Ý nghĩa về tên thương hiệu

Plato là một trong ba nhà hiền triết cổ đại Hy Lạp nổi tiếng nhất. Ông là học trò của Socrates và thầy của Aristotle. Plato cũng là người sáng lập Học viện Athens - một trong những học viện đầu tiên chuyên về đào tạo cao cấp tại Phương Tây thời cổ đại.

Học viện Thương hiệu Plato được thành lập với mong muốn trở thành địa chỉ tin cậy chuyên sâu về đào tạo thương hiệu và những phân ngành marketing liên quan đến thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam.

Hai đồng sáng lập viên Học viện thương hiệu mới

Tên thương hiệu Plato thể hiện khát vọng của những người sáng lập muốn xây dựng một Học viện thương hiệu kiểu mẫu theo đuổi đến tận cùng các giá trị về sự Uyên bác của tri thức, Chính trực về hành vi và Truyền cảm hứng trong mối tương tác với các học viên.

Các lớp huấn luyện của Học viện Plato 

1. Lớp về quản trị thương hiệu:
Sustainable Branding by International Standard

2. Lớp về Marketing thực hành:
Actionable Marketing

3. Lớp về kỹ năng viết
Copywriting to win customers

Sáng lập viên của học viện Plato

Người sáng lập thứ nhất: Ông Nguyễn Đức Sơn
Ông Nguyễn Đức Sơn là chuyên gia Chiến lược thương hiệu được đào tạo chuyên sâu bài bản về quản trị thương hiệu. Ông học Master chuyên ngành Marketing tại Đại học Sydney của Úc.

Hiện nay ông là Giám đốc điều hành của Richard Moore Associates (RMA) - Công ty tư vấn thương hiệu của Mỹ đã hoạt động tại Việt Nam từ năm 1994.

Học viện hứa hẹn sẽ có nhiều ảnh hưởng đối với quản trị thương hiệu của doanh nghiệp

Người sáng lập thứ hai: Ông Phạm Đình Nguyên
Ông Phạm Đình Nguyên là Chủ tịch Công ty PhinDeli với câu chuyện nổi tiếng về gây dựng danh tiếng một thương hiệu Việt ở thị trường nước ngoài.

Ông là người thắng cuộc tại phiên đấu giá trực tiếp toàn cầu để mua thị trấn “thị trấn nhỏ nhất nước Mỹ” Buford, bang Wyoming vào tháng 4/2012 và sau đó đổi tên thành PhinDeli Town Buford vào tháng 9/2013.

Ông Nguyên đã trở thành một biểu tượng gây cảm hứng cho thanh niên Việt Nam câu chuyện thương hiệu cà phê PhinDeli làm dậy sóng truyền thông nước Mỹ.

Trước đó, ông đã có nhiều kinh nghiệm trong ngành công nghiệp Hàng hóa tiêu dùng nhanh (FMCG) với 15 năm làm việc tại bộ phận kinh doanh & marketing cho các công ty đa quốc gia bao gồm Coca-Cola, Nokia, Mars cũng như các doanh nghiệp hàng đầu trong nước như ICP (Chủ thương hiệu Xmen) và tập đoàn Kinh Đô.

Hiện nay ông là diễn giả được săn đón cho các ý tưởng kinh doanh và khởi nghiệp.

Học viện sẽ chính thức đi vào hoạt động với lớp Sustainable Branding by Internaltional Standard vào ngày 11/3/2016 và lớp Actionable Marketing vào ngày 8/4/2016. Cả hai lớp đều tổ chức tại Hà Nội. 

Website: www.plato.edu.vn

Theo Nguyễn Đức Sơn/Gia đình Việt Nam