Loạt sao động viên các cầu thủ Olympic Việt Nam: Có thể buồn, nhưng hi vọng và hạnh phúc 0

Trận bán kết bóng đá nam ASIAD 2018 giữa đội tuyển Olympic Việt Nam (cơ bản chính là đội hình U23) và đội tuyển Olympic Hàn Quốc đã kết thúc với tỉ số 1-3 trong niềm tiếc nuối của nhiều người dân Việt Nam.

Dù không giành được chiếc vé vào chung kết, nhưng người dân Việt Nam đều cảm thấy hài lòng, hi vọng và tự hào với những gì đội tuyển Việt Nam đã làm được.

Ngay sau trận đấu, rất nhiều người hâm mộ trong đó có không ít ngôi sao đã dành những lời động viên có cánh cho đội tuyển Olympic Việt Nam.

Có mặt trực tiếp tại trận đấu, ca sĩ Hoàng Bách cho biết đương nhiên thua trận sẽ buồn nhưng anh cùng mọi người vẫn cảm thấy hạnh phúc và hi vọng. 

Loạt sao động viên các cầu thủ Olympic Việt Nam: Có thể buồn, nhưng hi vọng và hạnh phúc 1 Loạt sao động viên các cầu thủ Olympic Việt Nam: Có thể buồn, nhưng hi vọng và hạnh phúc 2 Loạt sao động viên các cầu thủ Olympic Việt Nam: Có thể buồn, nhưng hi vọng và hạnh phúc 3

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng nhanh chóng chia sẻ nhẹ nhàng mà đầy cảm thông, đúng phong cách của người đẹp: "Không sao cả nhé, mọi người đã hết sức tuyệt vời rồi".

Loạt sao động viên các cầu thủ Olympic Việt Nam: Có thể buồn, nhưng hi vọng và hạnh phúc 4 Loạt sao động viên các cầu thủ Olympic Việt Nam: Có thể buồn, nhưng hi vọng và hạnh phúc 5

 

Bình luận viên Anh Ngọc ứa nước mắt khi Việt Nam bị thủng lưới, nhưng anh vẫn cảm thấy vô cùng tự hào và muốn dành những lời cảm ơn đến đội tuyển.

Loạt sao động viên các cầu thủ Olympic Việt Nam: Có thể buồn, nhưng hi vọng và hạnh phúc 6

p/Ca sĩ Bảo Anhp/

Ca sĩ Bảo Anh

p/Siêu mẫu Xuân Lan cũng dành những lời có cánh cho đội tuyển.p/

Siêu mẫu Xuân Lan cũng dành những lời có cánh cho đội tuyển.

Loạt sao động viên các cầu thủ Olympic Việt Nam: Có thể buồn, nhưng hi vọng và hạnh phúc 9 Loạt sao động viên các cầu thủ Olympic Việt Nam: Có thể buồn, nhưng hi vọng và hạnh phúc 10

Cùng với rất nhiều ngôi sao khác, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, người dành tình yêu đặc biệt cho bóng đá và được cho là có tình cảm đặc biệt với thủ môn Tiến Dũng cũng hết lòng động viên các chàng trai Việt Nam: "Vui lên vui lên. Vẫn mãi iu nhé Việt Nam ơi!"

Loạt sao động viên các cầu thủ Olympic Việt Nam: Có thể buồn, nhưng hi vọng và hạnh phúc 11 Loạt sao động viên các cầu thủ Olympic Việt Nam: Có thể buồn, nhưng hi vọng và hạnh phúc 12

Có lẽ ai cũng hiểu dù không giành chiến thắng nhưng đội tuyển OlympicViệt Nam đã thi đấu hết sức đáng tự hào, và chúng ta vẫn còn trận đấu tranh giải 3 để tiếp tục hi vọng và cố gắng.

Theo giadinhmoi.vn