Phong cách thời trang ‘đệ nhất phu nhân’ của bà Melania Trump

Ngày 7/8 đánh dấu 200 ngày Melania Trump trở thành đệ nhất phu nhân Mỹ. Trong suốt thời gian qua, cựu người mẫu Mỹ gốc Slovenia nhiều lần ghi điểm với váy áo sang trọng và thanh lịch.

Từ khi Melania Trump trở thành Đệ nhất phu nhân Mỹ, phong cách thời trang của bà thương xuyên bị "soi". Chính vì vậy, bản thân bà Malania đã tự mình cố gắng để xây dựng phong cách thời trang để xứng đáng với vai trò phu nhân tổng thống Mỹ, nhất là khi chồng bà bị phản đối gay gắt trong việc trở thành tổng thống, dẫn đến việc nhiều NTK nổi tiếng nói không với việc hỗ trợ trang phục cho bà.

Empty

Phu nhân Melania Trump xinh đẹp với phong cách đệ nhất phu nhân.

Trang Forbes từng nhận định: "Bà ấy - một cựu người mẫu - tất nhiên xinh đẹp với tủ đồ hoàn hảo, đáng ngưỡng mộ. Bà ấy cũng có đủ tiền để mua bất cứ trang phục cao cấp nào mình muốn.

Từ một siêu mẫu với phong cách gợi cảm, bà Melania Trump đã xây dựng hình ảnh một đệ nhất phu nhân sang trọng, quyền lực, quý phái với những váy dài quá gối, tont màu được bà yêu thích là trắng, xanh dương, hồng nhạt…Rất hiếm khi thấy bà mặc váy họa tiết hoa, nhưng không phải không có.

Bà Trump có một tủ đồ hiệu cực kỳ phong phú, với các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu thay vì chú trọng hơn tới các thương hiệu Mỹ như người tiền nhiệm Michelle Obama.

Các nhà mốt được Melania lựa chọn gồm có Dior, Valentino, Michael Kors, Ralph Lauren, Dolce & Gabbana… hay những đôi giày đầy cuốn hút của Christian Louboutin và Manolo Blahnik cũng luôn đồng hành cùng đệ nhất phu nhân.

Empty

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump nổi bật trong bộ jumpsuit trắng lệch vai Ralph Lauren 90 triệu đồng đầy nữ tính.

Empty

Thêm một chiếc đầm trắng lệch vai cực xinh đẹp và quý phái khi xuất hiện cạnh ông Trump

Empty

Chiếc đầm trắng tay bồng sang trọng với sắc trắng yêu thích - bà Trump rạng ngời bước đi trước quan khách

Empty Empty

Váy kẻ dạng áo khoác coat sang trọng và thanh lịch

Empty

Hiếm khi thấy bà Trump mặc váy xòe bồng.

Empty

Thêm 1 chiếc váy xẻ dài chấm gối sắc xanh lá với phần cổ áo được cách điệu

Empty

Hiếm khi người ta thấy bà Trump mặc váy hoa

Empty

Chiếc váy lụa ánh đồng cực sang trọng với đôi giày nude khiến bà Trump trông thanh thoát và trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng.

Empty

Bà Trump dù không nhận được sự hỗ trợ từ các hãng thời trang nổi tiếng, nhưng bà vẫn giữ vững phong độ của đệ nhất phu nhân nước Mỹ.

Theo Giadinhvietnam.com