Vừa qua, trong hai ngày 07 và 09/05/2019, hơn 600 CBNV Ngân hàng Sài Gòn – SCB đã đồng loạt ra quân giới thiệu chương trình “Vay nhanh ưu đãi – Vững chãi tương lai” đến đông đảo khách hàng.

Chương trình được triển khai đồng thời tại nhiều tỉnh/thành có điểm giao dịch của SCB trên cả nước như: TP.HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hà Nội, Bắc Ninh, Quảng Ninh… Trong ngày 11/05/2019, SCB tiếp tục triển khai tại các địa phương khác như Khánh Hòa, Bình Định, Hải Phòng.

SCB ra quân giới thiệu chương trình vay ưu đãi đến khách hàng.

Được biết, đây là một trong những hoạt động tiếp thị trực tiếp được SCB đẩy mạnh trong thời gian qua, nhằm đa dạng phương thức tiếp cận và mang thông tin các sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi mới nhất đến với các khách hàng tại từng địa phương.

Chương trình “Vay nhanh ưu đãi - Vững chãi tương lai” được SCB triển khai đến hết ngày 31/12/2019 dành cho các khách hàng cá nhân có nhu cầu vay mua bất động sản, bổ sung vốn kinh doanh, mua xe ô tô hoặc tiêu dùng.

Theo đó, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn và đầy cạnh tranh như: 0% phí trả nợ trước hạn; 0% lãi suất vay tháng đầu tiên; Thủ tục đơn giản, phê duyệt nhanh trong vòng 8h làm việc. Không chỉ chấp thuận cho vay tới 100% nhu cầu vốn để phù hợp với tình trạng tài chính và kế hoạch sử dụng vốn đa dạng của khách hàng, SCB còn triển khai nhiều chính sách đáng chú ý khác như: thời gian cho vay nhà đất lên đến 25 năm, không phải chứng minh thu nhập đối với các khoản vay không quá 50% giá trị tài sản; vay mua ô tô được sử dụng tài sản đảm bảo là ô tô hình thành từ vốn vay; vay tiêu dùng với phương thức vay và trả nợ linh hoạt…

Đại diện SCB cho biết: “Thông qua những chính sách ưu đãi nổi bật, SCB mong muốn đồng hành cùng quý khách hàng trong việc hiện thực hóa mục tiêu và các kế hoạch trong tương lai. Với đa dạng phương án vay, đáp ứng mọi nhu cầu tài chính kinh doanh hay tiêu dùng, khách hàng tại SCB ngày càng có những trải nghiệm thú vị, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cá nhân và cả gia đình”.

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại website: www.scb.com.vn, liên hệ hotline: 1800 545438/1900 6538 hoặc đến điểm giao dịch SCB gần nhất để được tư vấn.

Theo Khánh An/Đô Thị Mới