Đây là những tập phim mới nhất trong chuỗi những phim mà trẻ em Việt Nam yêu thích như "Doraemon - Nobita và chuyến thám hiểm Nam Cực Kachi Kochi", "Biệt đội biển xanh", "Vẹt cò phiêu lưu ký", "Anh em siêu quậy",…

Đưa bé đi xem phim cũng là một gợi ý không tồi cho nhiều bậc cha mẹ dịp Tết thiếu nhi năm nay, những bộ phim dành cho bé đang chiếu tại các rạp như:

Doraemon: Nobita Và Chuyến Thám Hiểm Nam Cực Kachi Kochi

"Doraemon: Nobita Và Chuyến Thám Hiểm Nam Cực Kachi Kochi" vừa ra mắt tiếp tục thu hút người xem bởi những tình huống ly kỳ mới.

Vẫn lấy ý tưởng cốt truyện khám phá vùng đất mới, gặp gỡ những người bạn mới và giải cứu Trái Đất, nhưng phim "Doraemon: Nobita Và Chuyến Thám Hiểm Nam Cực Kachi Kochi" tiếp tục thu hút người xem bởi những tình huống hồi hộp, gây cấn và ly kỳ khi truy tìm bí ẩn xung quanh chiếc nhẫn. 

Giá trị nhân văn to lớn nhất và ý nghĩa nhất mà bộ phim muốn truyền tải chính là tình bạn - sự hy sinh và tinh thần đoàn kết. Tất cả luôn được đề cao một cách khéo léo, dễ hiểu và hiệu quả.

Phim "Doraemon: Nobita Và Chuyến Thám Hiểm Nam Cực Kachi Kochi" hứa hẹn là một trong những món quà điện ảnh ý nghĩa dành cho gia đình và các bé thiếu nhi vào mùa lễ Quốc tế Thiếu nhi 1/6 năm nay. Bộ phim vừa được khởi chiếu ngày 26/5 vừa qua.

Vú em tập sự

"Vú em tập sự" sở hữu những gương mặt của các danh hài quen thuộc  như Johnny Trí Nguyễn, Tiến Luật, Lê Khánh,…

Ra rạp ngày 19/5 vừa qua, bộ phim hài võ thuật của đạo diễn Bùi Văn Hải sở hữu những gương mặt quen thuộc trong làng hài Việt như danh hài Tiến Luật, hay Lê Khánh - linh hồn của "Cô dâu đại chiến 2", Johnny Trí Nguyễn,…

Một điểm nhấn ở “Vú em tập sự” cậu bé hot boy xinh xắn - bé Bơ. Chàng “nhóc trùm” này luôn trở thành tâm điểm của mỗi cảnh phim và mang lại vô số tình tiết dở khóc dở cười cho những bảo mẫu bất đắc dĩ.

Cậu chủ khó tính luôn khóc bất chợt và tùy hứng khiến hành trình làm vú em của bộ ba Johnny Trí Nguyễn, Lê Khánh và Tiến Luật trở nên đầy khó khăn. Cả ba phải dùng đủ mọi cách dỗ dành em bé, từ phô bày giọng hát “thảm họa” của mình cho đến làm những trò “bất bình thường” để mua vui trước mặt bé...

Hình ảnh "nhóc trùm" Bé Bơ  trong phim.

Được biết, diễn viên “đóng bỉm” bé Bơ này là con trai của nữ diễn viên Lý Thanh Thảo - ngôi sao phim Mùi Ngò Gai ngày nào.

Dù còn vài khuyết điểm song nhìn chung, “Vú em tập sự” vẫn là một phim điện ảnh hài dễ xem với tính giải trí vừa đủ mà các bậc phụ huynh cùng con, em có thể thưởng thức trong dịp Lễ 1/6 tới đây.

Vẹt cò phiêu lưu ký

 “Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký” do Đức, Bỉ, Luxemburg và Na-uy hợp tác sản xuất, được chỉ đạo bởi Toby Genkel và Reza Memari.

"Vẹt cò phiêu lưu ký" (tựa gốc "Richard The Stork") kể về chuyến ngao du đầy cảm hứng của bộ ba chú chim Richard, Olga và Kiki quả cảm đã vượt qua rất nhiều chông gai để tìm đến miền đất châu Phi nơi Richard có thể hội ngộ cùng cha mẹ của mình. 

Trong suốt chuyến đi, tình bạn, sự dũng cảm đã giúp bộ ba trưởng thành và nhận ra mối quan hệ trân quý mà các chú dành cho nhau là như thế nào.

Điểm cộng đặc biệt của bộ phim chính là biệt đội mạng xã hội bồ câu “sống ảo tung chảo” rải rác khắp nơi, góp phần không nhỏ trong việc đem đến tiếng cười cho khán giả. Các chú bồ câu kết nối với nhau tạo thành một mạng xã hội phiên bản bồ câu của Facebook.

 Chính là nhờ mạng xã hội bồ câu mà bộ ba Richard, Olga và Kiki luôn “cập nhật” được các tin tức của nhau khi một trong ba gặp rắc rối cũng như tìm hiểu được các thông tin về đàn vẹt cò.

"Vẹt cò phiêu lưu ký" đã chính thức được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 19/5 vừa qua.

Biệt đội biển xanh

 Yếu tố gia đình và những thông điệp về môi trường là nội dung chính mà nhà sản xuất bộ phim "Biệt đội biển xanh" muốn chuyển tải đến người xem.

Vào năm 2100, loài người đã rời bỏ trái đất. Tuy nhiên, một nhóm những quần thể sinh vật vẫn tiếp tục phát triển dưới đáy đại dương sâu thẳm. Nổi bật trong số ấy chính chú bạch tuộc Deep.

Cậu chàng là một kẻ thích phiêu lưu, sống cùng hai người bạn dễ thương Evo và Alice – một con cá sấu và một con tôm. Khi một tai nạn phá hủy ngôi nhà hiện tại, họ được giao sứ mệnh đi tìm nơi nơi định cư mới. 

Yếu tố gia đình và những thông điệp về môi trường theo đó là một trong những điểm lớn mà nhà sáng tạo bộ phim Madagascar và Angry Birds gửi vào đứa con mới: “Biệt Đội Biển Xanh”.

Với phiên bản lồng tiếng, các bậc phụ huynh có thể phần nào cảm nhận được hành trình đầy hài hước, vui nhộn nhưng cũng không kém gian nan của các thành viên thông qua sự góp giọng của các diễn viên Trọng Khang (bạch tuộc Deep), Miko Lan Trinh (cá lịch biển Maura), Hoàng Yến Chibi (cô tôm Alice) và Ngọc Tây (cá lồng đèn Evo).

Cùng ngày 19/5, bộ phim đã được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Anh em siêu quậy

Anh em siêu quậy quy tụ dàn diễn viên Ku Tin, Duy Anh, Trịnh Kim Chi, Hà Việt Dũng, Hiếu Hiền, Tuấn Voi, Puka, Nguyên Lộc… 

Năm nay, nhà làm phim Lê Bảo Trung quyết định tiếp tục tái ngộ người xem cũng vào ngày lễ Quốc tế thiếu nhi với bộ phim "Anh em siêu quậy".

Đứa con tinh thần của đạo diễn Lê Bảo Trung xoay quanh câu chuyện chuyển hóa mối quan hệ từ ghen ghét sang yêu thương của hai anh em Ton (Duy Anh) và Tin (Ku Tin).

Từ vị thế là “ông hoàng” của cả nhà, Ton bỗng dưng phải chứng kiến em trai thất lạc bấy lâu - Tin được bố mẹ lẫn cô oshin quan tâm chăm sóc hết mực. Từ đó, Ton rất tức giận và bày đủ chiêu để làm khó em. Tuy nhiên, những hành động ích kỷ của Ton lại không làm Tin ghét bỏ mà luôn yêu quý anh trai vô điều kiện…

"Anh em siêu quậy" quy tụ dàn diễn viên Ku Tin, Duy Anh, Trịnh Kim Chi, Hà Việt Dũng, Hiếu Hiền, Tuấn Voi, Puka, Nguyên Lộc…hiện đang ráo riết hoàn tất khâu hậu kỳ và dự kiến công chiếu vào ngày 31.5

Theo Hà Hoàng (tổng hợp)/Reatimes