Nhan sắc tường thành của Song Hye Kyo

Empty

Không hổ danh ngọc nữ hàng đầu xứ Hàn, Song Hye Kyo ở tuổi 37 nhan sắc ngày càng mặn mà, xinh đẹp.

Từ lâu, Song Hye Kyo đã được mọi người ưu ái gọi là ngọc nữ, một trong những đại diện nhan sắc đáng tự hào của cả làng giải trí xứ kim chi. Giờ đây, gần 20 năm sau nhìn lại vẻ đẹp của cô, người ta chỉ biết xuýt xoa, đúng là đẳng cấp ngọc nữ, nhan sắc chỉ có lên chứ không bao giờ xuống hạng.

Xuất hiện cùng với dự án phim mới nhất Encounter, Song Hye Kyo khiến công chúng bàng hoàng bởi nhan sắc dường như "lão hóa ngược". Với mái tóc ngắn, làn da trắng sứ không một nếp nhan, nụ cười tỏa nắng và đôi mắt cười, cô nàng đốn tim mọi khán giả ở mọi thế hệ. Không đi theo những trào lưu làm đẹp từ cằm V-line, mũi S-line, thân hình đồng hồ cát hay đôi chân dài miên man, Song Hye Kyo luôn là chính mình nhưng lại đặc biệt sở hữu nhan sắc xinh đẹp đến "nín thở".

Mới đây, tại họp báo phim Encounter đã chính thức diễn ra tại Imperial Palace Hotel, quận Gangnam, Seoul, cô nàng tiếp tục khiến fan "rụng rời" bởi nhan sắc tường thành.

Không ai có thể phủ nhận thực tế Song Hye Kyo luôn đứng ở vị trí hạng A trong làng giải trí xứ Hàn suốt 10 năm qua. Phải nói rằng, Song Hye Kyo dù đã gần bước sang tuổi 40 song vẫn duy trì phong độ đỉnh cao.

Empty

Tại họp báo phim Encounter đã chính thức diễn ra tại Imperial Palace Hotel, quận Gangnam, Seoul, cô nàng tiếp tục khiến fan "rụng rời" bởi nhan sắc tường thành.

Empty Empty Empty Empty Empty Empty Empty Empty Empty

Chỉ với một bộ váy trắng đơn giản, mái tóc ngắn không hề kiểu cách, Song Hye Kyo vẫn khiến người đối diện phải rụng rời.

Theo Giadinhvietnam.com