Các bệnh về mắt ngày càng trẻ hóa

Niềm đau của những đôi mắt đô thị nay đã được giải cứu. Theo nghiên cứu của Bệnh viện Mắt Trung ương, tính đến tháng 11 năm 2018 nước ta có hơn 2 triệu người mù và thị lực kém. Nếu trước đây các bệnh lý về mắt xuất hiện từ độ tuổi 40, 50 trở đi thì nay mới hơn 30 cũng đã có nguy cơ mắc.

Ánh sáng công nghệ đang dần giết chết ánh sáng của thế hệ trẻ Việt. (Nguồnp/ảnh: Trusted Quality)

Ánh sáng công nghệ đang dần giết chết ánh sáng của thế hệ trẻ Việt. (Nguồn ảnh: Trusted Quality)

Theo các bác sỹ, bên cạnh yếu tố di truyền thì nguyên nhân chủ yếu của sự “suy giảm thị lực” đến từ ô nhiễm môi trường, thực phẩm không an toàn, đặc biệt là “ánh sáng xanh” từ đời sống công nghệ 24/7. Bệnh về mắt hiện nay đã không còn là bệnh của riêng người già.

Giải cứu tầm nhìn với công nghệ 4.0

Đứng trước những thực tế đó, ghế massage Fuji Luxury đã nghiên cứu và cho ra mắt người dùng dòng máy massage mắt thế hệ mới FJ-S650. Nhằm bảo vệ, chăm sóc và hỗ trợ cải thiện thị lực cho đôi mắt Việt. Máy massage mắt thế hệ mới FJ-S650 được sáng chế dựa trên những thành tựu khoa học hiện đại bậc nhất hiện nay, giúp khắc phục nhược điểm của các dòng máy đời cũ đồng thời bổ sung các tính năng mới độc đáo.

Công nghệ massage đa điểm Multipoint không bỏ sót bất kỳ huyệt vị quanp/trọng nào.

Công nghệ massage đa điểm Multipoint không bỏ sót bất kỳ huyệt vị quan trọng nào.

Về công nghệ cốt lõi của máy, là công nghệ massage rung đa tần số Multi-Point độc quyền trên thị trường, với hệ thống bóng khí massage thông minh giúp giảm cơn đau nhanh hơn, tiếp xúc toàn diện các huyệt vị (hơn hẳn máy massage mắt cũ), chống chảy sệ, sụp mí.

Công nghệ sưởi ấm bằng nhiệt hồng ngoại thúc đẩy sự giãn nở của các mạch máu và dây thần kinh thị giác. Gia tăng tối đa hiệu quả thư giãn. Chế độ massage khác giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn, phù hợp với sở thích và sức khỏe.

Công nghệ sưởi ấm bằng nhiệt hồng ngoại giúp thúc đẩy lưu thông máu.

Công nghệ sưởi ấm bằng nhiệt hồng ngoại giúp thúc đẩy lưu thông máu.

Tính năng phát nhạc MP3 có 1 – 0 – 2 vừa massage vừa có thể nghe nhạc tại chỗ, giúp thả lỏng não bộ nhờ đó mà các chứng đau đầu cũng thuyên giảm. Về thiết kế, máy massage mắt FJ-S650 vô cùng gọn nhẹ, kết hợp với khả năng gập đôi 180 độ, giúp dễ dàngcất trong túi xách khi đi làm, đi chơi hay đi du lịch.

Máy tự động ngắt sau 15 phút, tiết kiệm pin. Dây sạc với thiết kế tháo dời có thể sạc pin qua máy tính laptop.

Những công dụng ấn tượng của máy massage mắt FJ-S650

Hơn cả mong đợi, máy massage mắt FJ-S650 đã khiến bất kỳ ai sử dụng cũng phải sửng sốt bởi giảm nhanh các triệu chứng mỏi mắt, nhức mắt, khô mắt,…chỉ sau 10 phút sử dụng, giúp đôi mắt nhanh chóng khôi phục năng lượng hoạt động.

Thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi của FJ-S650 có thể đem đến bất kỳ đâu.

Thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi của FJ-S650 có thể đem đến bất kỳ đâu.

Massage đều đặn và kết hợp với chế độ dinh dưỡng cũng như sinh hoạt có thể làm chậm quá trình tăng độ của mắt đang bị khúc xạ, hỗ trợ cải thiện thị lực, giảm thiểu sự hình thành các nếp nhăn, bọng mắt và quầng thâm nhờ cơ chế massage thúc đẩy lưu thông mạch máu và tái tạo tế bào vùng da xung quanh mắt và giảm căng thẳng thần kinh hiệu quả khi vừa massage mắt vừa nghe nhạc hàng ngày.

Để mắt sáng khoẻ, cải thiện thị lực tối đa chúng ta nên sử dụng trong thời gian dài đồng thời kết hợp với chế độ dinh dưỡng, nghỉ dưỡng phù hợp. Ngoài những cải thiện tích cực trên, các quầng thâm quanh mắt, bọng mắt và nếp nhăn cũng giảm giúp đôi mắt căng đầy sức sống.

Cán mốc hơn 5000 sản phẩm trong tháng đầu ra mắt

Con số không thể nào ấn tượng hơn đối với một tân binh của ngành thiết bị massage. Vì đâu mà máy massage mắt Fuji S650 lại có sức ảnh hưởng lớn đến vậy?

Máy massage mắt được giới văn phòng như anh Việt Anh cực yêu thích.

Máy massage mắt được giới văn phòng như anh Việt Anh cực yêu thích.

Một phần là bởi nó hỗ trợ điều trị, thư giãn cho nhiều đối tượng, ngành nghề khác nhau. Qua thống kê từ phần lớn sẽ là dân văn phòng thường xuyên phải làm việc với máy tính như kế toán, kỹ sư IT, thiết kế đồ họa, chăm sóc khách hàng,… Học sinh sinh viên thường xuyên học tập trên các thiết bị thông minh hoặc đang mắc các tật về mắt như cận thị, loạn thị, viễn thị,…Người làm việc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời kỹ sư xây dựng, lái xe, nhiếp ảnh. Người làm việc trong điều kiện thiếu sáng. Người cao tuổi đứng trước nguy cơ suy giảm thị lực trong tiến trình lão hóa.

Hãy nhanh tay liên hệ Fuji Luxury và sở hữu một “hậu phương vững chắc” - Máy Massage Mắt Fuji S650 cho đôi mắt của mình nhé.
Website: http://fujiluxury.vn/
Fanpage: https://www.fb.com/GheMassageFuji/

Theo Mây Mây/Đô thị mới