1. Hàng Mã

Phố Hàng Mã tràn ngập các sản phẩm phục vụ ngày lễ Halloween.

Phố Hàng Mã tràn ngập các sản phẩm phục vụ ngày lễ Halloween.

Cứ đến mỗi dịp Halloween là con phố Hàng Mã lại càng trở nên đông đúc và nhộn nhịp. Đây đã trở thành địa điểm vui chơi Halloween quen thuộc ở Hà Nội.

Gần ngày lễ, những cửa hàng dọc hai bên phố luôn ngập tràn những món đồ trang trí và đồ hoá trang ma mị, từ những chiếc mặt nạ ma mị đáng sợ, mũ phù thuỷ bí ẩn cho đến quần áo, lồng đèn bí ngô trang trí Halloween,.. đủ thứ cái gì cũng có!

Đến đây vào dịp Halloween, bạn có thể thoải mái lựa chọn và mua sắm đồ hoá trang, chụp hình bên những đồ vật trang trí hay chỉ đơn giản đi dạo tận hưởng không khí Halloween nhộn nhịp và tưng bừng giữa lòng thủ đô Hà Nội.

2. Phố đi bộ bờ hồ Hà Nội

Phố đi bộ bờ hồ Hà Nội

Phố đi bộ bờ hồ Hà Nội

Với không gian trung tâm rộng rãi cùng nhiều các hoạt động đường phố mới mẻ, hấp dẫn, khu vực phố cổ và phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm cũng là nơi tập trung đông các bạn trẻ đến hoà mình vào không khí lễ hội Halloween năm nay.

Hãy hoà mình vào dòng người đông đúc quanh mạn phố đi bộ quanh Hồ Hoàn Kiếm và tham gia vào các hoạt động hoá trang, vẽ mặt và xem biểu diễn nghệ thuật đường phố đặc sắc.

Hãy hoà mình vào dòng người đông đúc quanh mạn phố đi bộ quanh Hồ Hoàn Kiếm và tham gia vào các hoạt động hoá trang, vẽ mặt và xem biểu diễn nghệ thuật đường phố đặc sắc.

Ngoài ra, để tận hưởng trọn vẹn không khí sôi động và náo nhiệt của đêm hội Halloween, bạn hãy “lượn” qua một dãy dài các quán bar, cafe,… các con phố Đào Duy Từ, Lương Ngọc Quyến, Mã Mây trong khu phố cổ để “quẩy” tưng bừng trong các chương trình âm nhạc đặc biệt và các cuộc thi hoá trang thật độc đáo nhé!

3. Công viên Yên Sở

Công viên Yên Sở Halloween 2017

Công viên Yên Sở Halloween 2017

The Door - Alohomora là chương trình Halloween do Trường Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia và Hệ thống Đào tạo Lập trình viên quốc tế Aptech phối hợp tổ chức với sự mở rộng cả về quy mô và chất lượng.

Chương trình diễn ra từ 10h - 22h30 ngày 29/10/2017 tại Công viên Yên Sở (Hoàng Mai, Hà Nội). Đến với chương trình, các bạn sẽ được tham gia vào các hoạt động như:

- Hội trại “Nhà Phù Thủy" được trang trí theo concept Harry Potter với hình hài ma quái khiến bạn có cảm giác như lạc vào thế giới kì bí, ma mị.

- Hội chợ "Ghost House" với nhiều gian hàng độc đáo mang phong cách kinh dị, ma quái từ đồ hoá trang, đồ ăn tới những sản phẩm handmade… hứa hẹn sẽ thoả mãn mọi nhu cầu của người tham dự

- Màn hóa trang kinh dị có thể khiến nhiều người sởn gai ốc

- Đêm Gala nhạc hội Halloween với hàng chục tiết mục đặc sắc: DJ, Beatbox, Hip hop, nhạc kịch, múa lửa...

Có thể nói, tất cả những gì bạn có thể trải nghiệm về một Halloween vừa rùng rợn, vừa “quẩy” hết mình lại vừa có thể mua nhiều món đồ đặc sắc và độc đáo đều xuất hiện ở “Halloween 2017: The Door – Alohomora”. Sự kiện mở cửa miễn phí cho tất cả sinh viên Aptech, Arena và các bạn trẻ yêu thích lễ hóa trang độc đáo này của phương Tây.

4. Công Viên nước Hồ Tây

Công viên nước Hồ Tây halloween 2017

Công viên nước Hồ Tây halloween 2017 -"có hẹn với thây ma"

Tiếp nối Halloween Party 2016 với chủ đề “Lâu đài ma quái”, mùa Halloween năm nay, từ 28/10 đến 31/10/2017, Công viên nước Hồ Tây tổ chức lễ hội Halloween với chủ đề “Có hẹn với thây ma”, hứa hẹn một đêm hội bùng nổ với nhiều hoạt động sôi nổi.

Trong bữa tiệc Halloween này, bạn sẽ được hoà mình trong không khí ma quái và rùng rợn của cảnh vật xung quanh cũng như tham gia hội chợ ma quỷ, ngôi nhà ma, chụp ảnh với quỷ dữ và nghe nhạc DJ sống động,…

4. Lễ hội Halloween The Garden – The Garden Shopping Center

Lễ hội Halloween The Garden – The Garden Shopping Center

Lễ hội Halloween The Garden – The Garden Shopping Center

Được tổ chức hàng năm vào dịp Halloween tại The Garden Shopping Center (khu đô thị Manor, Mễ Trì, Mỹ Đình, Hà Nội), lễ hội Cosplay Halloween & Best Coser là một sự kiện không thể bỏ qua cho những bạn yêu thích cosplay và cộng đồng giới trẻ.

Năm nay, lễ hội Halloween sẽ diễn ra vào 28 & 29/10 với chủ đề “Magical Halloween The Garden” cùng tiết mục biểu diễn nghệ thuật & âm nhạc hấp dẫn, cover dance, cosplay show và các gian hàng cosplay,…

5. Halloween Music Festival – Sơn Tinh Camp

Sơn Tinh Camp Halloween 2017

Sơn Tinh Camp Halloween 2017

Sự kiện lớn nhất được đón chờ trong Halloween tại Hà Nội năm nay là lễ hội Tantraland 2017 – Highway to the Hell diễn ra tại Sơn Tinh Camp kéo dài 2 ngày 1 đêm từ 28-29/10/2017.

Đây là một sự kiện Halloween, kết hợp du lịch, âm nhạc, cắm trại, team building lần đầu xuất hiện tại Việt Nam và hứa hẹn sẽ vô cùng bùng nổ với những trải nghiệm mới lạ và độc đáo.

Tham gia lễ hội, bạn sẽ được “quẩy thâu đêm” hết mình trong không khí sôi động của các ca sĩ, dancer, DJ nổi tiếng tại một sân khấu bừng ánh sáng trong không gian núi rừng hoang dã, tham gia cắm trại, teambuilding và carnival hoá trang Halloween cùng bạn bè và nhâm nhi bia và thưởng thức những món ăn ngon thơm lừng cùng bạn bè. Sự kiện giới hạn số lượng người tham gia nên đặt vé trước để tha hồ vui chơi dịp Halloween này nhé!

7. Aeon Mall Long Biên 

Aeon Mall Long Biên Halloween 2017

Aeon Mall Long Biên Halloween 2017

Tụ tập đến Aeon Mall Long Biên vào dịp Halloween này, ngoài chụp ảnh bên những khung hình trang trí bắt mắt ở cổng trung tâm thương mại, bạn hãy thử đặt chân vào ngôi nhà ma huyền bí trên tầng 5 của Aeon Mall Long Biên để thử trải nghiệm cảm giác “rợn người” trước những cảnh tượng ma quái đáng sợ dưới hiệu ứng âm thanh kì lạ. Đảm bảo bạn sẽ phải la hét, sợ hãi và rùng mình trước những cảnh ma quỷ mãi không thôi!

8. Halloween Devil Festa 2017

Halloween Devil Festa 2017

Halloween Devil Festa 2017

Chương trình Halloween Devil Festa 2017 sẽ được tổ chức vào 19h00, ngày 28/10 sắp tới, tại Trung Tâm Sự Kiện và Tiệc Cưới CTM Palace - 131 Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là chương trình do Trường Đào tạo quốc tế Unidesign tổ chức phố hợp cùng CLB Truyền thông, Đại học Văn hóa Hà Nội (HUCM) và CLB Âm nhạc, Đại học Xây Dựng Hà Nội (TCM).

Devil Festa 2017 sẽ không chỉ là một bữa tiệc âm nhạc, nghệ thuật hoành tráng mà còn mang đến một sân chơi vô cùng độc đáo, hấp dẫn và nhiều bất ngờ với người tham gia. Xuyên suốt chương trình sẽ có những hoạt động chính sau:

- Tham quan và chụp hình tại “Ngôi nhà ma” bí ẩn, kì quái.

- Trải nghiệm các gian hàng về ẩm thực, thời trang, đồ handmade phong phú, đa dạng.

- Lễ hội hóa trang: Khách tham dự sẽ hóa trang thành những nhân vật kinh dị, ấn tượng và độc đáo, sau đó chụp hình check in trong sự kiện. Cuối đêm hội BTC sẽ bình chọn và trao giải “King & Queen of Devil Festa” cho người có trang phục kinh dị và ấn tượng nhất.

- Đặc biệt, lần đầu tiên tại Hà Nội, Devil Festa 2017 sẽ dàn dựng trò chơi “Ma Sói khổng lồ” với quy mô 1000 người chơi, lớn nhất từ trước đến nay.

- Chương trình văn nghệ bùng nổ với sự tham gia của các nghệ sĩ khách mời đang đình đám trong giới trẻ hiện nay cùng các tiết mục văn nghệ đặc sắc, đậm chất Halloween: Hiphop, Rock, Ảo thuật,...

- Bốc thăm trúng thưởng với những giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

- Bên cạnh đó không thể nào thiếu đi không khí âm nhạc ma mị, huyền ảo nhưng không kém phần sôi động với chất liệu EDM được khéo léo kết hợp trong các màn trình diễn.

Theo An Nhiên / Reatimes