Nốt ruồi nằm trên đỉnh đầu

Nếu bạn có nốt ruồi trên đỉnh đầu tức là từ trong bụng mẹ, bạn đã mang vận mệnh may mắn khiến nhiều người phải ao ước. Nếu gặp khó khăn, sẽ có quý nhân giúp đỡ bạn. Cuộc sống của bạn không cần phải lo “thiếu ăn thiếu mặc”, trong khi người ta phải phấn đấu nhiều năm, còn bạn ngay từ khi sinh ra đã có cuộc sống tốt hơn người khác.

Nốt ruồi mọc trong lông mày

Nếu bạn có nốt ruồi mọc trong lông mày, đời bạn sẽ luôn gặp nhiều may mắn và luôn có quý nhân phù trợ, bạn sẽ có một vận mệnh tốt với tiền của dồi dào. Nếu bạn là con trai thì dễ dàng có được quyền cao chức trọng, con gái thì vượng phu ích tử, có thể trợ giúp đắc lực cho sự nghiệp và tài chính của chồng.

Nốt ruồi ẩn trong lông mày luôn được xem là biểu hiện của trí tuệ. Riêng nốt ruồi bên lông mày trái là chủ tài, là tướng phú quý. Nếu tướng nốt ruồi trơn bóng rõ nét lại càng phú quý.

(Ảnh minh họa)

(Ảnh minh họa)

Nốt ruồi mọc trong tóc

Trong tóc có nốt ruồi là dấu hiệu cho thấy cả đời này bạn sẽ không phải buồn phiền về chuyện cơm ăn áo mặc. Gia đình bạn sẽ luôn hạnh phúc sum vầy, có của ăn, của để.

Nốt ruồi mọc ở giữa cổ (yết hầu)

Đây là nốt ruồi đại phú quý, mang lại nhiều tài lộc và may mắn cho chủ nhân. Nếu sở hữu nốt ruồi này, bạn không chỉ được nhiều quý nhân trợ giúp, mà còn nhanh chóng gặt hái thành công trong bất kỳ công việc nào.

Nốt ruồi gần miệng

Những người có nốt ruồi ở gần miệng cho thấy cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, may mắn, là con gái sẽ được hưởng phúc lộc lớn từ chồng và nhà chồng. Nếu nốt ruồi càng gần miệng thì vận may càng nhiều, bạn càng được hưởng phúc lớn của nhà chồng. Hơn nữa, phụ nữ có nốt ruồi mọc tại vị trí này sẽ không phải lo lắng chuyện ăn mặc.

Nốt ruồi ở tai

Nốt ruồi trên tai dù ở bất kỳ vị trí nào, đều không ảnh hưởng quá nhiều đến sự may mắn của chủ nhân. Nó là dấu hiệu cho thấy bạn là người thông minh và có duyên trong kinh doanh. Có một nốt ruồi ở dái tai là biểu hiện của người có nhân cách tốt, thông minh, hiếu thuận với cha mẹ hoặc là một người nổi tiếng.

Với phụ nữ, nốt ruồi mọc trên tai phải tốt hơn so với trên tai trái. Người nào sở hữu nốt ruồi trên tai phải ắt có vận bang phu, tức là có khả năng hỗ trợ, giúp đỡ chồng trong mọi mặt của cuộc sống. Nếu nốt ruồi xuất hiện ở cả 2 tai, báo hiệu bạn sẽ có cuộc sống thoải mái, lâu dài.

Nốt ruồi ở bên cánh mũi

Người có nốt ruồi ở bên cánh mũi thường là người tích lũy được nhiều tài sản trong nhà. Cánh mũi trong nhân tướng học được gọi là “lan đài”, “kim quỹ”, tương đương với kim khố bảo hiểm, vì vậy, người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này ắt có khả năng giữ tiền, cả đời phú quý, cơm no áo ấm. Đặc biệt, một người vợ có tướng nốt ruồi này sẽ giúp cửa nhà êm ấm, gia đình phát đạt.

Trong chuyện tình cảm, những người sở hữu nốt ruồi trên cánh mũi thường được nhiều người thích và theo đuổi. Còn khi đã kết hôn, họ có khả năng làm cho đời sống chăn gối của hai vợ chồng hoàn toàn viên mãn.

Nốt ruồi trên cằm

Theo nhân tướng học, cằm là vị trí tài phúc. Những phụ nữ có nốt ruồi mọc trên cằm trái là người sở hữu nhiều bất động sản, có thể là cơ nghiệp do tổ tiên để lại. Bạn sẽ có khối bất động sản đồ sộ hoa lệ, bên cạnh đó cũng tiết lộ bạn là người rất chú trọng việc thưởng thức phong vị của cuộc sống.

Nốt ruồi trên má

Nếu bạn có một nốt ruồi bên má phải, nó có ý nghĩa rằng bạn sẽ có một cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Thông thường những người này rất biết nhường nhịn chồng con và biết cách chiều chồng. 

Họ hài lòng với cuộc sống mà mình đang có, do vậy mà hoàn toàn viên mãn trong cuộc sống hôn nhân.

Họ cũng không mong chờ quá nhiều vào những điềm may mắn trong cuộc sống, vì thông thường họ không tin nhiều lắm vào những điều may rủi đó./.

Theo Ngân Linh / Gia đình Việt Nam