Như mọi lần, người anh cả của làng thời trang Việt Nam - NTK Công Trí lại khiến giới mộ điệu trầm trồ với BST mới của mình.

Siêu mẫu Thanh Hằng biến hoá đầy ảo diệu trên sàn diễn Friday của Chị”.NTK Công Trí luôn khiến tín đồ thời trang Việt Nam phải trầm trồ, thán phục về những sáng tạo của anh. 

Bộ sưu tập Thu đông 2017 lần này của Công Trí có tên "Thứ sáu của chị", bao gồm 68 thiết kế xoay quanh nguồn cảm hứng về thời trang công sở. Nổi tiếng là "cặp bài trùng" của làng mốt Việt, Công Trí tiếp tục chọn Thanh Hằng làm first face và vedette cho bộ sưu tập "Friday của Chị” trong ngày mở màn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week (VIFW) Thu/Đông 2017.

Xuất hiện trong buổi ra mắt BTS "Friday của Chị”, Thanh Hằng hút ánh nhìn người đối diện khi khoe thần thái tuyệt vời và phong cách trình diễn cuốn hút. Ngay khi thả dáng trên sàn runway, Thanh Hằng đã thu hút toàn bộ ánh nhìn của khán giả có mặt trong hội trường.

Siêu mẫu Thanh Hằng biến hoá đầy ảo diệu trên sàn diễn Friday của Chị”.Nữ siêu mẫu đình đám nhất Việt Nam như là bảo chứng cho sự thành công của mỗi show thời trang có cô tham gia. 

“Thứ sáu của chị” là góc nhìn tinh nghịch, nhưng cũng bình dị về người phụ nữ công sở. Sau một tuần làm việc miệt mài và căng thẳng, ngày thứ sáu là thời điểm lý tưởng để họ được phép thoát bỏ những khuôn khổ nhàm chán trong bộ đồng phục công sở.

Siêu mẫu Thanh Hằng biến hoá đầy ảo diệu trên sàn diễn Friday của Chị”.Trong lần xuất hiện này, cô được nam NTK thay đổi hình tượng chóng mặt từ một cô văn phòng nghiêm túc sang một cô gái của ngày thứ 6 sành điệu và lấp lánh hết mức

Họ có thể tự do khoác lên người những bộ cánh hợp mốt để thể hiện tính cách riêng của bản thân. Hình ảnh những người phụ nữ công sở với phong cách thời trang tự do đã nhanh chóng trở thành nguồn cảm hứng của nhà thiết kế.

Siêu mẫu Thanh Hằng biến hoá đầy ảo diệu trên sàn diễn Friday của Chị”.Thanh Hằng chính mà một trong những yếu tố tạo nên sự cộng hưởng cho các ý tưởng bên trong của nhà thiết kế cũng như sức mạnh vào niềm tin về show diễn này.

Siêu mẫu Thanh Hằng biến hoá đầy ảo diệu trên sàn diễn Friday của Chị”.Những bước chân tự tin, gương mặt sắc lạnh, thần thái chuyên nghiệp của một siêu mẫu hàng đầu Việt Nam, Thanh Hằng khiến cho chủ nhân của bộ sưu tập "Ngày thứ 6 của chị" vô cùng hãnh diện. 

Với những chất liệu hết sức quen thuộc như cotton, thun, lụa... Anh đã khiến chúng trở nên thời thượng và nổi bật nhất dành cho các cô nàng công sở vào ngày thứ 6. Đây chính là thời khắc chuyển giao sang cuối tuần, và bất kỳ cô gái nào cũng muốn biến đổi để tận hưởng những phút giây nghĩ ngơi sau một tuần làm việc mệt nhọc. 

Các màu sắc trung tính như trắng, xám, bạc, màu lạc đà, màu mỡ gà chiếm thế thượng phong, bổ trợ là những gam màu khá nổi bật như đỏ rượu chát, xanh lá thông, xanh cô ban, hồng hoa súng...

Siêu mẫu Thanh Hằng biến hoá đầy ảo diệu trên sàn diễn Friday của Chị”.Tất cả chất liệu cho set đồ này đều là sequins, thế nhưng sự sắp xếp về sắc thái, màu sắc và chất liệu đã không làm người mặc trở nên diêm dúa, thay vào đó tôn vinh triệt để lợi thế hình thể và vẻ đẹp vốn có.

Siêu mẫu Thanh Hằng biến hoá đầy ảo diệu trên sàn diễn Friday của Chị”.

Siêu mẫu Thanh Hằng biến hoá đầy ảo diệu trên sàn diễn Friday của Chị”.Quán quân Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017 Kim Dung sải bước trên sàn catwalk với trang phục được tạo thành từ vải nhung gây bất ngờ cho khán giả 

Siêu mẫu Thanh Hằng biến hoá đầy ảo diệu trên sàn diễn Friday của Chị”.Dàn mẫu quốc tế trong show của NTK Công Trí

Siêu mẫu Thanh Hằng biến hoá đầy ảo diệu trên sàn diễn Friday của Chị”.

Siêu mẫu Thanh Hằng biến hoá đầy ảo diệu trên sàn diễn Friday của Chị”.

Siêu mẫu Thanh Hằng biến hoá đầy ảo diệu trên sàn diễn Friday của Chị”.

Siêu mẫu Thanh Hằng biến hoá đầy ảo diệu trên sàn diễn Friday của Chị”.

Siêu mẫu Thanh Hằng biến hoá đầy ảo diệu trên sàn diễn Friday của Chị”.

Siêu mẫu Thanh Hằng biến hoá đầy ảo diệu trên sàn diễn Friday của Chị”.

Không quá màu mè, BST “Thứ sáu của Chị” trông vẫn rất bắt mắt. Đặc biệt, cách sắp xếp các trang phục trong bộ sưu tập đi từ những trang phục đơn giản đến những trang phục màu sắc hơn vô cùng thông minh khiến cho người xem có cảm giác trải qua 1 tuần từ giây phút đi làm cho đến lúc đi chơi của những cô gái hiện đại.

Lời nhắn của Nguyễn Công Trí muốn gửi gắm: Ngày làm việc cuối trước hai ngày nghỉ cuối tuần cứ khắc sâu tâm trí tôi, về hình ảnh các chị em xúng xính váy áo đổ xuống đường phố Sài Gòn ăn trưa, từ những toà cao ốc hay khu văn phòng hiện đại. Có người toát ra tư chất kiêu kỳ thanh lịch, ăn diện cực kỳ hợp thời trang. Có người biết cách kết hợp món phụ kiện táo bạo, tự biết tạo cho mình vẻ ngoài độc lạ và cá tính. Đặc biệt, có người tưởng đâu khoác lên mình những thứ chẳng liên quan nhưng ngắm mãi lại thấy liên quan không tưởng. Điều quan trọng tôi cảm nhận ở họ là gương mặt ai trông cũng thoải mái phấn khởi, đúng chất cuối tuần”.

Theo Thanh Như/ Reatimes