Theo đó, dựa trên số dư Tiền gửi Tiết kiệm hoặc số tiền chi tiêu qua Thẻ Quốc tế SCB, quý khách hàng sẽ cùng SCB chung tay gây quỹ, góp phần mang đến cho các em nhỏ một trung thu ấm áp yêu thương.

Cụ thể, với số tiền tiết kiệm trị giá 30 triệu đồng, (kỳ hạn 06 tháng trở lên) khách hàng sẽ được SCB gửi tặng 1.800 đồng đóng góp vào quỹ; Tương tự, với mỗi chi tiêu bằng thẻ quốc tế từ 1 triệu đồng trở lên, SCB cũng sẽ gửi tặng khách hàng 600 đồng để đóng góp vào quỹ. Sau khi kết thúc chương trình, SCB sẽ đóng góp thêm số tiền tương đương với tổng số tiền quyên góp được từ khách hàng vào quỹ quà tặng.

CBNV SCB Sài Gòn trao 300 phần quà cho các em học sinh trường tiểu học An Qui, xã An Qui, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre.

CBNV SCB Sài Gòn trao 300 phần quà cho các em học sinh trường tiểu học An Qui, xã An Qui, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre.

Với giá trị nhân văn sâu sắc, chương trình đã thu hút đông đảo khách hàng tham gia với tổng số tiền quyên góp vào quỹ đạt hơn 1,9 tỷ đồng.

Từ kết quả thu được trên, từ ngày 16 – 23/09/2018, SCB đã kết hợp cùng cơ quan chính quyền địa phương và khách hàng thực hiện tặng quà Tết Trung thu cho các em nhỏ tại 28 tỉnh/thành phố có điểm giao dịch của SCB trên toàn quốc. Tính từ 2014 đến nay, chương trình có quy mô ngày càng lớn. Sau 4 năm triển khai, tổng số tiền SCB ủng hộ cho quỹ quà tặng đã lên đến hơn 5,19 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, với truyền thống tương thân tương ái, các hoạt động an sinh xã hội, chung tay vì cộng đồng luôn được SCB chú trọng.

Trong thời gian qua, SCB đã tích cực tham gia các hoạt động như: ủng hộ Quỹ vì người nghèo, hỗ trợ nạn nhân chất độc màu da cam, tài trợ các chương trình giao lưu của Hội Thanh niên khuyết tật, giúp đỡ đồng bào thiên tai, trao học bổng đồng hành cùng học sinh/sinh viên nhân dịp khai trường…với tổng chi phí lên đến hàng chục tỷ đồng.

CBNV SCB Bình Dương trao gần 100 phần quà cho các em nhỏ tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương.

CBNV SCB Bình Dương trao gần 100 phần quà cho các em nhỏ tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương.

Ngoài ra, Ban lãnh đạo SCB cũng luôn quan tâm và chăm lo cho đời sống của các CBNV có hoàn cảnh khó khăn thông qua “Quỹ chung sức SCB”. Cụ thể, vừa qua, Ban lãnh đạo SCB đã hỗ trợ cho 66 trường hợp CBNV có hoàn cảnh khó khăn với tổng sổ tiền lên đến 680 triệu đồng.

Với thông điệp “đóng góp nhỏ, giá trị lớn, cho ấm áp vươn xa”, SCB hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của Quý Khách hàng cùng các nhà hảo tâm để chung tay góp sức, phát huy tinh thần tương trợ, nhân ái vì cộng đồng. trong các chương trình sắp tới

 

Theo Mộc Trà/Reatimes.vn