Các loại mặt nạ do các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc sản xuất luôn trở thành trào lưu cực hot bởi sự tiện dụng, lành tính, và đặc biệt là luôn đem đến cho người dùng cảm nhận mới lạ. 

Phương pháp detox da mặt bằng mặt nạ bong bóng sau khi được ra đời đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm của các bạn trẻ.

Hàn Quốc vốn được coi là vương quốc của các loại sản phẩm chăm sóc da, đặc biệt là mặt nạ – một trong những cứu tinh của làn da.

Mỗi một mùa các thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng của xứ sở này lại lăng xê một loại mặt nạ mới. Sau mặt nạ hình thú đáng yêu hồi giữa năm ngoái, mới đây giới trẻ Hàn lại rộ lên mốt đắp mặt nạ bong bóng để detox làn da.

Hãy cùng tìm hiểu lý do tạo nên cơn sốt này nhé!

1. Mặt nạ bong bóng xu hướng làm đẹp "hot" nhất năm 2016

Mặt nạ bong bóng được thiết kế để giảm bớt nỗi đau và khô rát khi sử dụng mặt nạ lột. Loại mặt nạ mới này tạo ra một hiệu ứng sủi bọt chuyên sâu sau khoảng 10 phút để làm sạch bụi bẩn và đào thải chất cặn bẩn ra khỏi da một cách nhẹ dịu và thoải mái nhất.

Với thành phần như bột ngọc trai, táo và nho hoặc than hoạt tính, phương pháp này còn cung cấp các loại dưỡng chất làm sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông và ngừa mụn hiệu quả.

Loại mặt nạ “xả” độc đặc biệt này không chỉ gây bất ngờ bởi cơ chế tạo bọt của nó mà còn đem lại sự hoàn hảo như đi spa cho làn da của bạn.

Mặt nạ bong bóng ra đời vào cuối năm 2015 đã trở thành xu hướng toàn cầu khi mà ngay cả những ngôi sao nổi tiếng như Miley Cyrus và beauty guru Wengie cũng đã hào hứng thử nghiệm và chia sẻ nó trên trang cá nhân của mình.

1 - Copy

2. Các loại mặt nạ bong bóng được nhiều người ưa chuộng

Dựa theo thói quen sử dụng hàng ngày của mọi người, mặt nạ bong bóng thường có hai dạng rửa sạch hoặc là mặt nạ giấy như thông thường.

Mặt nạ The Saem – Gem Miracle Black Pearl O2 Bubble Mask (39.99USD):

Một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng The Saem.

2

Berrisom Soda Bubble Mask

3.1

3.2

Milky Piggy Carbonated Bubble Clay Mask (14$)

4.1

4.2

Bubble Star Nose Pack (14.3$)

HDSD: Sau khi làm sạch mặt và lau khô, lấy miếng mask hoặc mặt nạ trong hũ và đắp lên vùng da quanh mặt (tránh vùng mắt). Để trong vòng 10 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm và bắt đầu các bước dưỡng da cơ bản.

5.1

 

5.2

 

Theo Thúy Hà/ Gia đình Việt Nam