Ông Park nói gì khi đối thủ tiếp theo chính là quê hương mình?

Sau chiến thắng trước Olympic Syria, điều đáng quan tâm nhất lúc này, đó là cuộc đối đầu giữa Olympic Việt Nam và Hàn Quốc tại vòng bán kết ASIAD năm nay. Kết quả đã đưa thầy Park chạm trán với đội bóng quê hương.

1

Với cá nhân HLV Park Hang Seo, đây sẽ là một trận đấu đong đầy cảm xúc. HLV Park Hang Seo mang quốc tịch Hàn Quốc, nhưng sẽ phải đứng ở bên kia chiến tuyến để giúp Olympic Việt Nam đánh bại đội bóng quê hương.

Điều này có làm khó ông Park? Với cá nhân HLV Park Hang Seo, đây sẽ là một trận đấu đong đầy cảm xúc. HLV Park Hang Seo mang quốc tịch Hàn Quốc, nhưng sẽ phải đứng ở bên kia chiến tuyến để giúp Olympic Việt Nam đánh bại đội bóng quê hương.

Theo lịch, Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc sẽ chạm trán nhau lúc 16h00 ngày 29/8 tới.

Có thể thấy, quyết tâm của ông Park ở ngay khoảnh khắc kết thúc trận đấu với Syria. Thời điểm này, khi còn trong phòng thay đồ ăn mừng, ông Park đã khẳng định: “"Đối thủ tiếp theo là Hàn Quốc. Ở Trung Quốc chúng ta đã thua họ. Lần này ta có thể thắng được họ, không có gì phải ngại cả. Tuyệt đối không có gì phải ngại".

Trong phòng họp báo, được một phóng viên Hàn Quốc đặt câu hỏi "gặp U23 Hàn Quốc, ông cảm thấy như thế nào?", ông Park trả lời: "Tôi rất yêu đất nước Hàn Quốc của mình nhưng tôi đang là HLV trưởng của Việt Nam. Tôi sẽ cố gắng hết khả năng để hoàn thành trách nhiệm của mình.

Tôi hạnh phúc vì được làm việc cho đội tuyển Việt Nam. Tôi sẽ cố gắng để truyền những gì tốt nhất cho các cầu thủ và không thấy có gì đặc biệt trong chuyện đối đầu với đội bóng quê hương cả".

Trước đối thủ rất mạnh là U23 Hàn Quốc ở bán kết, ông Park nhận định ban đầu: "Chúng ta chỉ có ít ngày để chuẩn bị cho trận đấu với U23 Hàn Quốc, vì vậy mà điều quan trọng lúc này là các cầu thủ cần hồi phục thể lực nhanh chóng".

Về người bạn và cũng là đối thủ sắp tới khi đang dẫn dắt U23 Hàn Quốc, ông Park chia sẻ: "Tôi ở chung khách sạn với ông Kim và cũng vừa gặp nhau. Ông ấy đã cống hiến nhiều năm cho bóng đá Hàn Quốc và chúng tôi đã nhiều lần đối đầu với nhau nhiều ở K-League, thế nên tôi tin rằng trận bán kết sắp tới giữa 2 đội sẽ rất hay.

Về phía Olympic Hàn Quốc, HLV Olympic Hàn Quốc Kim Hak-bum khẳng định sẽ có phương án đối phó với đối thủ ở trận bán kết dù đó là Olympic Việt Nam hay Syria.

Clip: Ông Park khẳng định "Hàn Quốc không có gì đáng lo ngại, chúng ta có thể thắng họ".

Theo Giadinhvietnam.com