1. www.google.com

Lượng truy cập: 1tỷ 100 triệu lượt view/tháng

Google không cần giới thiệu nhiều bởi vì nó thật sự nổi tiếng và hầu hết chứa các trang web truy cập trên toàn thế giới. Nó nắm giữ 65% thị phần tìm kiếm Mỹ. Google có nhiều tính năng đặc biệt giúp bạn tìm chính xác những gì bạn đang tìm kiếm

Đi cùng với trang web trên là rất nhiều các ứng dụng cũng được truy cập thường xuyên như Google Maps, Google Dịch , Google Plus cùng nhiều tiện ích khác.

2. YouTube.com

Lượng truy cập: 1tỷ lượt view/tháng

Một trong những sản phẩm được truy cập nhiều nhất của Google. Youtube là nơi bạn có thể tìm kiếm những đoạn video clip ưa thích hoặc đăng tải những clip ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của bạn và chia sẻ cho cả thế giới biết.

Đó là chưa kể bạn còn có thể kiếm tiền bằng cách trở thành đối tác của Youtube hoặc đăng tải các mẩu quảng cáo ở trên đây.

3. Facebook.com

Lượng truy cập: 900 triệu lượt view/tháng

Facebook là trang web lớn thứ hai và phổ biến thứ nhì của thế giới chỉ sau Google. Đây cũng là trang mạng xã hội hàng đầu của thế giới. Bạn có thể truy cập vào Facebook vào bất cứ thời điểm nào và bất cứ ở đâu.

Chính vì có quá nhiều người sử dụng và khó có thể kiểm soát nên một số quốc gia đã chặn trang web trên, điển hình là Trung Quốc.

Chỉ cần vài cú click chuột đơn giản là bạn đã có được một tài khoảng Facebook để thoải mái chia sẻ những dòng status, những hình ảnh hay videoclip cho bạn bè và cho cả thế giới.

Bên cạnh đó, đây còn là nơi được rất nhiều sử dụng để thực hiện các hoạt động quảng bá trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

4. Yahoo.com

Lượng truy cập: 750 triệu lượt view/tháng

Giống như Google nhưng quy mô nhỏ hơn. Với việc bắt tay với gã khổng lồ Microsoft và trang web tìm kiếm Bing. Yahoo đã trở thành một thế lực đáng gờm. Giống như Google, trang web này cũng có tuổi đời khá lâu.

5. Amazon.com

 

Lượng truy cập: 500 triệu  Lượt view/tháng

Là một trang web bán hàng qua mạng hàng đầu thế giới. Những sản phẩm được bán trên đây rất có uy tín và an toàn. Chưa kể trang web còn có ứng dụng riêng dành cho điện thoại di động giúp bạn có thể mua sắm và đặt hàng mọi lúc mọi nơi.

6. Wikipedia.com

Lượng truy cập: 475 triệu lượt view/tháng

Wikipedia là  một trang web thông tin mở. Điều đó có nghĩa bạn có thể lên tìm kiếm những kiến thức mình đang cần hoặc tự mình đăng lên hoặc chỉnh sửa những kiến thức ở trên đây. Có thể nói đây là cuốn bách khoa toàn thư lớn nhất của thế giới.

7. Twitter.com

Lượng truy cập:  290 triệuượt view/tháng

Đây là trang mạng xã hội lớn thứ nhì chỉ sau Facebook. Trước khi Facebook lên ngôi thì đây chính là nơi các cư dân mạng thường lui tới nhất. Giống như Facebook, bạn có thể chia sẻ hầu hết mọi thông tin trên đây. Bên cạnh đó đây cũng là trang web được khá nhiều người nổi tiếng của thế giới sử dụng bởi sự tiện dụng của nó.

8. Bing.com

Lượng truy cập:   285 triệu lượt view/tháng 

Bing là hệ thống tìm kiếm nằm dưới sự quản lý của Microsoft. Hiện tại nó đã được sát nhập với trang Yahoo vì thế cho mức độ phủ sóng của trang web này cũng tăng lên đáng kể. Giống như Google, Bing có rất nhiều các tiện ích khác nhau như Bing Maps, Bing Image search, Media.net …v..v

9. eBay.com

Lượng truy cập:  285 triệu lượt view/tháng 

Giống như Amazon, Ebay cũng là một trang web bán hàng trực tuyến khá phổ biến với nhiều người. Bên cạnh những mặt hàng nóng hổi với giá ưu đãi và những đợt sale hoành tráng luôn được cập nhật mỗi ngày thì trang web này có một lợi thế hơn Amazon đó là chính sách giao hàng cho các quốc gia có phần mềm mỏng hơn nhiều.

10. MSN.com

Lượng truy cập:  280 triệu lượt view/tháng

Vị trí cuối cùng thuộc về trang web MSN, mặc dù chỉ đơn thuần là một trang web cung cấp tin tức hằng ngày thế nhưng mức độ chi tiết của MSN không hề kém cạnh so với các trang web nổi tiếng khác.

Nguồn: alexa.com

Theo Tường Vy / Gia đình Việt Nam