Tiên phong trong xu thế mang phong cách sống xanh dương làm cảm hứng sáng tạo trong các dự án bất động sản, Vinhomes SkyLake chính là điểm nhấn độc nhất ngay tại phía Tây Thủ đô, với 3 tòa căn hộ hạng sang tọa lạc bên hồ điều hòa công viên Yên Hòa 19ha lớn bậc nhất Hà Nội:

Vị trí đắc địa:

Tọa lạc tại khu vực giao cắt giữa đường Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ, ngay lõi trung tâm hành chính Mỹ Đình, Vinhomes Skylake được ví như hàng độc nội đô khi được kết nối tới mọi địa điểm trọng yếu của thành phố qua hệ thống giao thông hiện đại, đường sắt, đường trên cao cũng như sở hữu hệ thống tiện ích nội đô đầy đủ, lại đi kèm không gian sống xanh dương hiếm có, đắt giá.

Với diện tích dự án chỉ bằng 7% quy mô công viên, tương đương với việc khi sở hữu căn hộ tại đây, bạn cũng sẽ tận hưởng những m2 thiên nhiên quý giá ngay kề bên dự án, Vinhomes Skylake sẽ thiết lập một chuẩn mực mới về phong cách sống hài hòa tại Hà Nội.

Với tầm nhìn xanh ngút mắt, Vinhomes Skylake hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân Thủ đô một không gian sống đa sắc xanh với sự hòa quện màu xanh dương của làn nước mát lành trên hồ điều hòa và màu xanh mộc của cỏ cây hoa lá.

Những ưu điểm vàng chỉ có tại Vinhomes Skylake

Những ưu điểm vàng chỉ có tại Vinhomes Skylake.

Phong cách thiết kế hiện đại, thời thượng

Là tác phẩm kết hợp giữa Aedas – thương hiệu tư vấn kiến trúc hàng đầu thế giới và Vingroup – chủ đầu tư bất động sản số 1 Việt Nam, Vinhomes Skylake mang thiết kế chuẩn mực của những “dinh thự” ven hồ, sánh ngang với những công trình đẳng cấp trên thế giới.

Vinhomes Sky Lake có thiết kế đỉnh cao của sự sang trọng và đẳng cấp với hệ thống tường kính chịu lực chất lượng cao được lắp đặt chạm sàn cao 3m và ban công kính rộng tới 7m2 cùng hệ thống tiện ích độc đáo, chất lượng quốc tế lần đầu tiên có mặt tại Thủ đô: nhà hát ngoài trời, bể bơi skypool tràn bờ, … sẽ mang đến cho các cư dân nơi đây cuộc sống đẳng cấp hàng đầu Việt Nam.

3 tòa căn hộ tại đây sở hữu kiến trúc chữ L độc đáo nằm so le nhằm tận dụng ánh sáng tự nhiên tối đa nhất có thể. Các căn hộ có từ 1 đến 4 phòng ngủ và đều sở hữu mặt thoáng dài rộng hướng ra công viên hồ điều hòa hoặc khu thấp tầng kề bên.

Các lô gia được bố trí xen kẽ để gia chủ có thể bố trí máy giặt, vườn cây… phù hợp với thói quen sinh hoạt của người Việt.

Giá bán tại Vinhomes Skylake vô cùng hợp lý, xứng tầm với những giá trị mà các căn hộ này mang đến cho các chủ nhân của mình.

Với các ưu điểm này, Vinhomes Skylake là một trong những siêu phẩm bất động sản có tiềm năng sinh lời tốt và tính thanh khoản cao hàng đầu Thủ đô.

Điều này sẽ tác động rất lớn đến quyết định đầu tư của khách hàng, tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với những nhà đầu tư thông minh, có tiềm lực và tầm nhìn chiến lược.

Theo Duy Phan tổng hợp/Reatimes