1. One More Happy Ending (Yêu Lại Từ Đầu)

Không nói về hai cô cậu nào đấy đã hôn mà chưa kết hôn bao giờ, One More Happy Ending là câu chuyện dành cho những con người lỡ làng trong cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Khi mà cuộc sống hiện đại không còn coi việc li hôn và tái hôn là điều gì quá nghiêm trọng, đàn ông và phụ nữ muốn tìm lại hạnh phúc cho chính mình, họ lấy nhau, chia tay, rồi lại lấy nhau.

One More Happy Ending sẽ là bộ phim thích hợp cho những khán giả muốn tìm kiếm sự lãng mạn ít mộng mơ hơn trong ngày Lễ Tình nhân này.

Dịu dàng mà vẫn tinh quái, Yêu Lại Từ Đầu tạo cảm giác dễ chịu cho người xem khi theo dõi, không cần thảm thương nhưng cũng đủ sắc sảo khiến ta lắng lại với nỗi buồn của một cuộc tình dang dở đã qua.

Phim Hàn nào cho bạn trong ngày Valentine? - Ảnh 36.

Phim Hàn nào cho bạn trong ngày Valentine? - Ảnh 37.

Phim Hàn nào cho bạn trong ngày Valentine? - Ảnh 38.

Trailer "One More Happy Ending"

2. Heart To Heart (Nhịp Cầu Trái Tim)

Cha Hong Do (Choi Kang Hee) là một cô gái mắc chứng sợ hãi xã hội và gặp vấn đề với gương mặt lúc nào cũng đỏ ửng. Sau khi bà của cô qua đời, Hong Do mất đi người duy nhất là cầu nối giữa cô với thế giới bên ngoài.

Cô luôn giấu khuôn mặt mình sau lớp kính mũ bảo hiểm, hoặc hóa trang thành người bà đã mất để tiếp xúc với cuộc sống đầy rẫy con người ngoài kia.

Suốt 7 năm cô đơn, Hong Do vẫn luôn thầm thương trộm nhớ anh chàng cảnh sát gần nhà, người đã cứu rỗi cô bằng nụ cười tốt bụng hết sức.

Cho đến khi một gã bác sĩ tâm lí khùng khùng điên điên có tên Ko Yi Suk (Chun Jung Myung), tình cờ hay định mệnh nhảy ùm vào cuộc đời cô, nhận lời chữa bệnh cho cô mà chẳng ngại đùa trêu lấn tới, rồi hóa ra cũng là đang cậy nhờ cô chữa bệnh cho những tổn thương của chính mình.

Heart To Heart không cần kịch tính, vẫn ấm áp để là nhịp cầu gắn kết những trái tim khát khao yêu thương. Tác giả bài viết xin phép ưu ái chọn đây là bộ phim đáng xem nhất cho mùa Valentine năm nay, bởi vì nó đáng yêu quá, duyên dáng quá.

Đằm thắm có, quyến rũ có, mà đanh đá, chua ngoa, bỡn cợt cũng có. Câu chuyện tình hài hước và lãng mạn đủ vị, gói gọn ghẽ trong 16 tập phim, chắc chắn sẽ khiến không ít tín đồ phim "sến" Hàn Quốc phải xuýt xoa, nhung nhớ vì những ám ảnh ngọt ngào mà nó để lại.

Phim Hàn nào cho bạn trong ngày Valentine? - Ảnh 1.

Phim Hàn nào cho bạn trong ngày Valentine? - Ảnh 2.

Trailer "Heart To Heart"

3. Carol

Carol được nhiều chuyên trang điện ảnh chọn là bộ phim tình cảm hay nhất năm 2015. Đây là tác phẩm mà đạo diễn Todd Haynes và nhà biên kịch Phyllis Nagy mất 11 năm chuyển thể tiểu thuyết The Price of Salt lên màn ảnh.

Trong phim, Cate Blanchett và Rooney Mara vào vai cặp đồng tính nữ phải lòng nhau từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, tình yêu của họ gặp nhiều trắc trở vào những năm 1950 - thời nước Mỹ còn nhiều khắt khe về vấn đề giới tình. 

Phim tái hiện không gian tình yêu đắm say và dày vò trong một mùa Giáng sinh nhiều hoài niệm.

10 phim tình cảm dành cho ngày lễ tình nhân Valentine

Trailer

4. Brooklyn

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Colm Tóibín, Brooklyn kể về một cô gái trẻ di dân từ Ireland sang New York và tìm cách định cư ở xứ cờ hoa đầu thập niên 1950.

Trong khi vất vả ổn định cuộc sống mới, cô bị giằng xé trong mối tình với hai người đàn ông ở hai rìa Đại Tây Dương - một tại Mỹ và một tại quê nhà Ireland.

Brooklyn là một trong những ứng viên của danh hiệu "Phim hay nhất" tại Oscar năm 2015.

10 phim tình cảm dành cho ngày lễ tình nhân Valentine

Trailer

 5. Trainwreck

Là một trong những bộ phim hài tình cảm hay nhất của năm 2015, Trainwreck sẽ đem lại cho các cặp tình nhân nhiều tiếng cười với diễn xuất của nữ diễn viên Amy Schumer.

Phim kể về một cô nàng sau khi trải qua đổ vỡ hôn nhân thì bắt đầu cặp kè hết người này tới người khác. Tuy nhiên, khi gặp được một chàng trai hoàn hảo, cô lại dần thay đổi tư duy về tình yêu.10 phim tình cảm dành cho ngày lễ tình nhân Valentine

Trailer

6. 50 Shades Of Grey

10 phim tinh cam lang man nen xem trong ngay valentine hinh 6

“50 sắc thái” (Fifty Shades Of Grey) – một tác phẩm điện ảnh với những cảnh quay “giường chiếu” nóng bỏng thích hợp để xem dịp Valentine năm nay.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nữ văn sĩ người Anh E.L. Jame, bộ phim có nội dung kể về mối tình nhuốm đầy màu sắc dục vọng của cô sinh viên Anastasia Steele (Dakota Johnson) và chàng giám đốc điển trai Christian Grey (Jamie Dornan).

Phiên bản điện ảnh của “50 sắc thái” được đầu tư kinh phí 40 triệu USD, do Sam Taylor-Johnson làm đạo diễn. Bộ phim có sự tham gia của Dakota Johnson và Jamie Dornan./.

Trailer

 7. The Fault in Our Stars

10 phim tình cảm dành cho ngày lễ tình nhân Valentine

 Là phim tình cảm được nhắc tới nhiều nhất trong năm 2014, The Fault in Our Stars chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn John Green.

Phim kể về một cô gái trẻ mắc bệnh ung thư tuyến giáp đã di căn tới phổi, đang sống lơ đễnh trong những ngày cuối cùng của cuộc đời và một chàng trai mắc chứng bệnh ung thư xương với một bên chân giả.

Hai người gặp nhau tại một câu lạc bộ dành cho những bệnh nhân ung thư. Họ tranh luận về việc ai rồi một ngày cũng phải đối diện với cái chết...

Trailer

 8. Begin Again 

10 phim tình cảm dành cho ngày lễ tình nhân ValentineBegin Again là câu chuyện về một mối tình âm nhạc. Tất cả bắt đầu từ cuộc gặp gỡ giữa Dan Mulligan (Mark Ruffalo), một nhà sản xuất âm nhạc rơi vào khủng hoảng vì cạn kiệt cảm hứng nghệ thuật cùng rắc rối trong hôn nhân, và Greta (Keira Knightley), cô gái Anh còn chưa hết đau buồn vì cuộc chia tay với bạn trai tại New York.

Như hai vì sao lạc lối, họ tình cờ gặp nhau và tìm thấy nhiều điểm tương đồng để bầu bạn. Ca khúc chủ đề phim - Lost Stars - từng được đề cử Oscar vào năm ngoái cho danh hiệu "Bài hát trong phim hay nhất".

Trailer

Theo Thúy Hà/ Gia đình Việt Nam