u23 viet nam nhan thuong nong sau chien tich da bai u23 thai lan

Theo đó, với chiến thắng 4-0 trước U23 Thái Lan tại sân Mỹ Đình, U23 Việt Nam đã giành vị trí đấu bảng để tiến vào VCK U23 châu Á được tổ chức tại Thái Lan vào năm sau.

Như vậy, U23 Việt Nam kết thúc chiến dịch vòng loại U23 châu Á với thành tích 3 trận toàn thắng cùng với ghi được 11 bàn và không để thủng lưới bất kỳ bàn thua nào. Đây là một chiến tích ấn tượng nhất mà chúng ta có được trong những lần tham dự vòng loại.

Ngay sau trận đấu, Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch - Nguyễn Ngọc Thiện đã vào chúc mừng và biểu dương tinh thần thi đấu của toàn đội, ngoài ra Bộ trưởng cũng thay mặt lãnh đạo Bộ và Ủy ban Olympic Việt Nam thưởng cho đội tuyển 500 triệu đồng.

Bên cạnh đó, LĐBĐ Việt Nam (VFF) cũng có những lời khen giành cho màn trình diễn của toàn đội đặc biệt là trận đấu cuối cùng ở vòng bảng với U23 Thái Lan. VFF cũng quyết định thưởng cho đội 1 tỷ đồng để khích lệ và động viên toàn đội sau những nỗ lực trong suốt thời gian qua.

Ngay sau khi kết thúc vòng loại U23 châu Á, các cầu thủ sẽ trở về với CLB để chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới tại V-League và cả giải hạng Nhất.

CK

Theo phapluatxahoi.vn