Những resort sang chảnh, đẹp đẽ là một điều không thể thiếu trong các chuyến du lịch nghỉ dưỡng. Và nếu đang lên kế hoạch cho một chuyến đi trong hè này để quên đi mọi lo toan trong cuộc sống, thì đừng quên lựa chọn những khu resort dưới đây để có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

1. Mia Resort Nha Trang

mia

Nằm giữa sân bay Cam Ranh và thành phố Nha Trang, Mia Resort là một khách sạn 5 sao luôn lọt top những resort được yêu thích hàng đầu Việt Nam.

resort-huong-bien-2

Khu Nghỉ được phân bố ở 2 độ cao khác nhau: khu bên trên như được tạc ra từ trong núi, lưng chừng ở cao độ 60m nhìn xuống bãi cát yên bình bên bờ vịnh, nơi bố trí khu vực còn lại của resort.

reesort-huong-bien-3

Không gian kiến trúc của Mia Resort vô cùng đẹp có thể làm say đắm bất kì ai khi đến đây. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại phòng có view biển hoặc view vườn để cảm nhận những vẻ đẹp riêng.

resort-huong-bien-5

Trước các căn phòng hướng biển đều được sắp những chiếc ghế lười để du khách thư giãn. Phòng của Mia Resort mang một vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung từ cách phối màu cho tới cách bài trí đồ đạc. Không gian phòng thoáng đãng với những cửa sổ to mở hướng ra tự nhiên.

reesort-huong-bien-6

Chỉ với 4 triệu đồng/đêm, mức giá không rẻ nhưng với không gian nghỉ dưỡng hướng biển tuyệt đẹp, dịch vụ hoàn hảo nên Mia Resort vẫn luôn nằm trong những lựa chọn lí tưởng của các gia đình, nhóm bạn bè khi đến với Nha Trang.

2. Naman Retreat resort Đà Nẵng

resort-huong-bien-7

Nằm ở cuối góc phố của thành phố Đà Nẵng, Naman Retreat hiện ra trong mắt du khách với một không gian xanh mướt và yên bình lạ kì.

resort-huong-bien-8

Một trong những điều khiến khu resort này trở nên hấp dẫn du khách đó chính là tỉ lệ cây xanh cực cao, được trồng một cách khoa học và hài hòa. Các tòa biệt thực được ốp đá, có cổng riêng biệt lập và yên tĩnh vô cùng.

resort-huong-bien-9

Naman Resort có khu hồ bơi lớn hướng thẳng ra biển, ngoài ra còn có khu hồ bơi phụ nằm trong căn hộ và các villa cao cấp. 

resort-huong-bien-12

Ở đây bạn có thể lực chọn loại biệt thự với bể bơi riêng hoặc phòng với bể bơi chung. Với tông màu kem chủ đạo của phòng ngủ với những đồ trang trí tối giản, hiện đại, kiến trúc của Naman được du khách đánh giá cao và yêu thích.

3. Hyatt Regency Đà Nẵng resort & Spa

resort-huong-bien-13

Trải dài trên bãi biển xanh cát trắng, nằm liền kề với dãy núi Ngũ Hành Sơn, Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa với một chuỗi các căn hộ cao cấp và biệt thự hướng biển vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Đặc biệt, khu resort này cũng sở hữu một bãi biển riêng đẹp nhất tại Đà Nẵng.

resort-huong-bien-15

Không gian kiến trúc của resort được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và thoáng mát. Bạn hãy chọn villa hoặc những căn hộ trên tầng cao để đón những làn gió biển tươi mát và cảm nhận được vẻ đẹp của biển Đà Nẵng.

resort-huong-bien-16

Ngoài ra ở đây còn có các dịch vụ ăn uống, spa được đánh giá cao khiến du khách vô cùng thích thú.Với giá 4 triệu đồng/đêm, Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa là sự lựa chọn lí tưởng để du khách có những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho chuyến đi.

resort-huong-bien-17

4. Alma Oasis Long Hải Vũng Tàu

reesort-huong-bien-18

Là một khu resort mới nhưng khu resort này đã được du khách lựa chọn rất nhiều bởi không gian tươi trẻ, thoáng đáng và tràn ngập sức sống. Các căn phòng ở đây được thiết kế rất tinh tế, sang trọng và hiện đại.

resort-huong-bien-19

resort-huong-bien-20

Ngoài ra, nơi đây còn có bể bơi vô cùng tuyệt vời, chia ra làm hai vùng nước nông hoặc sâu để các gia đình có trẻ nhỏ yên tâm khi đến nghỉ dưỡng tại đây.

resort-huong-bien-21

resort-huong-bien-22

Hãy đi dạo quanh Alma Oasia Long Hải Resort, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều bụi hoa giấy nhiều màu sắc được trồng xung quang khu resort. Đây chính là một trong những điểm nhấn khiến cho du khách đến một lần sẽ nhớ mãi.

resort-huong-bien-23

5. The Cliff & Residences Phan Thiết

Với mức giá không quá đắt, chỉ với 2 triệu đồng/đêm bạn sẽ được nghỉ dưỡng tại một trong những resort đắt khách nhất trong năm nay – The Cliff & Residences Phan Thiết.

resort-huong-bien-24

Tọa lạc tại bãi biển Phú Hải đẹp tuyệt vời ở thành phố Phan Thiết, The Cliff & Residences Phan Thiết đã hấp dẫn du khách ngay từ ánh nhìn đầu tiên với thiết kế trang nhã, hiện đại. Đặc biệt mỗi phòng được trang trí bằng một màu khác nhau, rực rỡ, nổi bật và tràn đầy sức sống.

resort-huong-bien-25

Ngoài ra ở đây còn có các dịch vụ đáng để thử như Rock Café – café trên kè đá, Slepping with Stars – ngủ dưới trời sao, spa,… để cho du khách được thư giãn một cách tốt nhất. Hãy đến The Cliff & Residences Phan Thiết để tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của mùa hè này.

resort-huong-bien-26

resort-huong-bien-27

 

Theo Thúy Hà / Gia Đình Việt Nam