TP.HCM đã công bố sẽ bắn pháo hoa tại 6 điểm gồm: Một điểm tầm cao tại đầu đường hầm vượt sông Sài Gòn (quận 2) và 5 điểm tầm thấp là Công viên Văn hoá Đầm Sen (quận 11), Địa đạo Củ Chi (Huyện Củ Chi), Quảng trường Rừng Sác (Huyện Cần Giờ), Khu di tích lịch sử Láng Le - Bàu Cò (Huyện Bình Chánh), Khu tưởng niệm liệt sĩ Ngã Ba Giồng (Huyện Hóc Môn).

Tòa nhà Bitexco

Tòa nhà cao nhất TP.HCM còn được xem là nơi ngắm pháo hoa không cần phải ngước đầu.

Xem pháo hoa ở Bitexco còn thú vị hơn là bạn có thể đi thang máy với tốc độ 7 mét/giây để ngắm pháo hoa rực rỡ trước mặt.

Nếu không thì bạn cũng có thể lên quán bar ở các tầng cao của tòa nhà này để thưởng thức đại tiệc ánh sáng cùng âm nhạc du dương và những ly rượu vang ngon hoàn hảo.

Ngoài ra, tại các tầng cao của tòa nhà đều bán vé xem pháo hoa đêm giao thừa cùng thêm tiệc nhẹ. Giá vé càng tăng khi lên các tầng cao hơn của tòa nhà Bitexco,nơi có nhà hàng, quán bar cao cấp như các tầng 50,51,52.

M.Bar

Quán bar này nằm trên tầng 8 của khách sạn Majestic, Quận 1 – Địa điểm khá lý tưởng để ngắm những đợt pháo hoa tầm cao từ phía sông Sài Gòn.

Mbar với không gian rộng, thiết kế sang trọng và lãng mạn hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại, toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn giữ được sự thân mật và ấm cúng.

Nếu ngắm pháo hoa thì đây là địa điểm tuyệt vời, tuy giá cả khá cao 1.500.000 - 2.999.000/người nhưng kèm với đó là set buffet ăn tối cùng bia và rượu vang cũng nhiều chương trình giải trí thì không quá tiếc.

Chill Skybar

Chill Skybar có view khá lý tưởng, phóng tầm mắt ra xa thì Sài Gòn hiện lên đúng nghĩa là “viên ngọc Viễn Đông” lung linh tỏa sáng.

Quán bar này được nhận định “chất” nhất Sài Gòn từ vị trí đắc địa cho đến không gian hiện đại, thức uống ngon và dịch vụ chuyên nghiệp.

Để ôm trọn những hình ảnh pháo hoa thì Chill Skybar là địa điểm lý tưởng, bạn có thể nhìn được trọn vùng trời lớn, kéo dài từ bến cảng quận 4, cho đến tòa nhà Bitexco đến chợ Bến Thành.

Shangrila Sky Bar

Là địa điểm vui chơi tuyệt vời cùng bạn bè, thưởng thức âm nhạc và ngắm những chùm pháo hoa rực rỡ trên bầu trời cùng không khí xuân sang.

Shangrila Sky Bar nằm ở trung tâm quận 1, có thiết kế đẹp, không gian rộng rãi nhưng không quá ồn ào và thức ăn lại vô cùng ngon.

Thực đơn của quán rất đa dạng với nhiều loại từ cà phê, sinh tố - nước ép, đến cocktails, bia và các loại rượu mạnh.

King Rooftop Coffee

Quán này sở hữu không gian cực kỳ ấm áp và gần gũi bởi gam màu chủ đạo là đỏ đặc trưng, nội thất được thiết kế trang nhã, tinh tế và lãng mạn rất phù hợp để bạn dành những giây phút ngắm pháo hoa đêm giao thừa cùng người thân.

Quán sở hữu vị trí khá đắt đỏ ở thành phố, cùng với sự sang trọng và chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ, King Rooftop Coffee sẽ mang lại cho bạn những phút giây ý nghĩa trong ngày đầu năm mới.

Những điểm xem pháo hoa trên khá đắt tiền và hầu như chỉ dành cho giới thượng lưu. Với những người không muốn đổ quá nhiều tiền vào việc xem pháo hoa, bạn có thể chọn rất nhiều điểm xem pháo hoa miễn phí như Bến Bạch Đằng, cầu Phú Mỹ, cầu Mống, cầu Thủ Thiêm, ...

Theo Mộc Trà/Reatimes.vn