OPPO A7 (5.990.000 đồng)

Empty

Bạn đang có nhu cầu "tậu" cho mình một chiếc smartphone tầm trung, giá dưới 6 triệu đồng nhưng đáp ứng các tiêu chí như: Thiết kế đẹp, hiệu năng mạnh, pin trâu...

Có thể nói, OPPO A7 là một trong những chiếc smartphone có thiết kế đẹp và ổn nhất trong tầm giá dưới 6 triệu đồng, máy sở hữu màn hình giọt nước độc đáo với kích thước 6.2 inch đi kèm tỉ lệ hiển thị lên đến 88%.

Điểm nhấn tiếp theo trên sản phẩm này là mặt lưng 3D phản chiếu vân lưới dưới ánh sáng, điều này giúp OPPO A7 trở nên sang trọng hơn và ưa nhìn hơn.

Với dung lượng pin lên đến 4.230 mAh, OPPO A7 có thể đồng hành cùng người dùng xuyên suốt một ngày dài, ngay cả khi thường xuyên sử dụng các tác vụ nặng như bật 3G/4G liên tục, hay thậm chí chơi game.

Về cấu hình, máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 450, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. OPPO A7 có thể xử lý trơn tru, mượt mà từ các tác vụ cơ bản nhất như nghe nhạc, xem phim, duyệt web... hay thậm chí chơi một số tựa game nhẹ và vừa như Liên Quân Mobie hay PUBG Mobile (mức đồ họa thấp nhất).

Huawei Y9 2019 (5.490.000 đồng)

Nếu như bạn là tín đồ của phong cách thiết kế tai thỏ và màn hình tràn viền thì Huawei Y9 2019 là một lựa chọn đáng để cân nhắc. Đặc biệt, mặt lưng trên sản phẩm này có thể đổi màu dưới các góc nhìn và điều kiện ánh sáng khác nhau.

Ngoài thiết kế thì Huawei Y9 2019 còn nổi bật với một cấu hình ổn trong phân khúc, máy được trang bị vi xử lý Kirin 710, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Các thông số trên sẽ giúp thiết bị này hoạt động trơn tru từ các tác vụ cơ bản đến tác vụ nặng nề hơn như chỉnh sửa ảnh, chiến game.

Empty

Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp công nghệ GPU Turbo, mang lại hiệu năng cao, tiết kiệm điện năng hơn, tập trung vào chất lượng hình ảnh và khả năng chơi game.

Với màn hình có kích thước khá lớn lên đến 6.5 inch thì việc trang bị viên pin có dung lượng ổn 4.000 mAh, giúp đem đến sự an tâm cho người dùng về thời lượng sử dụng pin.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro (5.690.000 đồng)

Nhắc đến giá rẻ, cấu hình cao trong phân khúc giá dưới 6 triệu đồng, thì không thể bỏ sót Xiaomi Redmi Note 6 Pro. Máy sở hữu thiết kế chuẩn mực trong năm 2018 với khung viền kim loại, màn hình tai thỏ và tràn viền.

Empty

Điểm nhấn trên các thiết bị của Xiaomi là hiệu năng, và Redmi Note 6 Pro cũng không ngoại lệ. Máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 636 mạnh mẽ đi kèm 4 GB RAM giúp đem lại trải nghiệm mượt mà, ổn định từ các tác vụ cơ bản nhất đến nặng nề hơn như chơi game, chỉnh sửa ảnh, video.

Với viên pin 4000 mAh hứa hẹn sẽ cho bạn thời gian sử dụng vô cùng thoải mái mỗi khi thưởng thức những bộ phim dài hay chơi game liên tục mà không cần phải quan tâm đến việc sạc pin cho máy.

Theo Giadinhvietnam.com