I. Hội sở chính

Địa điểm làm việc: 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

1. Chuyên viên thanh toán trong nước

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu chuyển tiền đi từ các Đơn vị SeABank, khách hàng và chuyển tiền đến từ các Tổ chức tín dụng khác.
  • Hướng dẫn các đơn vị được giao phụ trách trong việc thực hiện nghiệp vụ thanh toán theo đúng quy định.
  • Giải đáp các thắc mắc của khách hàng, các đơn vị và các phòng ban HO về các vấn đề phát sinh liên quan đến nghiệp vụ thanh toán trong nước trong thẩm quyền
  • Lập các báo cáo tuần, tháng, quý, năm và báo cáo đột xuất khác của Phòng.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng và giám đốc.

2. Chuyên viên Ngân hàng đại lý

Mô tả công việc

  • Quản lý quan hệ với các ĐCTC phục vụ hoạt động TTQT
  • Quản lý hệ thống tài khoản nostro phục vụ hoạt động TTQT của toàn hàng
  • Quản lý hạn mức liên quan đến hoạt động thanh toán và TTTM

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kế toán, ngoại thương hoặc tương đương.
  • Có ít nhất 1 – 2 năm làm việc trong ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính
  • Năng động, chủ động trong công việc
  • Am hiểu về nghiệp vụ Thanh toán quốc tế, nghiệp vụ ngân hàng đại lý
  • Kỹ năng tổng hợp, cân đối, đối chiếu, theo dõi hệ thống tài khoản Nostro
  • Kỹ năng xử lý tình huống tốt, giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả
  • Kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Việt và tiếng Anh
  • Kỹ năng thuyết trình, thương lượng
  • Khả năng làm việc nhóm và độc lập
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt
  • Thông thạo các phần mềm ứng dụng, internet.

II. Các chi nhánh

Địa điểm làm việc: Hà Nội, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Huế, Đà Nắng, Bình Định, Nha Trang, Đắc Lắc, Quảng Ngãi.

1. Giao dịch viên

Mô tả công việc:

  • Thực hiện giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng cho khách hàng khi khách hàng đến giao dịch tại quầy của Chi nhánh;
  • Thực hiện các hoạt động giao dịch với khách hàng tại quầy;
  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng;
  • Triển khai các hoạt động bán sản phẩm dịch vụ theo quy định của SeABank;

2. Chuyên viên Khách hàng

Mô tả công việc:

  • Triển khai kinh doanh các sản phẩm dành cho Khách hàng tại Chi nhánh trên địa bàn theo đúng chiến lược và kế hoạch kinh doanh của Ngân hàng nhằm đạt chỉ tiêu được giao;
  • Thực hiện việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng của Chi nhánh theo phạm vi công việc được phân công

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
  • Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi/ Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển .
  • Kinh nghiệm công tác: tối thiểu 1,5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán, vàng, bất động sản; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng VIP và Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên.

Theo Duy Phan/Gia đình Việt Nam