Ngày 22/3, mạng nghề nghiệp Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Intage đã công bố danh sách “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2017” với vị trí số 1 thuộc về CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk).

 

Ngoài ra, năm nay Vinamilk cũng vươn lên giữ vị trí số 1 trong ngành hàng tiêu dùng nhanh và là 1 trong 5 công ty được trao giải Doanh nghiệp sẵn sàng cho tương lai. Giải thưởng này dựa trên sự sẵn sàng thay đổi của doanh nghiệp, năng lực của nhân viên chuẩn bị cho tương lai và vai trò quản lý của lãnh đạo trong việc tạo ra được môi trường làm việc hấp dẫn, linh hoạt, sẵn sàng thay đổi để bắt kịp xu thế mới và phát triển bền vững.

Bước sang năm thứ 5, Khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam là một nguồn thông tin uy tín về những xu hướng nhân sự. Năm nay, khảo sát tiếp tục đo lường sức khỏe Thương hiệu nhà tuyển dụng (THNTD) của 674 doanh nghiệp, thuộc 25 ngành nghề và công bố kết quả xếp hạng và vinh danh 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và các hạng mục khác như Top 50 Doanh nghiệp Việt có Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn và Doanh nghiệp sẵn sàng cho tương lai.

Phương pháp tính toán và kết quả xếp hạng năm nay do công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam tư vấn kiểm chứng. Với trên 55 năm hoạt động, tập đoàn Intage đang giữ vị trí số 1 tại Nhật Bản cũng như thuộc top 10 các đơn vị nghiên cứu thị trường toàn thế giới.

Theo Hoàng Minh/Reatimes