Khoảng 15 giờ 30 phút ngày 23/8/2015, tại một rẫy cà phê thuộc thôn Phú Tân (xã Ia Băng, huyện Chư Prông, Gia Lai) đã xảy ra một vụ thảm sát khiến 4 người chết tại chỗ, nhiều người đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Thông tin trên Báo Pháp Luật TP. HCM cho biết, vào thời điểm trên, một thanh niên tên Đảng (sinh năm 1976, trú thôn Phú Tân) 2 tay xách con dao rựa đòi giết vợ con. Hoảng hốt, chị vợ đã ôm con bỏ chạy.

Hiện trường vụ thảm sát - Ảnh Thái Bá Dũng

Hiện trường vụ thảm sát - Ảnh: Tuổi trẻ.

Điên tiết, Đảng đã qua chém gia đình người em trai. Hậu quả, đứa con và vợ người em trai chết tại chỗ, chị vợ nguy kịch. Chưa hả giận, Đảng qua nhà chém ông Đặng Đình Vấn (57 tuổi) khiến ông này tử vong.

Sau đó, Đảng qua rẫy kế cận chém chết một người phụ nữ làm thuê rồi ra đường, hai tay hai dao, gặp ai chém nấy, nhiều người đã bị thương…

Ngay khi biết chuyện, hàng trăm thanh niên với dao, gậy gộc đã truy tìm hung thủ. Công an huyện Chư Prông, Chư Sê, Công an tỉnh đã lập tức có mặt tại hiện trường truy tìm.

 Cơ qua chức năng và người dân đến hiện trường

Cơ qua chức năng và người dân đến hiện trường

Theo thông tin mới nhất trên tờ Tuổi trẻ, Đại tá Vũ Văn Lâu, giám đốc công an tỉnh Gia Lai cho biết bước đầu đã bắt được hung thủ và hiện đang đấu tranh làm rõ các tình tiết gây án.

Hung thủ được xác đinh tên là Vũ Văn Đản. Hung thủ sau khi uống rượu đã dùng dao chém chết hai người (trong đó có một là người từ xa đến làm thuê) và khiến ba người khác bị thương nặng, 

Đại tá Lâu cũng cho biết bước đầu xác định Đản có vấn đề về thần kinh.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin./.

PV (Tổng hợp) / Theo Ngày nay Online