Khuyến mãi lớn từ Home Credit
Để tri ân các khách hàng của mình, từ ngày 1/1/2016 đến ngày 7/2/2016, Công ty Tài chính Home Credit triển khai chương trình khuyến mãi “Tết rước lộc vàng – Ngập tràn yêu thương”.
Đây là chương trình khuyến mãi đặc biệt của Home Credit dành cho các khách hàng ký hợp đồng vay trả góp mua hàng điện máy, điện tử, xe máy và vay tiền mặt có cơ hội tham gia chương trình rút thăm may mắn trúng thưởng vàng SJC của Home Credit với 05 giải đặc biệt, mỗi giải là 1 lượng vàng SJC.
Ngoài ra, tại một số cửa hàng đối tác chiến lược, trong thời gian khuyến mãi, khách hàng ký hợp đồng vay trả góp mua hàng điện máy, điện tử, xe máy từ Home Credit sẽ được nhận 1 xấp bao lì xì, và được tham gia vòng quay Tài lộc ngay tại cửa hàng để có cơ hội trúng 1 trong các giải thưởng hấp dẫn như: hộp mứt Tết, hoặc 1 triệu đồng (trừ vào khoản phải trả hàng tháng của khách hàng).
Hàng chục ngàn phần quà sẽ được gửi đến khách hàng Home Credit trong dịp này.
Khách hàng của CTTC ngày càng hưởng lợi
Tết là dịp mọi người sắm cho gia đình và bản thân những món đồ dùng mới để đón chào năm mới.
Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện mua được liền và khi tìm đến ngân hàng để vay thì đa số các khách hàng lại bị từ chối do điều kiện xét duyệt cho vay của ngân hàng khá cao.
Từ đó, việc lựa chọn kênh mua sắm qua vay tài chính được xem như là một giải pháp tối ưu dành cho những người có thu nhập trung bình thấp.
Ngoài ra, điều đáng nói là thủ tục của các CTTC khá nhanh và đơn giản, chỉ cần bản sao CMND và hộ khẩu là họ đã có thể sở hữu món hàng mình yêu thích trong vòng 15 phút với các quyền lợi như khi mua hàng bình thường nên càng thu hút người mua hơn nữa.
Thời gian tới, thị trường cho vay tiêu dùng của Việt Nam cũng sẽ chứng kiến sự canh tranh mạnh mẽ khi ngày càng nhiều ngân hàng đã và đang thành lập CTTC cho riêng mình. Về góc độ người tiêu dùng, sự cạnh tranh này sẽ đem lại lợi ích cho họ.
Nếu 2 năm trước đây CTTC bị gắn mác cho vay lãi suất cao thì hiện nay khách hàng sẽ dễ dàng tìm ra các sản phẩm cho vay trả góp lãi suất 0% của các CTTC.
Có thể nói mức lãi suất này có thể cạnh tranh với những sản phẩm tài chính của ngân hàng, trong khi điều kiện cho vay của CTTC đơn gảin hơn nhiều so với ngân hàng.
Lý do để CTTC có thể cung cấp được những sản phẩm không lãi suất là các CTTC liên kết chia sẻ lợi nhuận với nhà sản xuất, nhà phân phối; lợi nhuận trên một sản phẩm có thể thấp hơn nhưng doanh số bán hàng sẽ cao hơn để bù lại.
Chính vì những nỗ lực cải thiện dịch vụ và đưa ra những sản phẩm cól ợi cho người tiêu dùng mà các sản phẩm của CTTC ngày càng được nhiều khách hàng sử dụng.
Theo thông tin của Home Credit, một trong những công ty đang dẫn đầu thị trường cho vay tài chính tiêu dùng cá nhân tại Việt Nam, tính đến cuối năm 2015, công ty đã phục vụ hơn 3 triệu khách hàng với các sản phẩm chủ lực là cho vay trả góp hàng điện máy, điện thoại, xe máy, và vay tiền mặt.
Năm 2015, trung bình mỗi ngày Home Credit nhận được hơn 5.900 yêu cầu vay vốn, tăng 20% so với trung bình của năm 2014.
Dự báo, con số này sẽ còn tăng nữa trong các năm sắp tới do công ty đẩy mạnh phối hợp với các nhà bán lẻ, nhà sản xuất cung cấp các sản phẩm cho vay lãi suất thấp.