Hòa cùng không khí rộn ràng của những ngày đầu năm mới, với mong muốn tri ân và gửi lời chúc may mắn đến khách hàng nhân dịp xuân Kỷ Hợi, trong ngày 11/02/2019 (tức mùng 7 Tết), đoàn xe may mắn Phúc Lộc Thọ của SCB đã ghé thăm 04 Chi nhánh khu vực Hà Nội bao gồm: Cầu Giấy, Hà Nội, Hai Bà Trưng và Thăng Long để gửi lời chúc và trao những phần quà may mắn đến các khách hàng giao dịch taị đây.

 

Đồng thời, tại TP.HCM, hoạt động cũng được triển khai trong ngày 12/02/2019 (tức mùng 8 Tết) tại 14 Chi nhánh khu vực TP.HCM bao gồm: Sài Gòn, Tân Định, Chợ Lớn, Cống Quỳnh, 20/10, Gia Định, Thống Nhất, Đông Sài Gòn, Bến Thành, Phạm Ngọc Thạch, Bình Tây, Tân Bình, Tân Phú, Phú Đông. Những lộc may mắn đầu năm thay cho lời chúc năm mới thịnh vượng và phát tài mà SCB muốn gửi tới khách hàng.

 

Ngoài ra, chương trình khuyến mại “Trúng nhà sang – Vui Tết an khang” của SCB vẫn đang được triển khai đến hết ngày 12/03/2019, mang đến cơ hội trúng các phần quà giá trị dành cho khách hàng như: Căn hộ cao cấp Sunshine Palace, xe Honda SH, xe Piaggio Liberty, tủ lạnh Samsung, iPhone Xs Max… Tổng giá trị giải thưởng hơn 5 tỷ đồng.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ điểm giao dịch SCB gần nhất hoặc xem tại: https://www.scb.com.vn/vie/detail/personal_promotion_detail/trung-nha-sang-vui-tet-an-khang

 

Theo Mộc Anh/Đô Thị Mới