Sáng 3/5, chi nhánh Cần Thơ của Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) trao giải Jackpot của sản phẩm Power 6/55 trị giá gần 120 tỷ đồng cho ông L.B.Đ., ngụ TP Cà Mau – Doanh nghiệp thủy sản.

trung jackpot gan 120 ty dong dai gia ca mau an dam
Một tấm vé đã trúng độc đắc (Jackpot 1) của sản phẩm Power 6.55 trị giá gần 120 tỷ đồng.

Được biết, anh Đ vốn là chủ một doanh nghiệp ở tỉnh Cà Mau, TP.Cà Mau. Khách hàng này mua tại điểm bán hàng số 286 đường Lê Hồng Phong, phường 8, TP Cà Mau. Chuỗi số này được chủ doanh nghiệp tự chọn và mua trong 3 kỳ liên tiếp. Sau khi trừ thuế thu nhập cá nhân theo luật, anh Đ. thực nhận gần 120 tỷ đồng.

Trước đó, giải độc đắc trị giá 120 tỷ đồng của anh Đ. này thuộc kỳ quay số thứ 268, ngày 20/4, mang dãy số 08-10-12-24-40-44. Ngoài giải Jackpot 1 có giá trị lớn này, kỳ mở thưởng lần 268 của sản phẩm Power 6/55 còn có giải Jackpot 2 trị giá 4,7 tỷ đồng. Vé mang chuỗi số trúng giải Jackpot 2 được phát hành tại TP.HCM.

trung jackpot gan 120 ty dong dai gia ca mau an dam
Anh Đ nhận giải độc đắc gần 120 tỷ (Ảnh: Nguồn Internet)

Theo ông Nguyễn Hải Thoại, Giám đốc chi nhánh Cần Thơ của Vietlott, đây là giải thưởng lớn nhất ở miền Tây và lớn thứ 3 trên toàn quốc.

Theo Vietlott, Cà Mau là địa phương có nhiều người trúng giải nhất của Vietlott từ trước tới nay.

CEO Vietlott, ông Nguyễn Thanh Đạm cho biết xét về kinh doanh, doanh nghiệp rất muốn bắt buộc người trúng thưởng phải công khai danh tính. Tuy nhiên pháp luật đang quy định người chơi được quyền như thế. Từ góc độ đạo đức nghề nghiệp, Vietlott thấy rằng việc bảo vệ quyền lợi người trúng thưởng là nghĩa vụ của công ty. Dư luận nhiều người vẫn hoài nghi về độ xác thực của các giải thưởng hàng trăm tỷ đồng này của Vietlott.

Phương Nguyễn

Theo tbck.vn