1. Xe đạp điện Zinger Color 2

Là dòng xe hoàn toàn mới từ HKbike, Zinger Color 2 là "kẻ thừa kế" xứng đáng từ thế hệ xe đạp điện Zinger Color. Với 4 màu sắc phối hợp hài hòa, trẻ trung, chắc chắn chiếc xe đạp điện Zinger Color 2 sẽ làm hài lòng bất cứ bạn trẻ nào.
Bộ khung bằng thép không gỉ, được gia công trong nước với việc sơn tĩnh điện cao cấp.

Ngoài ra, dàn áo của xe đạp điện Zinger Color 2 được chế tạo từ nhựa ABS và nhựa PP cao cấp, làm tăng độ bền bỉ của dàn áo trong quá trình sử dụng.

Mặc dù có giá 9,5 triệu đồng, nhưng chắc hẳn khi so sánh với nhiều dòng xe đạp điện có giá đắt hơn trên thị trường thì chiếc HKbike Zinger Color 2 sẽ ăn đứt về độ trâu của pin.

Pin Lithium của xe đạp điện Zinger Color 2 có khả năng tích điện rất tốt, vì thế, bạn có thể đi được quãng đường tối đa tới 75 km khi sạc đầy pin, hoàn toàn đáp ứng nhu cầu đi học ở trường hoặc học thêm của các bạn học sinh, sinh viên.

Ngoài ra,xe đạp điện Zinger Color 2 cũng được trang bị nhiều tính năng an toàn khác như đèn pha led chiếu sáng khi đi trong trời tối, đèn xi nhan sang đường, phanh an toàn và hệ thống ổ khóa chống trộm tiêu chuẩn.

Xe đạp điện Honda M6

Là dòng xe đạp điện mới từ Honda, chiếc Honda M6 cũng là một trong những dòng xe đạp điện tốt nhất trên thị trường mà bạn nên mua trong năm 2016.

Được trang bị tới 4 ắc quy 12 Ah, xe đạp điện Honda M6 có khả năng đạt được tốc độ tối đa lên 25 - 30 km/h, và quãng đường tối đa đi được khi sạc đầy điện là 50 km, do đó, hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu đi lại cho các bạn học sinh hoặc những bà nội trợ trong gia đình.

Bên cạnh đó, xe đạp điện Honda M6 còn được trang bị nhiều tính năng tiện dụng như giỏ xe có khóa, phần ghế ngồi có đệm và tựa lưng cho người ngồi sau, phần để chân thoải mái cho người điều khiển.

Ngoài ra, Honda cũng trang bị cho chiếc xe đạp điện Honda M6 những tính năng an toàn như hệ thống phanh, hệ thống đèn chiếu sáng,...khóa chống trộm với khóa nguồn, khóa đĩa, và khóa giỏ xe an toàn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đi chiếc Honda M6 đi bất cứ đâu mà không lo lắng bị trộm cuỗm mất.

Xe đạp điện Bridgestone SLI48

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc xe đạp điện pin khủng nhất hiện nay, thì chắc chắn chiếc xe đạp điện Bridgestone SLI48 là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Pin lithium của xe đạp điện Bridgestone SLI48 có khả năng tích đủ điện để xe đi tối đa tới 120 km - quãng đường xa nhất có thể đạt được mà các dòng xe đạp điện hiện tại trên thị trường có thể đạt được.

Ngoài ra, tốc độ tối đa đạt được của xe đạp điện Bridgestone SLI48 cũng khá đáng nể từ 30 - 40 km/h, mức tộc độ này cao hơn hẳn so với mức tốc độ trung bình của các dòng xe đạp điện trên thị trường hiện nay.

Không chỉ như thế, với các chi tiết hiện đại, bền bỉ được sản xuất tại Nhật Bản, các dòng xe đạp điện Bridgestone còn có được độ bền bỉ khá đáng nể sau thời gian sử dụng. Do đó, mặc dù có mức giá tới 15 triệu đồng nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm để mua xe đạp điện Bridgestone SLI48.

Xe đạp điện HKbike Cap-A

Hẳn sẽ rất nhiều bạn học sinh thích chiếc HKbike Cap-A vì chiếc xe đạp điện này hội tụ đầy đủ các yếu tố từ thiết kế đến vận hành và sự an toàn đều nổi bật so với nhiều dòng xe điện khác trên thị trường.Nhỏ gọn, ấn tượng với màu sắc hài hòa mang phong cách Captain American, chiếc HKbike Cap-A được đỡ bởi bộ khung thép không gỉ, được sơn tĩnh điện cao cấp, giúp chiếc xe có được độ bền rất tốt qua thời gian.

Ngoài ra, khắc phục nhược điểm của nhiều loại xe đạp điện khác là không có đèn chiếu sáng khi đi trời tối, HKbike Cap - A được trang bị đèn pha với hệ thống 12 đèn Led cực sáng, đồng thời trang bị còi báo hiệu khi đi đến chỗ rẽ hoặc đi trong trời tối, giúp giảm thiểu tối đa tai nạn giao thông có thể gặp trên đường.

Động cơ 350W từ bộ ắc quy CXC, với khả năng đi tối đa tới 70km. Điều này đã được người tiêu dùng kiểm chứng trong thực tế và đánh giá rất cao,Giá bán thị trường hiện nay khoảng:11 triệu

Xe đạp điện Nijia Dibao Eco

Là thương hiệu xe đạp điện giá rẻ, nhưng Nijia lại thuyết phục người dùng bằng chất lượng của mình, và chiếc xe đạp điện Nijia Dibao Eco là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho chúng ta.

Đượng trang bị những tính năng an toàn nhất như phanh đĩa cho bánh trước, đèn pha chiếu sáng khi đi trời tối, đèn xi nhan sang đường, kính chiếu hậu sang đường, và hệ thống chìa khóa an toàn chống trộm...xe đạp điện Nijia Dibao Eco thực sự là một trong những chiếc xe đạp điện an toàn nhất trên thị trường hiện nay.

Không dừng lại ở đó, với kiểu dáng gọn nhẹ trẻ trung, trong khi lại được trang bị tới 5 ắc quy, nên xe đạp điện Nijia Dibao Ecocho khả năng đi tối đa tới 60 km khi sạc đầy điện, và động cơ 600W của xe đạp điện Nijia Dibao Eco cho phép xe đạt được tốc độ tối đa tới 40 km/h.

Trên đây là danh sách 4 chiếc xe đạp điện tốt nhất năm 2016, mong rằng với những gợi ý này bạn hoàn toàn có thể chọn mua cho mình một chiếc xe đạp điện tốt nhất để sử dụng.

Theo Duy Phan tổng hợp/Gia Đình Việt Nam