Chương trình đào tạo bậc Mầm non ở TH School có gì đặc biệt?

Chương trình đào tạo bậc Mầm non ở TH School có gì đặc biệt?

Các em bắt đầu học ở Bậc Mầm non từ 2 tuổi. Các em từ 3 đến 5 tuổi sẽ học bằng tiếng Anh và một bài học bằng tiếng Việt mỗi ngày.

Với sĩ số lớp nhỏ hơn 25 học sinh, giáo viên Quốc tế và trợ giảng Việt Nam, giáo trình học của TH School được xây dựng quanh việc gắn kết những chủ đề từ giáo trình International Primary Curriculum , trong đó chú trọng vào những khía cạnh sau:

  • Tính độc lập và sự tương thuộc – bao gồm việc giúp trẻ xây dựng ý nghĩa lạc quan về bản thân trẻ và đối với người khác; tạo dựng những mối quan hệ tích cực và biết tôn trọng người khác; thiết lập những kĩ năng xã hội và học cách điều khiển cảm xúc của bản thân; nhận thức một cách phù hợp.
  • Giao tiếp và ngôn ngữ - xây dựng kĩ năng giao tiếp ở trẻ bao gồm kĩ năng nghe, nói, đọc, viết, toán học sơ khai.
  • Khám phá – nhằm giúp trẻ phát triển khả năng tìm tòi và tạo cơ hội cho trẻ hoạt động và tương tác; đồng thời giúp trẻ hình thành kĩ năng phối hợp, điều khiển và vận động.
  • Lối sống lành mạnh – trẻ sẽ được giúp trang bị kiến thức về việc tự chăm sóc bản thân và người khác, tầm quan trọng của các hoạt động thể chất và cách đưa ra những lựa chọn về thực phẩm tốt cho sức khỏe.

Từ năm học 2017 – 2018, trường TH School sẽ tuyển sinh hệ Mầm non từ 2 tuổi, hệ Tiểu học với lớp 1, lớp 2 và hệ THCS với lớp 6, lớp 7. Trong đó, mức học phí trọn gói của hệ Mầm non vào khoảng 20 – 30 triệu đồng/ tháng, học phí trung bình một năm hơn 200 triệu đồng/năm.

Mức học phí này bao gồm tất cả các khoản như tiền xây dựng cơ sở vật chất, phí nhập học, phí học liệu, đồng phục, tiền ăn, phí sự kiện, tham quan dã ngoại,… TH School được đánh giá là có học phí khá cao so các trường Mầm non tư thục khác và tương đồng với các trường Mầm non quốc tế trên địa bàn.

Với quy mô đào tạo liên thông từ 2 tuổi đến hết THPT, tiêu chí học sinh của TH School là sẽ được phát triển toàn diện thể lực, trí lực và tâm hồn; được vun đắp nền tảng giáo dục hoàn hảo để nâng đỡ tối đa những phẩm chất tự nhiên vốn có; được học tập, vui chơi, kết bạn, phát triển trong môi trường tự do và đầy đủ.

Với sự tư vấn của các đơn vị giáo dục quốc tế uy tín, được quản lý bởi các chuyên gia đầu ngành và đội ngũ thầy cô giáo trong, ngoài nước giàu kinh nghiệm, TH School sở hữu những nhân sự chuẩn quốc tế để mang đến chất lượng giáo dục tốt nhất.

 

Theo Duy Phan tổng hợp/Reatimes