mỹ năm 1990, Regression theo chân viên thanh tra Bruce Kenner (Ethan Hawke) trong cuộc điều tra liên quan tới Angela (Emma Watson). Cô gái buộc tội cha mình, John Gray (David Dencik), về một tội ác mà tự bản thân không thể nói ra.

Trong khi đó, John hoàn toàn mất trí nhớ và không nhớ được chuyện gì đã xảy ra. Tuy nhiên, khi bác sĩ tâm lý nổi tiếng Raines (David Thewlis) vào cuộc và chữa trị cho người cha, ông khám phá ra câu chuyện bi kịch gây chấn động cả nước Mỹ.

Sau Ila trong Noah (2014), nhân vật Angela được cho là vai diễn gai góc tiếp theo dành cho Emma Watson, người được cả thế giới hâm mộ sau khi sắm vai cô phù thủy Hermione Granger đáng yêu trong loạt Harry Potter (2001-2011). Sau khi series ăn khách khép lại, cô đã tham gia tổng cộng sáu dự án điện ảnh lớn nhỏ, trong đó có Regression.

29. Lịch chiếu "Thánh Nhọ"

Dự kiến công chiếu phim: 30/10/2015

Lịch chiếu phim tháng 10: Thánh Nhọ

Lịch chiếu phim tháng 10: Thánh Nhọ

Thánh Nhọ xoay quanh Long (Anh Đức) – một anh chàng xui xẻo đến mức muốn chết để hết xui. Nhưng Long tự sát nhiều lần, dùng mọi phương pháp vẫn cứ sống nhăn răng. Ngay cả chết cũng không thuận lợi, không nghi ngờ: Long đúng là Thánh Nhọ! Không chỉ “nhọ” một mình, Long còn kéo theo người xung quanh – bất kỳ ai tốt với Long hoặc được Long đối xử tốt – “nhọ” cùng.

Dần dần, để tránh xui xẻo, không còn ai muốn liên quan, dính dáng gì đến Long “Thánh Nhọ” nữa. Mọi người đều xa lánh anh. Cho đến một ngày, Long bị thương phải nhập viện. Tại đây, anh chàng gặp cô y tá xinh đẹp Thiên Thanh (Hải Băng). Cả hai đều “cảm nắng” nhau và quyết định hẹn hò.

Buổi hẹn hò đầu tiên của “Thánh Nhọ” và Thiên Thanh trở thành “dở khóc, dở cười” vì đủ loại xui xẻo từ trên trời rơi xuống. Tuy nhiên, không như những người khác, Thiên Thanh vẫn tiếp tục yêu mến và không rời xa Long. Vô tình, Long gặp Thiên Vương (Tim) – anh trai của Thiên Thanh.

Lợi dụng vận xui hiếm thấy của Long, Thiên Vương dẫn dắt Long vào con đường cờ bạc. Bằng chiêu trò, sắp đặt của Thiên Vương, cả hai thắng được rất nhiều tiền. Long đổi đời từ đây: nổi tiếng trong giới cờ bạc, được săn đón lẫn truy bắt bởi các tay trùm, được các kiều nữ chân dài mồi chài – trong đó có Ngọc Trinh (Kỳ Hân)… Thế nhưng lúc này, Thiên Thanh lại quyết định chia tay Long vì anh đã không còn như xưa nữa…

30. Lịch chiếu "Săn Cá Mập – Shark Lake"

Dự kiến công chiếu phim: 30/10/2015

Lịch chiếu phim tháng 10: Săn Cá Mập – Shark Lake

Lịch chiếu phim tháng 10: Săn Cá Mập – Shark Lake

Loài cá mập trắng bất ngờ xuất hiện tại vùng biển xưa nay rất đỗi êm đềm, khiến biết bao người dân nơi đây hải khiếp sợ. Một đội săn cá mập nhanh chóng được thành lập, nhưng dường như họ không chỉ phải đối mặt với những con quái vật dưới biển sâu.

Tham gia Shark Lake có ngôi sao hành động lừng danh Dolph Lundgren trong vai Clint Gray, người hùng bất đắc dĩ của đội săn cá mập.

Tiêu dùng + sẽ luôn cập nhật lịch chiếu những bộ phim hay và bom tấn trên rạp mỗi tháng trên chuyên mục giải trí 24h, chúc quý độc giả có thể tìm thấy những phút giây thư giãn qua các bộ phim vào dịp lễ Halloween.

Theo Tuấn Anh / Gia Đình Việt Nam