Câu chuyện Việt Hương, Trường Giang, Duy Nam, Khởi My... đăng tin tìm người thân, đồng nghiệp thất lạc cùng dòng hashtag #timnguoilac đã gây chú ý suốt những ngày qua.

Người hâm mộ một phen bất ngờ khi Hoài Linh quyết định mở dịch vụ thám tử không lâu, nay càng “đứng hình” khi theo chân thám tử Hoài Linh tìm người lạc.

 

Lần này, Hoài Linh vào vai thám tử hài hước, chuyên nghiệp dù luôn tỏ ra nguy hiểm. Anh được các gia đình nạn nhân tìm đến nhờ trợ giúp sau những vụ mất tích mà không rõ lí do, chỉ để lại những bằng chứng rất mập mờ.

 

Hỗ trợ đắc lực cho thám tử Hoài Linh là Sam - cô con gái xinh đẹp, thông minh, điệu đà và vô cùng mê trai đẹp. Họ đã trải qua một hành trình đầy kịch tính để lần theo các dấu vết của manh mối vụ việc để tìm ra sự thật.

 

Và trong giây phút các “nạn nhân” đi lạc và người nhà đoàn tụ, hai cha con thám tử Hoài Linh gần như không thể tin vào mắt mình.

 

Cuối cùng thì sự thật mất tích kia đúng là xứng đáng để xếp vào “vụ troll thế kỉ”. Sau bài học này, có lẽ người hâm mộ ít nhiều phải “đề phòng” với các thần tượng của mình thay vì bị lừa quá ngoạn mục. Cú lừa đó cụ thể là như thế nào, video clip này sẽ làm rõ.   

 

 

Theo Mộc Trà/Reatimes.vn