Israel không chỉ được biết đến là đất nước có những bãi biển đẹp như thiên đường, có cao nguyên Golan hùng vĩ, mà còn là nơi có nguồn nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên quý hiếm và sở hữu nền khoa học công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới.

Đất nước của nguồn nguyên liệu tự nhiên quý hiếm

Dựa trên sự phong phú về tài nguyên thiên nhiên và văn hóa đổi mới, Israel đang tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm.

Hiện nay, nhiều chị em phụ nữ trên thế giới yêu thích và sử dụng các sản phẩm có chứa bùn khoáng Biển Chết - một trong những nguồn tài nguyên thiên nhiên quý của đất nước Israel. Bùn khoáng Biển Chết có chứa 21 loại khoáng chất có lợi cho da được sử dụng để sản xuất các sản phẩm làm đẹp, đặc biệt có tác dụng trẻ hóa làn da.

Hoa cỏ Israel cũng quý hiếm trứ danh với một số thảo mộc quý hiếm như: cây Xô Thơm, hương thảo...mọc tại rìa đông của Địa Trung Hải, thuộc địa phận Israel. Đây là thành phần của nhiều sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đã và đang được ưa chuộng trên khắp thế giới.

 

Đất nước Israel xinh đẹp

Đất nước Israel xinh đẹp

Công nghệ làm đẹp tiên tiến

Ngoài việc sở hữu nguồn nguyên liệu thiên nhiên quý hiếm, Israel còn được biết đến là đất nước sở hữu nền khoa học công nghệ tiên tiến trên thế giới.

Bằng chứng, Israel lọt top 10 quốc gia sáng tạo nhất theo Chỉ số Đổi mới Bloomberg năm 2017, đứng thứ 13 trên thế giới về sản lượng khoa học được đo bằng số lượng ấn phẩm khoa học trên một triệu công dân. Trong năm 2014, tỷ lệ các bài báo khoa học của Israel được công bố trên toàn thế giới (0,9%) cao hơn nhiều so với tỷ lệ dân số toàn cầu (0,1%). Đất nước này cũng là một trong những nơi có tỷ lệ đầu người nộp bằng sáng chế cao nhất.

Nói đến công nghệ làm đẹp tại Israel, không thể không nhắc đến khu công nghệ cao Yokneam, Galilee –  vùng đất màu mỡ ở miền bắc Israel. Khu công nghệ này đã được tạp chí Time Magazine ca ngợi là nơi tập trung các công ty công nghệ thẩm mỹ lớn nhất thế giới.

Tận dụng những ưu thế trên, Israel đã trở thành đất nước của công nghiệp làm đẹp, chuyên nghiên cứu và phát triển các giải pháp ngăn ngừa và điều trị các tình trạng da thường gặp như mụn trứng cá, tàn nhang, nám, lão hóa da…

“Ngành hóa mỹ phẩm phát triển với nhiều thành tựu tại Israel”

“Ngành hóa mỹ phẩm phát triển với nhiều thành tựu tại Israel”

Venesa - mang mỹ phẩm cao cấp Israel tới phái đẹp Việt

Với mong muốn gửi tới phụ nữ Việt sản phẩm dưỡng da cao cấp từ sản phẩm trí tuệ và thiên nhiên của đất nước Trung Đông này, Venesa đã mang tới thị trường Việt Nam bộ sản phẩm Deaura D’or Mystere - thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng được nghiên cứu và sản xuất tại Israel.

Mỹ phẩm Deaura  hội tụ đầy đủ những tinh hoa của đất nước Israel với thành phần chính là bùn khoáng Biển Chết, thảo mộc quý Địa Trung Hải, vàng 24 karat...kết hợp cùng công nghệ sản xuất được nghiên cứu bởi các chuyên gia, nhà khoa học Israel.

Bộ mỹ phẩm Deaura do Venesa phân phối sẽ đem đến cho người dùng sự trải nghiệm tuyệt vời. Sau một thời gian sử dụng đều đặn, khách hàng sẽ cảm nhận được làn da lão hóa được cải thiện rõ rệt.

Bộ mỹ phẩm bao gồm 10 sản phẩm: Sữa rửa mặt D’or mystere Superieure, Gel tẩy tế bào chết D’or mystere Superieure, Mặt nạ phục hồi Cleopatra Mask Superieure, Mặt nạ dưỡng ẩm sâu Nutrient Mask Superieure, Nước hoa hồng Toner Superieure, Gel làm săn chắc da mặt D’or mystere Superieure, Huyết thanh chuyên sâu D’or mystere Superieure, Gel dành cho vùng da quanh mắt D’or mystere Superieure, Kem dưỡng ẩm ban ngày D’or mystere Day Moisturizer SPF 15 và Kem dưỡng ẩm ban đêm D’or mystere Superieure.

Bộ mỹ phẩm Deaura do công ty Venesa phân phối độc quyền tại Việt Nam

Bộ mỹ phẩm Deaura do công ty Venesa phân phối độc quyền tại Việt Nam

Gói gọn tất cả nhu cầu, giúp việc làm đẹp trở nên đơn giản, Venesa mong muốn mọi phụ nữ thêm yêu thương và trân quý vẻ đẹp tự nhiên của bản thân, hạnh phúc hơn mỗi ngày cùng làn da rạng rỡ.

Theo Mộc Trà/Reatimes.vn