Đến hẹn lại lên, Triển lãm âm thanh AV Show lần thứ 13 sẽ diễn ra trong 3 ngày 16, 17 và 18/12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

AV Show là triển lãm thiết bị nghe nhìn thường niên của các nhà sản xuất và nhà phân phối các thiết bị âm thanh tại Việt Nam.

Với 18 đơn vị tham gia cùng gần 100 thương hiệu loa hi-end, các sản phẩm âm thanh tầm trung, sản phẩm hi-tech, AV Show 13 hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm thú vị cho khách tham quan và nhiều cơ hội mua sắm đồ công nghệ với giá ưu đãi.  

 

 

Đại diện Công ty TNHH Quảng cáo Nam Bình, đơn vị tổ chức triển lãm chia sẻ: “Rút kinh nghiệm của các kỳ triển lãm trước, triển lãm lần này các gian phòng sẽ được phân bổ theo từng khu vực chuyên biệt, xen kẽ phòng demo với phòng trưng bày để khách tham quan có thể cảm nhận được âm thanh tốt nhất, giảm thiếu ảnh hưởng và sự phân tán âm thanh.”
Tại buổi họp báo công bố triển lãm, nhiều đơn vị đã mang đến các sản phẩm để giới thiệu, có thể kể đến My book của công ty Ánh Minh Cường, sản phẩm VAC của Atlantic Audio, Dragon Fly của Audio Hà Nội, máy nghe nhạc MK2, Yas 107,… 

Với sự có mặt của các thương hiệu âm thanh lớn như Yamaha, JBL, Wilson Benesch, EgglestonWorks, Shennheider,... AV Show lần thứ 13 hứa hẹn sẽ đem đến cho khách tham quan những trải nghiệm âm thanh ấn tượng và đặc biệt là những chương trình ưu đãi đến từ các gian hàng với mức giảm giá cao. 

Sản phẩm My Book 8T 

 

 

Là sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường, My Book được Ánh Minh Cường mang đến triển lãm. My Book là 1 thiết bị ổ cứng, là giải pháp lưu trữ cho những người yêu âm nhạc với dung lượng lớn và tiện dụng.

Không chỉ đơn giản là thiết bị ghi nhớ đơn thuần, My Book có phần mềm hỗ trợ back-up khá tốt, người dùng có thể cài đặt, hẹn giờ, thời gian để máy tự động back-up dữ liệu khi kết nối với máy tính. Ngoài ra, sản phẩm còn có tính bảo mật cao, cần có mật khẩu mới có thể mở, truy cập dữ liệu.

Ampli đèn

 

Loa kit và mạch cứng của Loa Hà Nội 

 


Sản phẩm Mini-monitor được Loa Hà Nội mang đến triển lãm lần này. Đây là 1 loại loa kit dành cho các hộ gia đình với thiết kế nhỏ gọn.

Ngoài ra, nhằm hướng đến dòng các sản phẩm kit, các loại bo mạch để người chơi tự mua sản phẩm về lắp ghép, Loa Hà Nội còn mang đến triển lãm những loại linh kiện nhỏ gọn cho người đam mê đồ “tự chế”.

Dragon Fly 

 



 

Máy nghe nhạc MK2

SV House mang đến triển lãm máy nghe nhạc MK2 - dòng sản phẩm AK70 thế hệ 2, và là máy nghe nhạc mới nhất của trong dòng hi-end.

MK2 có công suất lớn nhưng có mức giá phù hợp hơn so với nhiều loại sản phẩm ra đời trước đó.

Bên cạnh máy nghe nhạc, SV House còn mang đến triển lãm các sản phẩm tai nghe bluetooth, tai nghe không dây,… 

Loa soundbar Yamaha Yas 107 

Yas 107 là 1 trong những thanh loa soundbar tầm trung nổi bật của thương hiệu Yamaha. Sản phẩm được thiết kế với tiêu chí mỏng nhẹ, đơn giản nhưng đẹp mắt. Yas 107 là sản phẩm đầu tiên tích hợp công nghệ DTS Virtual X với giá cả hợp lý.

Triển lãm thiết bị nghe nhìn Việt Nam (AV Show) lần thứ 13 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, cổng số 2, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Triển lãm mở cửa từ 9h - 18h hàng ngày trong các ngày từ 16 - 18/12, vé được bán tại cửa vào.                                                                              

AV Show lần thứ 13 bao gồm 19 phòng triển lãm với diện tích 60m²/phòng.

Theo Hiếu Quang/Reatimes