BIDV và gói tín dụng 20.000 tỷ đồng 

Nhằm tiếp tục đáp ứng nhu cầu vốn sản xuất kinh doanh của khách hàng cá nhân, từ tháng 3 đến 30/6/2018 Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai Gói tín dụng mới với quy mô 20.000 tỷ đồng từ với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tham gia gói tín dụng, khách hàng có thể lựa chọn linh hoạt các gói vay khác nhau, lãi suất từ 6,5%/năm đối với các khoản vay có thời hạn đến 5 tháng và từ 7,2%/năm đối với các khoản vay trên 5 tháng đến 11 tháng (lãi suất thực tế áp dụng theo từng chi nhánh BIDV). Chương trình áp dụng với các khoản vay giải ngân mới trong thời gian hiệu lực của chương trình.

Khách hàng vay sản xuất kinh doanh trong thời gian này sẽ được tham gia nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ các sản phẩm dịch vụ khác như ngân hàng điện tử, bảo hiểm… để quản lý hiệu quả tài khoản cá nhân.

Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

SeABank: “Vay dễ dàng - Lãi ưu đãi”

Từ nay đến hết tháng 3, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình “Vay dễ dàng - Lãi ưu đãi” dành cho khách hàng doanh nghiệp.

Hạn mức giải ngân của chương trình là 1.500 tỷ đồng với mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 7,5%/năm với VND và 3%/năm với USD.

Trong thời gian hiệu lực của chương trình, SeABank áp dụng mức lãi suất chỉ từ 7,5%/năm cố định trong 3 tháng, từ 8%/năm cố định trong 6 tháng đối với các khoản vay ngắn hạn bằng VND và mức lãi suất chỉ từ 3%/năm trong 6 tháng đối với các khoản vay ngắn hạn bằng USD.

Với các khế ước có thời hạn nhỏ hơn 3 tháng hoặc 6 tháng, thời gian ưu đãi bằng đúng thời hạn của khế ước nhận nợ. Sau thời gian ưu đãi, lãi suất áp dụng theo lãi suất tại ngày nhận nợ của từng khế ước, chu kỳ thay đổi lãi suất cho vay tuân theo các quy định hiện hành tại SeABank.

ACB: “Kết nối Ngân hàng - Doanh nghiệp”

Từ 15/1, Ngân hàng Á Châu (ACB) triển khai gói vay 15.000 tỷ đồng với mức lãi suất từ 6,8%/năm cho đối tượng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Theo đó, ACB sẽ dành 10.000 tỷ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ vay với lãi suất thấp nhất 6,8%/năm, cung cấp nguồn vốn vay ưu đãi để các doanh nghiệp giảm chi phí sản xuất kinh doanh.

Bên cạnh nguồn vốn vay ưu đãi cho doanh nghiệp, ACB còn dành gói vay 5.000 tỷ cho nhân viên của các doanh nghiệp đang giao dịch với ACB có nhu cầu vay mua nhà theo chương trình "Ngôi nhà đầu tiên".

Đây là gói vay dành cho khách hàng có thu nhập trung bình, đến nay đã đáp ứng nhu cầu của hơn 27.000 người, góp phần cùng doanh nghiệp chăm lo đời sống nhân viên.

Theo Bảo Châu/Reatimes.vn