Hình ảnh rò rỉ của Nokia 9. Ảnh: Quansong.
Những hình ảnh này được chia sẻ bởi trang công nghệ Quansong từ đó tiết lộ rằng Nokia 9 sẽ có màn hình tràn sang hai cạnh tương tự như các mẫu flagship hàng đầu Galaxy S và Note của Samsung. Viền bezel trên và dưới của Nokia 9 tương đối dày khi so sánh với một số chiếc flagship Android khác được ra mắt trong năm 2018. Nên nhiều khả năng sản phẩm cao cấp đến từ Nokia sẽ không có diện tích màn hình so với mặt trước cao như flagship của OPPO và Vivo.
Ngoài thiết kế cong tràn hai cạnh giống với Nokia 8 Sirocco thì Nokia 9 sẽ có một sự khác biệt là không có jack cắm tai nghe 3.5 mm và sử dụng cổng sạc USB Type-C. Nokia 9 sẽ trang bị màn hình OLED 5.9 inch độ phân giải Quad-HD+, cảm biến vân tay trong màn hình, bộ vi xử lý Snapdragon 845, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64GB/ 256 GB, pin 4.150 mAh hỗ sạc không dây và cài sẵn Android 9 Pie.
Đáng chú ý, Nokia 9 sẽ sở hữu hệ thống camera ống kính penta-lens gồm các cảm biến 12 MP + 12 MP + 16 MP + 16 MP + 8 MP hứa hẹn mang đến cho người dùng những bức ảnh vô cùng chất lượng. Trong khi ở mặt trước của máy là camera selfie độ phân giải 12 MP. 

Hoàng Anh/Theo Mysmartprice

Theo congluan.vn