Suzuki Celerio 2018 nhập khẩu về Việt Nam giá bao nhiêu?

Thêm một mẫu xe gia nhập phân khúc hạng A tại Việt Nam là Suzuki Celerio. Đây là mẫu xe được nhập khẩu từ Thái Lan.

Suzuki Celerio 2018 là mẫu xe hatchback cỡ trung phổ biến đã được đưa ra tại Triển lãm ô tô năm 2017. Rất nhiều nhu cầu về chiếc hatchback Suzuki đầu tiên được trang bị ở Việt Nam, Celerio được cung cấp động cơ nhiên liệu – xăng 998cc, hộp số tự động.

Một trong những lựa chọn tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả nhất; Suzuki Celerio 2018 đánh giá mức tiêu hao nhiên liệu 23,1km / lít, tức là khoảng 4,5 lít/ 100Km (Theo như thông số đo tại Maruti Ấn Độ).

xe

Suzuki vẫn chưa công bố mức giá cho mẫu xe này (Ảnh minh họa)

Celerio trang bị động cơ 1.0L, công suất 68 mã lực, mô-men xoắn 89 Nm, tích hợp công nghệ tự động tắt máy khi dừng xe. Hộp số loại 5 cấp tự động và hệ dẫn động cầu trước.

Cảm nhận thực tế, mẫu xe này có thiết kế thân vỏ khá cứng chắc, không mềm mại và èo uột như Hyundai Grand i10. Nội thất ở mức cơ bản, cốp sau khá rộng.

Chiếc xe hatchback cỡ trung có nhiều tính năng tiện lợi như điều hòa không khí bằng tay với máy sưởi, ăng ten, khóa không chìa khoá, hệ thống an ninh, khóa cửa trung tâm, cửa sổ điện, gương điều khiển bằng điện bên ngoài và cửa sổ điện tự động tắt trên tay lái.

Celerio là lựa chọn phù hợp cho những gia đình ở đô thị, muốn một chiếc xe giá rẻ để che mưa che nắng, đi làm hàng ngày hoặc dã ngoại cuối tuần.

Ra mắt vào năm 2017 với giá khoảng 10.940 USD tại Thái Lan, nhưng giá Suzuki Celerio tại Việt Nam cũng phải tầm gần 380 triệu. Chiếc Celerio ra mắt tại Việt Nam, sẽ cạnh tranh với những đối thủ mạnh mẽ như Kia Morning và Hyndai I10.

Theo Giadinhvietnam.com