Con Nhà Siêu Giàu Châu Á

Con Nhà Siêu Giàu Châu Á

Con Nhà Siêu Giàu Châu Á

Mối tình của Rachel, cô gái gốc Hoa sống tại Mỹ, cùng bạn trai Nick. Cả hai đều là giảng viên của trường Đại Học New York. Một ngày nọ, khi Nick dẫn Rachel về Singapore ra mắt gia đình thì lúc này Rachel mới phát hiện ra gia thế 'khủng' của người yêu mà trước giờ cô không hề hay biết.

Nick là đại thiếu gia của một gia đình giàu có nhất nhì ở Singapore và anh là một trong những người đàn ông đáng mơ ước nhất châu Á của các cô gái. Những tình cảnh éo le, dở khóc dở cười xảy ra khi Rachel, một cô gái bình dân lọt vào mắt xanh của đại thiếu gia siêu giàu, phải đối mặt với bà Eleanor, mẹ của Nick, một phụ nữ danh giá và khó tính.

Khởi chiếu: 9/2018 tại Việt Nam 

Ác Quỷ Ma Sơ

 Ác Quỷ Ma Sơ

Ác Quỷ Ma Sơ

Bộ phim xoay quanh câu chuyện kỳ dị và bí ẩn sau cái chết của một nữ tu trẻ ở tu viện Rumani. Khi đó, một linh mục -với quá khứ ám ảnh - và một mục sư - chưa thực hiện lời tuyên thệ cuối cùng - được Vatican cử đến để điều tra sự việc.

Họ đã cùng nhau khám phá ra một sự thật khủng khiếp. Không chỉ gặp nguy hiểm về mạng sống, cả hai còn phải đối mặt với sự đe dọa về đức tin lẫn linh hồn trước một thế lực tàn độc đội lốt một nữ tu ma quỷ.

Khởi chiếu: 07/09/2018 tại Việt Nam 

Trận Bóng Kinh Hoàng

 Trận Bóng Kinh Hoàng

Trận Bóng Kinh Hoàng

Tin rằng gã anh trai phản bội Dimitri đang lẩn trốn đâu đó tại sân vận động Boleyn Ground nơi diễn ra trận bán kết tranh cúp Châu Âu giữa hai đội tuyển West Ham United và Dynamo FCC, Arkady, tên cầm đầu cuộc cách mạng tại bang Sukovia ở nước Nga đã phong tỏa toàn bộ sân vận động khiến nội bất xuất, ngoại bất nhập để truy tìm kẻ thù.

Khởi chiếu: 07/09/2018 tại Việt Nam 

Ngày Em Đẹp Nhất 

On Your Wedding Day

Ngày Em Đẹp Nhất

Ngày Em Đẹp Nhất

Câu chuyện tình yêu 10 năm rất đỗi ngọt ngào của anh chàng Woo-yeon si tình và cô gái Seung-hee tin vào định mệnh 3 giây đầu gặp gỡ .

Nhưng liệu Woo-yeon sẽ có những cảm xúc và hành động như thế nào khi cầm trên tay tấm thiệp cưới của người con gái mà mình thương yêu nhất?

Khởi chiếu: 07/09/2018 tại Việt Nam 

Quái Thú Vô Hình

 Quái Thú Vô Hình

Quái Thú Vô Hình

Quái thú vô hình 2018 được lấy bối cảnh sau những sự kiện xảy ra từ các phần phim trước. Loài quái vật ngoài hành tinh Predator một lần nữa tìm cách xâm chiếm trái đất. Tất cả mọi chuyện được bắt đầu từ chiếc hộp bí ẩn mà cậu bé Jacob Tremblay nhặt được.

Chỉ một hành động vô ý khiến chiếc hộp được kích hoạt và phát tín hiệu đến người ngoài hành tinh. Khiến chúng tìm được được để trở về Trái Đất. Để bảo vệ hành tinh xanh, biệt đội của Boyd Holbrook và Trevante Rhodes đã lập tức lên kế hoạch để đánh đuổi những “khách không mời” này.

Khởi chiếu: 14/09/2018 tại Việt Nam 

Bao Giờ Hết Ế

Bao Giờ Hết Ế

Bao Giờ Hết Ế

Thiên Kim - cô con gái độc nhất của gia tộc dính phải lời nguyền "Yêu vào là chết" nhưng thường xuyên bị gia đình mình: bà cố, bà ngoại và mẹ thúc giục chuyện hẹn hò, cưới xin.

Khởi chiếu: 14/09/2018 tại Việt Nam 

Kin

 Kin

Kin

Kin 2018 được lấy ý tưởng từ bộ phim ngắn Bag Man 2014. Ở bộ phim gốc, một cậu bé 12 tuổi người Phi-Mỹ đã đi từ Harlem tới vùng rừng núi gần New York và mang theo một chiếc cặp bí ẩn.

Trong phiên bản Kin 2018, cậu bé này đi cùng người anh trai. Họ cùng nhau nỗ lực chiến đấu với hai thế lực để có thể bảo toàn mạng sống của mình. Vừa phải chiến đấu với những kẻ xấu ở thế giới thực. Hai cậu bé còn phải chiến đấu với cả những thế lực có khả năng siêu nhiên. Họ buộc phải sử dụng đến thứ vũ khí bí ẩn mà mình mang theo.

Khởi chiếu: 14/09/2018 tại Việt Nam 

A Simple Favor

 A Simple Favor

A Simple Favor

Ba nhân vật có mối liên hệ đặc biệt cùng sống ở một thị trấn nhỏ. Stephanie – một blogger làm nghề nội trợ, phát hiện bạn mình là Emily mất tích một cách bí ẩn. Sau vài ngày, Emily được kết luận là đã chết.

Trước cái chết đột ngột của người bạn giàu có, Stephanie quyết định tự mình điều tra và đã vô tình cuốn vào mối quan hệ bất chính với Sean – chồng của Emily.

Nội dung phim kể về mối quan hệ đặc biệt của ba nhân vật cùng chung sống trong một thị trấn nhỏ. Stephanie là một blogger chuyên làm blog về nội trợ, đã vô tình phát hiện ra sự mất tích bí ẩn của người bạn mình là Emily.

Sau vài ngày, Emily được kết luận là đã chết. Trước cái chết đột ngột của người bạn giàu có, Stephanie quyết định tự mình điều tra và đã vô tình cuốn vào mối quan hệ bất chính với Sean – chồng của Emily.

Khởi chiếu: 14/09/2018 tại Việt Nam 

The House With A Clock in Its Walls

The House With A Clock in Its Walls

The House With A Clock in Its Walls

The House with a Clock in Its Walls là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết kinh dị của nhà văn John Bellairs dành cho trẻ em. Nội dung phim kể về hành trình khám phá đầy kỳ diệu của cậu bé lên 10 Lewis (Owen Vaccaro thủ vai). Vì cha mẹ mất sớm, Lewis được người chú Jonathan (Jack Black) nhận nuôi tại một ngôi nhà cũ nát. Ở ngôi nhà có một chiếc đồng hồ cổ lỗ, cả ngày phát ra những âm thanh phiền toái.

Tuy nhiên, ẩn giấu đằng sau những chiếc đồng hồ này là những câu chuyện vô cùng ly kỳ. Mọi sự bắt đầu khi Lewis vô tình làm sống dậy một pháp sư hung ác. Kể từ đây, cậu và người chú phải cùng nhau nỗ lực hết sức để ngăn chặn mọi hiểm họa có thể xảy ra…

Khởi chiếu: 20/09/2018

Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con

Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con

Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con

Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con là câu chuyện về Nhện, cậu học sinh tiểu học hiếu động. Từ nhỏ, Nhện sống với mẹ và được gia đình ngoại vô cùng yêu thương, chiều chuộng. Bỗng một ngày, Tiên – mẹ của Nhện – dẫn về một người đàn ông có tên Đông Bắc.

Không chỉ có người đàn ông ấy, mà còn kéo theo cả một cô bé điệu đà và mít ướt tên Bảo Ngọc. Hai con người xa lạ ấy đã làm cuộc sống yên ả của Nhện trở nên xáo trộn với rất nhiều điều khó nói.

Khởi chiếu: 21/09/2018 tại Việt Nam 

Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu?

Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu?

Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu?

Migo – người tuyết thuộc loài chân to bigfoot vô tình chạm trán với Percy – một sinh vật được được bộ tộc Bigfoot gọi là Chân nhỏ (Smallfoot). Những tưởng sinh vật này chỉ có trong truyền thuyết. Nhưng nhờ cuộc chạm trán đó, Migo tin rằng đây là một giống loài có thật.

Và cậu chàng quyết định phiêu lưu đến những vùng đất xa xôi để chứng minh với bộ tộc của mình rằng Chân Nhỏ là có thật. Cả bộ phim là những câu chuyện vui nhộn, hài hước về tình bạn, lòng dũng khảm và những niềm vui khi được khám phá cuộc sống muôn màu.

Khởi chiếu: 28/09/2018 tại Việt Nam

Kế Hoạch Đổi Chồng 

Kế Hoạch Đổi Chồng

Kế Hoạch Đổi Chồng

Trúng tiếng sét ái tình từ khi còn trẻ khiến Trọng Quân và Thu Dung nhanh chóng yêu và cưới. Sau 5 năm chung sống, cuộc hôn nhân của họ dần rạn nứt khi tình cảm của Quần dành cho Dung phai nhạt dần. Vì muốn giải thoát khỏi cuộc hôn nhân này trong êm đẹp, Quân tìm mọi cách để có thể làm Dung chủ động nói lời chia tay.

Anh chàng bắt tay với Khương – một tay chơi đào hoa khét tiếng để lên kế hoạch dàn xếp cho sự đổ vỡ hôn nhân của mình. Khương sẽ có được số tiền lớn nến có thể làm Dung ngoại tình và đó sẽ là cái cớ để Quân có thể ly dị. Liệu kế hoạch của Quân có thành công, Dung sẽ có thái độ gì với kế hoạch đổi chồng do chính người chồng của mình thực hiện. 

Khởi chiếu: 28/09/2018 tại Việt Nam 

Johnny English 3: Tái Xuất Giang Hồ

Johnny English 3: Tái Xuất Giang Hồ

Johnny English 3: Tái Xuất Giang Hồ

Cuộc hành trình ly kỳ bắt đầu bằng tiếng nhạc du dương và hình ảnh của Johnny English đã về hưu hiện đang đào tạo các điệp viên nhí vừa dí dỏm, vừa đáng yêu.

Tuy nhiên, khủng hoảng đã xảy ra bởi cuộc tấn công mạng làm tiết lộ toàn bộ danh sách mật vụ đang hoạt động tại Anh. Vừa vặn và trớ trêu sao khi người duy nhất chưa bị phát hiện danh tính, Johnny English – một cựu điệp viên vụng về, chính là niềm hi vọng cuối cùng của cả một quốc gia để giải quyết tình trạng báo động này.

Bắt đầu từ đây, cuộc hành trình dở khóc dở cười của điệp viên siêu đẳng nhất thế giới Johnny English cùng cận vệ Bough đã tạo nên một cặp đôi hoàn cảnh luôn làm đổ vỡ và gần như phá hỏng mọi thứ.

Cặp đôi này đã có cuộc đối đầu với một đại mỹ nhân vô cùng nguy hiểm Ophelia sẽ là một tình tiết vô cùng thú vị và không kém phần bất ngờ.

Khởi chiếu: 28/09/2018 tại Việt Nam 

Papillon

Papillon

Papillon

Một tù nhân tìm cách trốn thoát khỏi nhà tù trên đảo. Đây là một phiên bản remake từ bộ phim Papillon 1973.

Khởi chiếu: 28/09/2018 tại Việt Nam 

Theo An Nhiên / Reatimes