Vào ngày 08-09-10/12/2017 sắp tới, FOOD FEST 2017 - Sự kiện Du lịch Ẩm thực và Giải trí Quốc tế sẽ chính thức có mặt tại SALA – Quận 2 – TP.HCM. Đây là sự kiện đặc biệt mục đích quảng bá các nền văn hoá ẩm thực và giải trí đa dạng, đầy màu sắc đã được bảo tồn và gìn giữ nhiều năm trên mảnh đất hình chữ S đến bạn bè du khách trong nước, quốc tế.

 Food Fest tại Việt Nam được tổ chức định kỳ hàng năm tại các thành phố du lịch 

 Food Fest tại Việt Nam được tổ chức định kỳ hàng năm tại các thành phố du lịch 

Ngoài được tham gia các trải nghiệm mang tầm cỡ quốc tế, khám phá thiên đường ẩm thực, tham gia các cuộc thi hấp dẫn từ các nhãn hiệu nổi tiếng trong vai trò đối tác đồng hành như 7Up, Chin-Su Food, Phở Ông Hùng,… du khách còn được giao lưu với những nhân vật có tiếng trong giới ẩm thực như Giám Khảo Master Chef - Chef Tuấn Hải, Chef Jack Lee, Master Chef Thanh Cường và các Bartender Việt Nam đã đạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế .

Mỹ Tâm, Sơn Tùng, Isaac...sẽ đốt cháy Lễ hội ẩm thực Food Fest 2017 TP.HCM

Chương trình biểu diễn âm nhạc tại FOOD FEST luôn có sự góp mặt của những nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam có sức ảnh hưởng lớn trong nước và quốc tế. Sân khấu FOOD FEST 2017 tại Hồ Chí Minh hứa hẹn bùng nổ với 3 ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam như Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Isaac cùng ekip DJ đình đám Sài Thành Trippe D, King Lady , Mie, …

Mỹ Tâm, Sơn Tùng, Isaac...sẽ đốt cháy Lễ hội ẩm thực Food Fest 2017 TP.HCM

Đến với sân khấu FOOD FEST – Hồ Chí Minh, Mỹ Tâm sẽ mang đến những bản hit quen thuộc và không quên dành tặng khán giả thân thương món quà đặc biệt. Chắc chắn đây là một trong những sân khấu đầu tiên Mỹ Tâm trình diễn những ca khúc mới nhất trong album Vol 9 với sự kết hợp cùng nhạc sĩ Đức Trí, Phan Mạnh Quỳnh, Vũ Cát Tường, Khắc Hưng.

Mỹ Tâm, Sơn Tùng, Isaac...sẽ đốt cháy Lễ hội ẩm thực Food Fest 2017 TP.HCM

Là một trong những ca sĩ trẻ sở hữu lượng fan “khủng” khắp cả nước, trở lại FOOD FEST tại TP.HCM - Sơn Tùng M-TP hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiết mục hấp dẫn, “cháy” hết mình cùng các fan hâm mộ. FOOD FEST cũng là 1 trong số ít  chuỗi sự kiện mà Sơn Tùng M-TP luôn dành nhiều tâm huyết chuẩn bị cho màn ra mắt tại các thành phố du lịch lớn nhất Việt Nam .

Mỹ Tâm, Sơn Tùng, Isaac...sẽ đốt cháy Lễ hội ẩm thực Food Fest 2017 TP.HCM

Một cái tên lần đầu tiên có mặt tại FOOD FEST 2017 ở TP HCM chính là nam ca sĩ Isaac. Luôn nổi tiếng là ca sĩ chiều fan, nhận lời tham gia chương trình, Isaac bật mí sẽ thể hiện ca khúc hoàn toàn mới tặng khán giả FOOD FEST và chắc chắn sẽ “đốt nóng” không khí TP.HCM những ngày cuối năm với giai điệu sôi động.

Mỹ Tâm, Sơn Tùng, Isaac...sẽ đốt cháy Lễ hội ẩm thực Food Fest 2017 TP.HCM

Việt Nam - điểm đến lý tưởng của các nền ẩm thực phong phú hàng đầu thế giới. FOOD FEST 2017 - Sự kiện Ẩm thực và Giải trí quốc tế  đầu tiên tại Việt Nam được FOODIZZI các đơn vị đồng hành được  tổ chức lần đầu tại Hà Nội trong tháng 4/2017. Sự kiện diễn ra thành công vang dội, nhận được sự quan tâm của gần 40.000 du khách trong và ngoài nước, cùng hơn 150 đối tác, thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực F&B trong nước và quốc tế.

TP.HCM là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách trong nước, quốc tế khi có nhịp sống sôi động, náo nhiệt. Theo thống kê của Cục Hàng Không, TP.HCM đón trung bình 2 triệu lượt khách mỗi tháng vào các tháng trọng điểm cuối năm – 11 & 12.

Với thông điệp: “Thiên đường của những giác quan - The Paradise of Senses”, Sự kiện Du lịch Ẩm thực và Giải trí Quốc tế  FOOD FEST sẽ mang tới cho du khách có mặt tại TP.HCM 3 ngày lễ hội đặc biệt, bùng nổ 5 giác quan với đầy đủ các cung bậc cảm xúc.

Thông tin chi tiết sự kiện: Food Fest 2017 – Sự kiện Du lịch Ẩm thực và Giải trí Quốc tế:

Địa điểm: SALA – Số 10 Mai Chí Thọ, Đô thị mới Thủ Thiêm - Quận 2 - TP Hồ Chí Minh.

Thời gian: 08/12 – 10/12/2017.

Theo Thanh Như/Reatimes