Duyên Dáng Việt Nam (DDVN) lần thứ 29 với chủ đề Một ngày mùa đông sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 24/12 năm nay tại Thành Phố Đà Lạt.

Đây là một chương trình ca nhạc, kết hợp nghệ thuật và trình diễn thời trang được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1994. Theo thời gian, DDVN đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khản giả trong và ngoài nước.

 Đạo diễn Tất My Loan trả lời báo chí tại buổi giới thiệu DDVN lần thứ 29. Ảnh: S.T

 Đạo diễn Tất My Loan trả lời báo chí tại buổi giới thiệu DDVN lần thứ 29. Ảnh: S.T

Nếu như năm ngoái, DDVN được tổ chức tại hai Thành phố Hà Nội và TP.HCM thì năm nay chương trình này sẽ có mặt lần đầu tiên tại Đà Lạt vào đúng ngay dịp Giáng sinh.

Theo đạo diễn Tất My Loan, chương trình năm nay được đầu tư kỹ lưỡng về mặt thiết kế lẫn nội dung. Dàn nghệ sĩ tham gia năm nay cũng được đánh giá là có chất lượng với đông đảo các ca sĩ, người mẫu trong và ngoài nước như Thanh Hà, Hương Lan, Tuấn Ngọc, Quang Dũng, Hồ Ngọc Hà, Elvis Phương.

Theo ban tổ chức, để chuẩn bị cho sự kiện năm nay được diễn ra một cách thành công, ekip thực hiện chương trình phải chuẩn bị trước đó cả hơn 2 tháng. Ông Nguyễn Công Khế, Chủ tịch Tập đoàn truyền thông Thanh Niên, trưởng ban tổ chức chương trình cho hay, “Nguồn kinh phí để thực hiện chương trình là không hề nhỏ, nguồn thu từ bán vé là không thể bù nổi chi phí đầu tư, vì thế chưa có mùa Duyên Dáng nào chúng tôi có lợi nhuận cả, có chi cũng là từ nguồn tài trợ từ các doanh nghiệp”.

Một số người đẹp sẽ tham gia trình diễn thời trang tại DDVN vào cuối năm nay. Ảnh: ST

Một số người đẹp sẽ tham gia trình diễn thời trang tại DDVN vào cuối năm nay. Ảnh: ST

DDVN được biết đến như một chương trình có uy tín và được đông đảo người xem chờ đợi vì thế thu hút khá nhiều các đơn vị doanh nghiệp đóng góp kinh phí cho chương trình. Năm nay có hơn 20 đơn vị là các tập đoàn lớn tham gia cùng với chương trình, điển hình như Trung Nguyên, Hoa Lâm, Mobifone và Công ty điện Mạnh Phương – MPE (Mạnh Phương Electric).

Về MPE

Mạnh Phương Electric được thành lập vào năm 1999, hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị điện dân dụng.

Hiện nay, các sản phẩm của MPE dần trở thành quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Hệ thống phân phối của MPE dường như có mặt trên khắp lãnh thổ Việt Nam và cả ở nước ngoài như Singapore, Lào, Capuchia.

Thế mạnh của Mạnh Phương là các sản phẩm gia dụng như công tắc, ổ cắm, cầu dao an toàn, ống luồn và phụ kiện, quạt hút gió, bóng đèn led… mang thương hiệu MPE.

Tập thể ban lãnh đạo Công ty điện Mạnh Phương. Ảnh: MPE

Tập thể ban lãnh đạo Công ty điện Mạnh Phương. Ảnh: MPE

MPE cũng có tham vọng trở thành công ty dẫn đầu ngành thiết bị điện dân dụng tại Việt Nam và khu vực trong những năm tới.

Các sản phẩm của Mạnh Phương được người dùng đánh giá cao về chất lượng và giá cả cạnh tranh, hướng đến phục vụ cộng đồng.

Mặt khác, đây còn là Công ty ra sức đầu tư cho việc cải tiến máy móc và công nghệ sản xuất cũng như phát triển bền vững bằng các giải pháp nhằm tiết kiệm năng lượng, tài nguyên thiên nhiên và môi trường.

Sắp tới, MPE sẽ chính thức đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất thiết bị điện tại Huyện Hóc Môn, TP.HCM vào đầu năm 2018 với quy mô diện tích hơn 20.000 m2 cho công suất đạt hơn 50 triệu sản phẩm/năm.

Đây là dự án lớn được đầu tư hiện đại bởi Mạnh Phương Electric dựa trên qui trình vận hành theo dây chuyền tự động hoá. Điểm đặc biệt của nhà máy này là nguồn năng lượng dùng để hoạt động sản xuất được lấy từ mặt trời, vô cùng tiết kiệm và thân thiện với môi trường (RoHs) đạt tiêu chuẩn Châu Âu (CE).

T.Huỳnh/Reatimes