“Một lợi ba”

Định kiến xa xưa phụ nữ ở nhà lo nội trợ, đàn ông đi làm lo tài chính đã lùi vào dĩ vãng. Ngày nay, phụ nữ không còn ở trong cái vòng luẩn quẩn cửa nhà bếp núc mà đã trực tiếp “xông pha” vào “cuộc chiến” tài chính. Tuy nhiên, trong một gia đình, phụ nữ vẫn chủ yếu nắm vai trò “tay hòm chìa khóa” để quản lý chi tiêu. Đây thực sự là là một việc không hề dễ dàng đối với bất kể chị em nào.

 

Trả góp không chỉ giúp phụ nữ sở hữu món hàng ngay cả khi khả năng thanh toán bằng tiền mặt chưa cho phép mà còn đem đến hai lợi ích trực tiếp khác. Thứ nhất, phương thức này giúp phụ nữ có một kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn để cân bằng với khoản trả góp cố định hàng tháng - Khoản này giúp chị em luôn ý thức việc chi tiêu để không bị hụt hao cho việc trả góp định kỳ.

Thứ hai đó chính là giúp chúng ta cố gắng hơn khi có một động lực cụ thể. Tưởng tượng thực tế qua việc mua nhà của rất nhiều người hiện nay:

  • Tôi sẽ chăm chỉ hơn để có đủ tiền mua được căn hộ đó - Một suy nghĩ “bâng quơ” có thể quên bẵng đi bất kể lúc nào, và đương nhiên vì việc mua căn hộ đó sẽ diễn ra ở một thì tương lai nào đó nên việc cố gắng tích cóp tiền bạc để mua cũng hãy cứ “để mai tính”.
  • Tôi đã có căn hộ đó rồi nhưng tôi đang trả góp nên tôi phải chăm chỉ hơn để hoàn thành khoản vay - Việc bạn đã sở hữu ngôi nhà đó, sử dụng ngôi nhà hàng ngày và đang trả góp hàng tháng là một thực tế khách quan rõ ràng giúp bạn ý thức về việc cố gắng tăng năng suất lao động. Không hẳn như một dạng áp lực mà giống như một động lực cụ thể.

“Cánh cổng bước vào thế giới phù hoa”

Ngày nay, không thể phủ nhận rằng cảm xúc là yếu tố lớn thúc đẩy hành vi mua hàng, nhất là với phụ nữ. Trong nhiều trường hợp không phải chúng ta mua được thứ mà chúng ta cần và mong muốn sở hữu. Mọi người đều có những nhu cầu về vật chất và tinh thần tuy nhiên không phải lúc nào những nhu cầu đó được thỏa mãn.

Ẩn sau trong tiềm thức mỗi người phụ nữ là mong muốn mình sở hữu vẻ ngoài thật đẹp, được khoác lên mình những phục trang lộng lẫy, được nâng niu làn da với những món mỹ phẩm cao cấp,... Tuy nhiên sẽ chỉ là ước muốn nếu những vật phẩm ấy với giá thành quá xa tầm với, chúng như đại diện cho một thế giới phù hoa phía bên kia cánh cổng đóng chặt.

 

Song cánh cửa nào cũng có chìa khóa và mô hình trả góp 0% như câu thần chú “vừng ơi mở ra” dẫn phái đẹp vào thế giới ấy. Nếu như trước đây một bộ mỹ phẩm cao cấp có trị giá hàng chục triệu đồng là cả một ao ước xa vời được trưng bày trong tủ kính thì giờ đây có thể nằm trên kệ trang điểm của những người yêu cái đẹp. Về phía doanh nghiệp, trả góp 0% còn là lời đáp từ thương hiệu cho việc trân trọng cảm xúc của khách hàng - sản phẩm của chúng tôi sinh ra là để dành cho bạn, không phải là một ao ước xa vời.

Tại Việt Nam, DeAura là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tiên phong trong mô hình trả góp 0% trong khi rất nhiều các nhà cung cấp khác chần chừ bởi lo sợ những rủi ro phương thức này có thể mang lại cho thương hiệu. DeAura mở đường cho khách hàng của mình để có thể sở hữu ngay bộ mỹ phẩm cao cấp DeAura D’or Mystere với việc chia nhỏ thành các khoản chi trả định kỳ hàng tháng hợp lý.

Với 10 món mỹ phẩm thỏa mãn nhu cầu làm đẹp cùng sự xuất sắc đến từ thành phần vàng 24k và bùn muối khoáng Biển Chết, DeAura D’or Mystere - Tinh hoa làm đẹp của người Do Thái nay lại gần gũi với phụ nữ Việt đến vậy.

 

Xuất phát từ những ưu điểm riêng của mô hình kết hợp với những nỗ lực của chính mình, DeAura đã tối ưu hóa để trả góp 0% trở thành một trong các lựa chọn cho khách hàng của mình và trở thành người tiêu dùng thông minh trong thời đại mới. Để những lựa chọn của khách hàng không bao giờ là quá muộn cho nhu cầu về một vẻ ngoài rạng rỡ, tự tin và thần thái của niềm hạnh phúc trọn vẹn mỗi ngày.

Theo Mi Trần/Đô Thị Mới