Màu son nude cuốn hút

Empty
Empty

Màu son nude sexy và gợi cảm dành cho những bạn yêu thích phong cách lai Tây

(Ảnh: Emdep.vn)

Là tông màu trung tính nhưng mang đến cho nàng vẻ sexy, tự tin, phóng khoáng, hiện đại và táo bạo. Không rực rỡ như những màu son khác nhưng son nude không bao giờ nhạt nhòa mà luôn toát lên sự thời thượng, trendy riêng biệt. Màu son phù hợp với gần như mọi phong cách thời trang khác nhau, từ tối giản cho đến sexy và đặc biệt là cực kỳ hợp gu với những set đồ phá cách.

Màu son hồng cánh hoa nhẹ nhàng

Empty
Empty

 Son hồng vốn luôn là tông màu hot của mùa xuân hè và đặc biệt ăn ý với những chiếc váy bồng bềnh hay những set đồ tươi mới, nhẹ nhàng. 

Màu son hồng phơn phớt, nhẹ nhàng, xinh xắn, ngọt ngào vừa đủ nhưng không quá sến súa như hồng đất, hồng tím, hồng san hô... được các cô nàng sành điệu rất yêu thích. Màu son này rất hợp với mùa hè nóng nực, lại tôn da và dễ phối đồ nhất là dành cho những cô nàng bánh bèo chính hiệu.

Màu son đỏ đất

Empty
Empty
Empty

 Đây là một trong những màu son hiếm hoi vừa rực rỡ lại vừa "tây", cân bằng hoàn hảo giữa quyến rũ và cá tính. (Ảnh: Emdep.vn)

Sắc đỏ đất lại đang được các cô nàng sành mặc sủng ái vô cùng. Son đỏ đất rất nổi bật, tôn da nhưng vẫn đủ nét trầm mặc để tạo nên sự cá tính, diện theo kiểu nhẹ nhàng, tự nhiên hay trau chuốt cũng đều cuốn hút khó cưỡng, không chỉ vây, màu son đỏ đất này giúp chị em nở nụ cười tươi đầy lôi cuốn và thu hút người đối diện và để lại ấn tượng một vẻ đẹp ma mị và gây thương nhớ.

Theo Giadinhvietnam.com