Suzuki Ciaz – mẫu xe sedan nhỏ cho gia đình

Normal-2017-Suzuki-Ciaz-1-4-MT-20180125102309626

Mẫu sedan của hãng xe Nhật Bản nổi bật trong phân khúc với không gian rộng rãi, nhiều công nghệ an toàn, hiệu suất động cơ cao.

Suzuki Ciaz 2018 được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan với chỉ 1 phiên bản số tự động có giá bán công bố là 565 triệu đồng.

Ấn tượng đầu tiên về ngoại thất Suzuki Ciaz 2018 chính là kích thước của chiếc xe này. Tất cả thông số kích thước tổng thể, chiều dài cơ sở lẫn khoảng sáng gầm xe đều vượt trội so với Toyota Vios hay Honda City. Kích thước tổng thể dài x rộng x cao của Suzuki Ciaz lần lượt là 4.490 x 1.730 x 1.475 mm.

Với chiều dài cơ sở lên tới 2,65m Suzuki Ciaz đem đến cho người dùng, đặc biệt là gia đình nhỏ không gian rộng thoáng, thoải mái cùng khoang xe và chỗ ngồi dễ chịu.

Tất cả ghế ngồi đều được bọc da cao cấp màu đen khá sang trọng. Ghế lái chỉ trang bị điều chỉnh tay 6 hướng và ghế hành khách chỉnh tay 4 hướng. Giữa hai ghế trước cũng tích hợp đầy đủ bệ tì tay, phía trên hốc để đồ trung tâm khá tiện dụng. Hàng ghế thứ hai không trang bị tính năng gập gọn như các đối thủ giúp mở rộng khoang hành lý. Tuy nhiên, khu vực này có tích hợp giá để cốc trung tâm, hỗ trợ thư giãn tối đa trên các cung đường dài. Cốp xe có sức chứa lớn lên đến 495 lít đủ để chứa hành lý cho cả một kỳ nghỉ dài ngày.

" Suzuki Ciaz trang bị động cơ K14B, 4 xi-lanh dung tích 1.373cc có khả năng sản sinh công suất cực đại là 68 mã lực tại mỗi 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 130Nm tại 4.400 vòng/phút. Đây là loại động cơ xăng tinh chỉnh tích hợp nắp xi lanh và đỉnh pít-tông mới.

Đồng thời, động cơ có hiệu suất động lực và tiết kiệm nhiên liệu cao nhờ giảm ma sát trong mỗi bộ phận. Hộp số tự động 4 cấp được cải tiến với tỷ số truyền các cấp số hợp lý giúp Suzuki Ciaz vận hành êm ái, phù hợp cho các gia đình nhỏ sử dụng trong đô thị hoặc di chuyển xa trong những chuyến du lịch.

Sự kết hợp giữa động cơ, hộp số và khung gầm với công nghệ TECT giúp xe có được mức tiêu thụ nhiên liệu 4,59 lít cho 100km đường ngoài đô thị và 5.6 lít cho 100km đường kết hợp.

Xe cũng sở hữu những tiện ích hiện đại như màn hình cảm ứng 7 inch có kết nối điện thoại thông minh giúp người lái thoải mái rảnh tay trò chuyện, hỗ trợ kết nối Bluetooth, HDMI, AV, AUX, USB... Ngoài ra, người sử dụng còn có thể nhanh chóng chuyển sang chế độ xem camera lùi với một nút chạm.

BMW-X5-2019-3

Mẫu SUV thế hệ thứ tư được nhà sản xuất ưu ái trang bị vô số công nghệ tiên tiến

Theo Giadinhvietnam.com