Hiệp Gas là cái tên gần đây thường được nhắc tới trong giới chơi siêu xe. Nếu như Sài Gòn hiện nay có đại gia Minh Nhựa nổi danh giới chơi xe, thì Hà Nội đã có đại gia Hiệp Gas. 

Đại gia này được biết đến qua lĩnh vực kinh doanh khí gas. Đây là ông chủ của nhãn hiệu gas Venus, có trụ sở ở Hà Nội. Tên tuổi của vị đại gia gắn liền với một số sự kiện như hành trình caravan ở Vũng Tàu, hay sắp tới đây là hành trình siêu xe từ Hà Nội đến Quảng Ninh.

Thú chơi siêu xe cực
Dàn siêu xe của đại gia Hiệp Gas đem "phơi nắng" trên đường phố Hà Nội

Đại gia miền Bắc thường rất kín tiếng, ít khi phô trương nên những chiếc xe thường xuất hiện một cách lặng lẽ trên đường phố và được treo biển Hà Nội và chủ nhân của những siêu xe này vẫn còn là ẩn số.Mới đây, hình ảnh dàn xe khủng của Hiệp Gas được đem ra “phơi nắng” tại ngã ba Nguyễn Du – Liên Trì – Hai Bà Trưng khiến nhiều người dân choáng ngợp bởi sự xuất hiện đồng loạt của 1 chiếc Lamborghini Gallardo, 2 chiếc Lamborghini Murcielago, 2 chiếc Ferrari 458, 1 chiếc Rolls-Royce Ghost và 1 chiếc Cadillac Escalade.Người ta bắt đầu quan tâm tới vị đại gia đất Bắc và vị thế của anh trong giới chơi xe. 

Hàng loạt những mẫu siêu xe nổi tiếng thuộc hàng hiến tại Việt Nam đều có mặt trong bộ sưu tâp siêu xe của Hiệp Gas như Lamborghini Gallardo, Murciel, 4 chiếc Lamborghini, 3 chiếc Ferrari, 2 chiếc Aston Martin, 3 chiếc Rolls-Royce và 4 chiếc Bentley và nhiều chiếc xe khác.

Thú chơi siêu xe cực

Dàn siêu xe theo cặp của đại gia đất Bắc

Và đặc biệt,những bức hình chụp garage của Hiệp Gas còn khiến người ta choáng ngợp hơn về thú chơi siêu xe “quái” của anh. Garage xe của Hiệp Gas có tới gần 20 chiếc và đặc biệt, vị đại gia này có thú chơi siêu xe theo… cặp. 6 chiếc được đóng theo cặp bao gồm bộ đôi Lamborghini Gallardo, bộ đôi Lamborghini Murcielago LP640 màu đen và màu cam, hai chiếc Aston Martin Rapide, bộ đôi coupe Bentley Continental GT, bộ đôi limousine và hai chiếc Rolls-Royce Ghost./.

Theo Tường Vy / Gia đình Việt Nam