Người Kiến và Chiến Binh Ong (ngày 6/7)

Những bộ phim đến từ hãng phim Marvel luôn khiến khán giả mong chờ. Bộ phim “Người Kiến và Chiến Binh Ong” nói về siêu anh hùng Người Kiến, cùng hợp tác với Chiến binh Ong để đối đầu ác nhân Ghost để giải cứu Janet van Dyne - mẹ của Hope van Dyne và là The Wasp đời đầu.

"Người Kiến và Chiến binh Ong" sẽ khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 6/7.

The Nun (Annabelle 3)

Bộ phim búp bê kinh dị Annabelle luôn làm mưa làm gió những kẻ thích phim kinh dị và phần này cũng vậy, hứa hẹn còn ghê sợ hơn phiên bản mùa trước.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện kì dị và bí ẩn về cái chết của một nữ tu trẻ ở tu viện Rumani.

Sau khi một mục sư được cử đến Vatican để điều tra vụ việc thì một sự thật khủng khiếp được hé lộ khiến họ gặp nguy hiểm về mạng sống khi đối diện con ma đội lốt nữ tu.

Phim được khởi chiếu tại các rạp vào 13/7.

Alita: Battle Angel

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của ông vua điện ảnh James Cameron là bộ phim khoa học viễn tưởng chuyển thể từ truyện tranh mâng của Nhật Bản.

Alita: Battle Angel xoau quanh nhân vật một người máy Alita bị vất ở bãi phế thải đã bị mất trí nhớ và được một bác sĩ cứu.

Sau khi hồi phục trí nhớ, cô trở thành một nữ chiến binh tiêu diệt tội phạm. Từ đây, những cảnh hành động ngạn mục và sụe phiêu lưu mạo hiểm được trình diễn trên phim cuốn hút người xem đến rạp.

Phim được khởi chiếu vào ngày 20/7.

Inrang

Bộ phim khoa học viễn tưởng của Hàn Quốc Inrang là bộ phim của đạo diễn Kim Jee Woon, thường xuyên có mặt trong LHP Cannes và Venice.

Phim có nội dung về việc các cảnh sát đối phó với các phần tử khủng bố chống lại thống nhất Nam-Bắc Hàn vào năm 2029.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên quen mặt đẹp lung linh như Kang Dong Won, Han Hyo Joo và Jung Woo Sung.

Phim được trình các rạp trên toàn quốc vào ngày 25/7.

Mission: Impossible 6

Khán giả yêu thích tài tử điện ảnh Tom Cruise sẽ được gặp lại anh vào ngày 27/7 với phần 6 của “Điệp vụ bất khả thi”.

Phần 6 của chuỗi phim này sẽ tiếp tục với những pha hành động gay cấn và nảy lửa.

Trong lúc các siêu anh hùng đang làm mưa làm gió tại phòng vé, Tom Cruise vẫn bền bỉ đưa Ethan Hunt trở lại qua từng nhiệm vụ mới, mà mỗi lần lại có những pha hành động kịch tính và mạo hiểm hơn.

Khách Sạn Huyền Bí 3: Kỳ nghỉ Ma Cà Rồng

Bộ phim hoạt hình có pha chút hài hước sẽ khiến khán giả phải tò mò và cười thả ga khi vào rạp.

Khách sạn huyền bí” tiếp tục phần 3 với pha tiệc tùng sang chảnh của gia đình Dracula khi thuê một con tàu du lịch hạng sang để đưa tất cả già trẻ lớn bé đi một chuyến hành trình nhớ đời.

Và trong chuyến di lịch đó, Dracula đã phải lòng nữ thuyền trưởng xinh đẹp Ericka khiến Dracula oai vệ tim đập chân run.

Bộ phim sẽ khởi chiếu ngày 13/7 trên các rạp toàn quốc.

Theo Mộc Anh/Reatimes.vn