Phối đồ vừa đơn giản vừa đẹp du xuân đầu năm mới

Đầu năm mới, chị em ai ai cũng muốn trở nên xinh đẹp, váy áo xúng xính đi du xuân sự kết hợp hoàn hảo.

Dưới đây sẽ là gợi ý giúp các bạn không phải đau đầu phải mặc gì hôm nay.

Empty
Empty

Các bạn cũng có thể diện áo len đỏ rồi mix cùng chiếc quần vải trắng và nhấn nhá thêm đôi khuyên tai tròn to bản nữa thì cứ bước xuống phố đón xuân là tỏa sáng cả một góc trời.

Empty

Ý tưởng mix màu đỏ rực rỡ với sắc hồng phớt nhẹ. Set đồ với áo len hồng nhạt diện ngoài váy đỏ chấm bi, trông hài hòa và xinh xắn. Đừng quên hoàn thiện với đôi boots thấp cổ vì item này có thể biến mọi set đồ "bánh bèo" nhất trở nên thời thượng.

Empty

Những quý cô theo đuổi phong cách thoải mái, đơn giản sẽ đặc biệt yêu thích set đồ này, chỉ cần mix áo thun với quần vải ống rộng rồi diện ngoài chiếc áo khoác mỏng nhẹ. Đừng quên sơ vin để tạo hiệu ứng kéo chân dài hơn.

Empty

Cả set suit tuyền gam màu trung tính sẽ trở nên nổi bật và cực đúng điệu Tết nếu các bạn nhấn nhá chiếc áo sơ mi đỏ hồng bên ngoài chiếc áo thun đen. Đây còn là tuyệt chiêu layer cực hot gần đây nữa.

Empty

Với những nàng bánh bèo chính hiệu, phép cộng của áo len đỏ với chân váy phủ hoa, tầng lớp bèo nhún sẽ là công thức giúp các chị em dịu dàng và nữ tính.

Empty

Set áo blazer với quần vải ống đứng sẽ chẳng hề "dừ" và nhàm chán nếu các nàng diện bên trong áo thun đỏ in chữ trẻ trung.

Empty

Đừng bỏ qua cơ hội xúng xính trong những chiếc váy liền đỏ và để tăng thêm phần thời thượng cho cả set đồ, các nàng hãy nhấn nhá đôi khuyên tai tròn cơ bản cùng đôi boots thấp cổ.

Empty

Set đồ với áo sơ mi đỏ + quần âu có chút hơi hướng công sở sẽ trở nên phóng khoáng, mềm mại hơn nếu các nàng diện ngoài áo cardigan. Vậy là hoàn hảo để mặc đi chúc Tết.

Empty

Sự tổng hòa giữa nét năng động của áo nỉ đỏ cùng chất "bánh bèo" của chân váy hoa nhẹ tênh sẽ tạo nên công thức thú vị, cực xứng đáng để các nàng áp dụng trong Tết.

Empty

Áo denim khoác ngoài váy màu cam nổi bật và rực rỡ khi bước xuống phố

Empty

Các bạn có thể diện áo len đỏ rồi mix cùng chiếc quần vải trắng như quý cô này. Tuy nhiên, với sắc đỏ rực rỡ của chiếc áo, lại nhấn nhá thêm đôi khuyên tai tròn to bản nữa thì cứ bước xuống phố đón xuân là bạn tỏa sáng cả một góc trời.

Empty

Nếu trong tủ đồ của các nàng đang có sẵn 1 chiếc váy sơ mi đo đỏ thì hãy áp dụng ngay công thức vừa hay ho, nữ tính lại đúng điệu Tết với áo len diện ngoài váy, sau đó nhấn nhá đôi boots thấp cổ.

Theo Giadinhvietnam.com